- Ítalía hefur lagt hald á 134 af Marokkó-smíðuðu rafbílunum sem hluti af nýjasta ágreiningi þeirra við Stellantis.
Stellantis – fjölþjóðleg samsteypa í bílasmíði þar sem vörumerkin eru Fiat, Lancia, Alfa Romeo og Maserati, eða næstum allur ítalski bílaiðnaðurinn á fjöldamarkaðnum – er enn og aftur að pirra ítölsku ríkisstjórnina. Nýlega höfum við séð Alfa Romeo breyta nafninu á nýja pólsk-smíðaða bílnum sínum úr Milano í Junior til að forðast reiði ítalska iðnaðarráðherrans, sem hélt því fram að það væri ólöglegt að nafn ítalskrar borgar birtist á bíl. byggðum í útlöndum.
Allt stafar þetta af löngun Ítala til að efla innlenda bílaframleiðslu og nú hefur ríkisstjórnin snúið sér að hinum næstum óþolandi sæta litla Fiat Topolino EV.
Tæknilega séð er það „fjórhjól“ frekar en bíll, ökutækið er byggt á Citroen Ami, en gefur honum kósí endurgerð.
Það er næstum trygging fyrir því að smartari hlutir Ítalíu verði fullir af þessum ökutækjum fyrir sumarið – það er að segja ef Fiat nær að selja þá í tæka tíð.
Fiat Topolino með brotlegu fánalitina sýnilega
Samkvæmt Automotive News Europe hefur ítalska lögreglan lagt hald á 134 Topolino-bíla í hafnarborginni Livorno við komuna frá verksmiðjunni í Marokkó þar sem þeir eru smíðaðir.
Málið er að bíllinn er með pínulitla ítalska fánarön á frambrettunum og ítölsk lög koma í veg fyrir að „Tricolore“ eða ítalski fáninn sé á vörum sem ekki eru framleiddar í landinu.
Lögin segja að þetta „teli í sér villandi vísbendingu“ um upprunaland, jafnvel þótt það sé greinilega tilgreint annars staðar á vöru.
Þetta virðist vera skýrara brot á reglum en vandinn varðandi Milano/Junior, þó að samkvæmt Motor1 haldi Fiat því enn fram að það hafi verið innan laga og bætti við fánanum til að tákna þróun bílsins sem byggir á Tórínó.
Samt sem áður hefur verið samþykkt að fjarlægja fánann af 134 bílum sem eru fastir í höfn, sem og væntanlega öllum væntanlegum Topolinos á Ítalíumarkaði, til að gera þá söluhæfa í landinu.
Þó að við séum viss um að þetta muni ekki hafa áhrif á velgengni Topolino, þá talar það enn frekar um nokkuð skýr skilaboð sem Ítalía er að senda stærstu bílamerkjum sínum.
(CarThrottle og Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein