- Mun BYD ná að stela kórónu Tesla til að verða stærsti rafbílaframleiðandi heims árið 2024?
Það eru sviptingar á toppnum í sölu bíla á heimsvísu, og ekki síst í sölu rafbíla. Á vef electrek birtist hugleiðing um þetta og þar segir Peter Johnson eftirfarandi:
Þrátt fyrir að hafa nálgast Tesla á öðrum ársfjórðungi varð BYD að láta ser nægja annað sætið í kappi um heimsmeistaratitil rafbílaframleiðenda. Hins vegar bendir ný rannsóknarskýrsla á að BYD gæti stolið kórónu Tesla í lok árs 2024.
Nálgast Tesla
Þrátt fyrir að BYD hafi náð Tesla í rafbílum í fyrsta skipti á fjórða ársfjórðungi 2023, tók Tesla titilinn aftur á fyrsta ársfjórðungi 2024.
Tesla var á toppnum á undan BYD sem stærsti rafbílaframleiðandi heims á öðrum ársfjórðungi, með 443.956 bíla afhenta. Þrátt fyrir að sala rafbíla hafi hækkað um 42% frá fyrsta ársfjórðungi seldi BYD 426.039 rafbíla á öðrum ársfjórðungi, sem dugði ekki til að toppa Tesla.
Þrátt fyrir þetta fullyrðir ný Counterpoint rannsóknarskýrsla að BYD gæti náð Tesla aftur fyrir árslok 2024.
„Þessi breyting undirstrikar kraftmikið eðli alþjóðlega rafbílamarkaðarins,“ sagði í skýrslunni. Counterpoint sagði að Kína „er áfram ráðandi afl á BEV-markaðnum,“ þar sem búist er við að sala rafbíla í Kína verði um það bil fjórfalt meiri en í Norður-Ameríku á þessu ári.
Kína mun halda yfir 50% hlutdeild í alþjóðlegri sölu rafbíla til ársins 2027, samkvæmt skýrslunni. Árið 2030 er spáð að rafbílasala í Kína verði meiri en í Evrópu og Norður-Ameríku samanlagt.
BYD Sea Lion 07 rafmagnsjeppi (Mynd: BYD)
Mun BYD toppa Tesla með heimsmeistaratitil rafbílaframleiðenda?
Vöxtur Kína myndi nægja BYD til að gera betur en Tesla og til að verða stærsti rafbílaframleiðandi heims árið 2024.
Fréttin kemur í kjölfar þess að ESB tilkynnti um áætlanir um nýja tolla á kínverska rafbílainnflutning í síðasta mánuði. Þrátt fyrir að BYD hafi verið innifalin var það sett á lægsta stigið 17,4%. Aðrir, eins og SAIC, munu þurfa að greiða 38,1% aukatoll.
BYD Dolphin (til vinstri) og Atto 3 (til hægri) Mynd: BYD
BYD býst við að sigrast á viðbótartollunum þar sem það græðir meira á sumum gerðum í Evrópu en í Kína.
Þrátt fyrir að BYD sé best þekktur fyrir ódýra rafbíla sína, eins og Atto 3 og Dolphin, er það fljótt að stækka úrvalið til að innihalda lúxusbíla, pallbíla og ofurbíla.
Víðtækt framboð BYD (Mynd: BYD)
BYD setti Sea Lion 07 á markað fyrr á þessu ári og byrjaði á 189.800 júan (26.250 dollurum sem samsvarar um 3,7 milljónum ISK), sem var undir verði fyrir söluhæstu Model Y Tesla. Fyrsti rafknúinn ofurbíll BYD, Yangwang U9, sást einnig keppa um Nurburgring í vikunni.
BYD er að auka umsvif sín erlendis og mun opna sína fyrstu verksmiðju í Tælandi þann 4. júlí 2024. Tæland er lykilmarkaður sem miðar að því að 30% ökutækja sem framleiddir eru í landinu verði rafknúnir fyrir árið 2030. Það er líka að nálgast samning um stóra verksmiðju í Mexíkó, þar sem fyrsti pallbíllinn frá BYD, Shark PHEV, var frumsýndur í maí.
(frétt á vef electrek)
Umræður um þessa grein