- Hyundai uppfærir Ioniq 5 með nýjum eiginleikum og aukna drægi. Auk þess er verið að kynna sportlega N Line gerð.
Þessa dagana berast fréttir á erlendum bílavefsíðum af væntanlegum breytingum á Hyundai Ioniq 5. Þar á meðal var Terje Ringen að fjalla um þessar væntanlegu breytingar á vef BilNorge:
Uppfærsla Ioniq 5 fær aukna rafhlöðugetu úr 77,4 kWh í 84,0 kWh. Þetta gefur til kynna aukna drægni upp á um tíu prósent, án þess að framleiðandi veiti nánari upplýsingar.
Uppfærslur að utan fela í sér endurhannaða fram- og afturstuðara. Vegna þessa eykst lengd bílsins um 20 mm í 4.655 mm, en önnur ytri mál – breidd 1.890 mm, hæð 1.605 mm og hjólhaf 3.000 mm – haldast óbreytt.
Til að efla kraftmikið útlit IONIQ 5 enn frekar og bæta loftaflfræðilega frammistöðu hans hefur afturspoilerinn verið framlengdur um 50 mm og bíllinn fær einnig ný loftaflfræðilegar felgur.
Hnappar fyrir mikilvægar aðgerðir
Innanrýmið fær aukinn notendavænleika og þægindi. Í miðstokknum er efri hlutinn nú með áþreifanlegum hnöppum sem geta stjórnað mest notuðu aðgerðunum, svo sem upphituðum og loftræstum sætum, hita í stýri og bílastæðaaðstoðar. Húrra! Einnig hefur þráðlausi hleðslupúði snjallsímans verið færður úr neðri hlutanum yfir í efri hlutann.
Ennfremur er ný stýrishönnun með gagnvirkum pixlaljósum og fyrirkomulagi upplýsinga- og loftkælingar hefur verið breytt til að auka akstursþægindi.
Uppfært upplýsinga- og afþreyingarkerfi
Til að bæta heildarupplifunina og auðvelda notkun hefur framleiðandinn innleitt næstu kynslóð upplýsinga- og afþreyingarkerfis, sem kallast „Connected Car Navigation Cockpit“ (ccNC). Ioniq 5 er einnig búinn þráðlausum „Over-The-Air“ (OTA) hugbúnaðaruppfærslum til að tryggja að bíllinn sé með nýjustu uppfærslurnar.
Ennfremur kynnir Hyundai Motor nokkrar nýjar öryggis- og þægindaaðgerðir. Þar á meðal eru snjallskynjunarstýri (HOD), akreinaraðstoð 2, fjarstýrð snjallbílastæðaaðstoð 2 (RSPA 2) og árekstursaðstoð (PCA-F/S/R). Allar þessar aðgerðir stuðla að öruggari og hagnýtari akstursupplifun.
Til að auka upplifunina enn frekar fær bíllinn nokkra nýja eiginleika, þar á meðal „LED Matrix Lights“ (IFS) ljósabúnað, Digital Key 2, Built-In Cam 2 og möguleikann á að leggja aftursætin niður úr farangursrýminu.
Betri hávaðaminnkun
Aðrar ráðstafanir hafa verið gerðar til að auka enn frekar öryggi og akstursþægindi miðað við fyrri gerðir.
Nýr Ioniq 5 er með höggdeyfum sem hjálpa til við að dempa titring frá veginum til að veita mýkri akstursupplifun. Styrkingar á afturöxli og neðri hluta bílsins hafa skilað sér í auknum stöðugleika og snerpu.
Stífleiki yfirbyggingarinnar hefur verið styrktur til að draga úr lágtíðnihljóði og hávaðastjórnun vélarinnar hefur verið fínstillt. Viðbótarhljóðeinangrun fyrir mótor afturhjóla eykur heildarþögnina.
Hvað öryggi varðar hafa yfirbygging, fram- og afturhurðir og B-bitar verið styrktir til að bæta hliðarárekstursvörn. Bíllinn er einnig með átta loftpúðakerfi, þar á meðal hliðarpúða í annarri röð, til að auka öryggi.
Sportleg N lína
Nýliðinn Ioniq 5 N Line er sportlegt afbrigði sem verður staðsett á milli uppfærðu grunngerðarinnar og toppgerðarinnar Ioniq 5 N. Búist er við að N Line afbrigðið mæti aukinni eftirspurn eftir sportlegum stíl og höfðar til viðskiptavina sem leita eftir kraftmikilli akstursupplifun .
Nýja útgáfan er með meira áberandi hönnun að framan og aftan með einstökum stuðarum, hliðarsílsum og sérstökum 20 tommu felgum til að undirstrika sportlegt útlit gerðarinnar.
Coupe bíllinn er einnig með einstakri hönnun með N Line stýri og mælaborði, sérshönnuðum N Line málmfótstigum, svartri þakklæðningu, sportsætum með N merki, rauðum áherslusaumum og sportlegu sætisáklæði.
Endurbættur Ioniq 5 og nýja Ioniq 5 N línan verða fáanleg síðar á árinu 2024 og verð eru ekki enn ljós.
(frétt á vef BilNorge)
Umræður um þessa grein