Hyundai kann að útvíkka innköllun á Kona rafbílnum vegna eldhættu
SEOUL – Hyundai ætlar að þrefalda fjölda innkallaðra Kona rafbíla vegna eldhættu á rafhlöðum með áformum um að innkalla um 51.000 ökutæki í Evrópu, Norður Ameríku, Kína og öðrum mörkuðum, samkvæmt fréttum frá Suður-Kóreu, að því að fram kemur á vef Automotive News Europe.
Innkallanirnar myndu koma eftir að suður-kóreski bílaframleiðandinn tilkynnti í síðustu viku um áætlun um innköllun á 25.564 Kona rafbílum á heimamarkaði sínum frá og með föstudeginum.
Hyundai sagði í yfirlýsingu á mánudag að það „væri á lokastigi með því að leggja fram tilkynningu um frjálsan innköllun hjá NHTSA (National Highway Traffic Safety Administration) fyrir bandaríska Kona rafbíla og mun hefja ferlið við að upplýsa eigendur þessara bíla.“
Hyundai mun innkalla 37.366 ökutæki í Evrópu og 11.137 ökutæki í Norður-Ameríku, að sögn suður-kóresku fréttastofunnar Yonhap.
Í Hyundai yfirlýsingunni var ekki minnst á aðra markaði, heildarfjölda rafbíla til viðbótar sem fyrirtækið hyggst innkalla eða dagsetningar innköllunarinnar.
Samgönguráðuneyti Suður-Kóreu sagði í síðustu viku að Hyundai muni muna innkalla Kona rabíla sína af fúsum og frjálsum vilja, vegna hugsanlegs skammhlaups vegna mögulegs framleiðslugalla á háspennu rafhlöðum sem gæti stafað af eldhætta.
Tilkynnt hefur verið um að minnsta kosti 16 tilfelli af Kona EV-vélum sem kviknað hefur í á heimsvísu, þar á meðal í Kanada og Ástralíu árið 2019, samkvæmt Yonhap. Eitt atvikið átti sér stað í borginni Daegu í Suður-Kóreu þar sem kviknaði í Kona-bifreið sem stóð í neðanjarðarbílageymslu.
LG Chem, sem sér um rafhlöður fyrir Kona EVs, sagði í síðustu viku að gallaðir rafhlöður væru ekki orsök elds í Kona EVs og nákvæm orsök hefði ekki verið fundin. Birgirinn aðstoðaði við tilraun sem gerð var í sameiningu með Hyundai til að líkja eftir atvikinu, en það hafi ekki leitt til eldsvoða og því var ekki hægt að rekja eldana til bilaðrar rafhlöðu. LG Chem neitaði á mánudag að tjá sig umfram það sem það sagði í síðustu viku.
Innkallaðir rafbílar Kona EVS í Suður-Kóreu munu gangast undir hugbúnaðaruppfærslur fyrir allar gerðir sem hafa áhrif á og skipt verður um rafhlöður á völdum gerðum eftir skoðanir.
KB Investment & Securities sagði í skýrslu á mánudag að það gæti kostað Hyundai allt að 600 milljarða won (522,1 milljón dollara) ef þeir bjóða upp á rafhlöðuskipti fyrir nærri 77.000 bílana sem hafa orðið fyrir áhrifum um heim allan til þessa.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein