Honda og Sony leggja lokahönd á 50-50, sameiginlegt verkefni til að smíða rafbíla árið 2025
Sony Honda Mobility verður undir forystu fyrrverandi stjórnanda bílasviðs Honda
TOKYO – Honda Motor og japanski raftækjarisinn Sony hafa undirritað samkomulag um að stofna eins og þeir kalla það – „mikilvirðisaukandi“ rafbílasamrekstur á þessu ári undir nafninu „Sony Honda Mobility“ sem mun skila „nýrri kynslóð hreyfanleika og þjónustu“.
Myndin hér efst sýnir einmitt Vision-S 01 bíla frá Honda.
Þessi aðgerð, sem kynnt var í fréttatilkynningu í dag (fimmtudag), sameinar þessi tvö þekktu japönsku vörumerki frá tveimur mikilvægustu atvinnugreinum landsins: bílum og hátækni.
50-50 fyrirtækið verður stofnað á þessu ári með það að markmiði að hefja sölu á rafbílum og veita „hreyfanleikaþjónustu“ árið 2025, sögðu fyrirtækin. Samningurinn er enn háður samþykki eftirlitsaðila.
Yasuhide Mizuno, sem nú er háttsettur framkvæmdastjóri hjá Honda, verður stjórnarformaður og forstjóri nýja fyrirtækisins. Mizuno var áður yfirmaður bifreiðareksturs Honda áður en honum var falið að stýra Honda-Sony JV undirbúningsdeildinni, breyting sem tók gildi 1. júní.
Izumi Kawanishi, framkvæmdastjóri Sony, verður forseti og COO.
Sony Honda Mobility, sem verður með aðsetur í Tókýó, mun sameina sérfræðiþekkingu Honda í verkfræði og framleiðslu farartækja, ásamt kunnáttu sinni í að veita eftirsöluþjónustu, og styrkleika Sony í myndgreiningu, skynjun, fjarskiptum og afþreyingu, sögðu fyrirtækin.
Samningurinn formfestir viljayfirlýsingu sem Honda og Sony kynntu í mars. Búist er við að nýja fyrirtækið selji bíla sína í Evrópu, Bandaríkjunum og Japan.
Forstjóri Honda, Toshihiro Mibe, hefur sagt að búist sé við að upphafsfyrirtækið verði lítið, en að það sé mikilvægt skref í að prófa ný viðskiptamódel fyrir iðnað sem er umkringdur breytingum.
„Hjá nýja fyrirtækinu munum við leitast við að skapa ný verðmæti með samruna sem leiðir af samsetningu mismunandi atvinnugreina okkar,“ sagði Mibe í sameiginlegri yfirlýsingu.
Honda, í miðri róttækri fyrirtækjayfirtöku, sagði í apríl að það muni fjárfesta 5 milljarða jena (37,16 milljarða dollara) á næstu 10 árum í rafvæðingu þar sem það kemur með 30 rafbíla sem aðeins nota rafhlöður á heimsvísu og byggir upp framleiðslugetu fyrir 2 milljónir rafbíla árlega fyrir árið 2030 .
Í greinargerð um stefnuna sagði Honda að það muni einnig færa viðskipti sín frá vélbúnaðarsölu yfir í endurtekna sölu á þjónustu sem sameinar vélbúnað og hugbúnað.
Það er hluti af nýjum hugbúnaðarskilgreindum vettvangi rafbíla, kallaður e:Architecture, sem fyrirtækið mun setja á markað árið 2026 til að styðja við næstu kynslóð stórra rafgeyma rafbíla frá Honda.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein