Hyundai þróar lítinn rafbíl fyrir markaðinn í Evrópu og verðið á að vera „viðráðanlegt“
Nýr smábíll sem gæti tekið við af i10
PRAG – Á ráðstefnu Automotive News Europe í Prag kom fram að Hyundai ætlar að setja á markað fullrafmagnaðan bíl í grunnflokki smábíla í Evrópu – bara ekki ennþá.
Bílaframleiðandinn er að vinna að rafhlöðuknúnum smábíl, en það mun taka nokkurn tíma að þróa framleiðslutilbúna útgáfu, sagði markaðsstjóri Hyundai Motor Europe, Andreas-Christoph Hofmann.
Bílaframleiðendur í Evrópu eru að þróa litla rafbíla á viðráðanlegu verði þar sem löggjafarnir herða reglur um losun og neytendur skipta í auknum mæli yfir í rafbíla.
Erfið áskorun
Volkswagen Group er að vinna að fjölskyldu lítilla rafbíla fyrir VW, Skoda og Cupra vörumerkin með upphafsverð ásett 20.000 evrur. Hofmann sagði að lítill rafbíll Hyundai myndi verða á svipuðu verði.
„Allir í greininni vita að markmiðið með svona farartæki er 20.000 evrur,“ sagði hann á Automotive News Europe Congress í Prag.
Hofmann sagði að erfitt væri að selja borgarbíla með hagnaði vegna lágs verðs og vegna tæknilegra vandamála við rafvæðingu lítilla bíla. Hyundai mun setja 11 rafbíla til viðbótar á markað í Evrópu árið 2030, sagði Hofmann.
Vörumerkið selur nú Ioniq 5 crossover. Í þessum mánuði kynnti það Ioniq 6 fólksbifreiðina. Ioniq 6 mun koma til Evrópu fyrir árslok, sagði Hofmann, en sala á flestum mörkuðum ESB mun hefjast snemma árs 2023.
Hofmann sagði að framtíðarjeppinn Ioniq 7 muni einnig gegna hlutverki í Evrópu, en hann sé aðallega ökutæki hugsað fyrir Bandaríkjamarkað þar sem stærri farartæki eru vinsælli.
Stærri hlutur
Árangur núverandi rafmagnsbíla hjálpar Hyundai að auka sölu og markaðshlutdeild í Evrópu á fyrri hluta ársins 2022. Sala Hyundai vörumerkisins á mörkuðum ESB, EFTA og Bretlands jókst um 8,2 prósent á milli ára fram í júní, en heildarmarkaðurinn lækkaði um 14 prósent. Markaðshlutdeild vörumerkisins jókst í 4,7 prósent úr 3,7 prósentum, samkvæmt upplýsingum frá iðnaðarsamtökunum ACEA.
Rafbílar voru 16 prósent af heildarsölu Hyundai vörumerkisins á fyrri hlutanum, sagði Hofmann.
Hyundai stefnir á að halda áfram að auka bílasölu sína í Evrópu á þessu ári samanborið við síðasta ár og einnig auka markaðshlutdeild sína enn frekar. „Við erum fullvissir um seinni hálfleikinn,“ sagði Hofmann.
Umræður um þessa grein