- Honda mun flytja inn þrjá nýja sportjeppa til Evrópu frá Kína þar sem bílaframleiðandinn stækkar úrvalið til að snúa við lækkandi sölu
Honda mun flytja inn þrjá nýja jeppa til Evrópu frá Kína þar sem japanski bílaframleiðandinn ætlar að auka úrvalið og snúa við sölunni.
Nýju gerðirnar þrjár eru:
- e:NY1 rafknúinn lítill jepplingur sem verður seldur samhliða HR-V hybrid litlum jeppanum.
- ZR-V fyrirferðarlítill tvinnjeppi sem verður staðsettur á milli HR-V og CR-V jeppans.
- Sjötta kynslóð CR-V sem er með tengitvinnútgáfu í fyrsta skipti.
Allar þrjár gerðir eru nú til sölu í Kína og eru smíðaðar af kínverskum samrekstri Honda með GAC og Dongfeng.
e:NY1 rafknúni lítill jepplingurinn, sem er á myndinni hér að ofan verður seldur í Evrópu ásamt HR-V tvinnjeppanum.
Sem stendur koma allar Honda gerðir sem fluttar eru inn til Evrópu frá Japan.
Nýja Honda CR-V línan mun innihalda tengitvinnbíl í fyrsta skipti. HONDA.
Kína sem útflutningsmiðstöð
Alþjóðlegir bílaframleiðendur nota Kína í auknum mæli sem útflutningsmiðstöð þar sem þeir tapa sölu á markaðnum til kínverskra vörumerkja. Annar kostur er að Kína hefur lægri aðfangakeðju, sérstaklega fyrir rafhlöður.
Aðrar gerðir sem vestrænir bílaframleiðendur hafa flutt út til Evrópu frá Kína eru BMW iX3 rafknúinn jepplingur, Spring lítill rafbíll sem notar aðeins rafgeyma frá Dacia vörumerkinu Renault og Citroen DS 9 tengitvinnbíllinn.
CR-V verður fáanlegur í Evrópu í haust og mun leysa núverandi japönsku gerð af hólmi, sem var næststærsti söluaðili vörumerkisins á svæðinu á eftir Jazz smábílnum fyrstu þrjá mánuðina, að sögn markaðsfræðinga Dataforce.
Nýja gerðin verður fáanleg sem tvinnbíll eða tengitvinnbíll, bæði með 2,0 lítra bensínvél. Tengi-útgáfan er með stærri rafhlöðu sem gefur henni aðeins rafmagnsdrægni upp á 83 km, sagði Honda í yfirlýsingu.
Nýja kynslóð CR-V er breiðari, lengri og hærri en útgefin gerð, sagði Honda, án þess að gefa upp sérstakar tölur.
ZR-V styrkir framboð Honda með því að gefa vörumerkinu minni sportjeppa fyrir neðan CR-V. Bíllinn verður aðeins fáanlegur með tvinndrifrás sem er fyrir miðju í kringum 2,0 lítra bensínvél. mynd: Honda.
e:NY1 litli sportjepplingurinn er byggður á HR-V en hönnun hans hefur verið uppfærð til að aðgreina rafdrifið, sagði Honda.
Hvít „H“ merki á bílnum gefa til kynna að það sé alrafmagnað. 15,1 tommu miðlægi snertiskjárinn er mun stærri en 9 tommu skjár HR-V.
e:NY1 notar 69 kílóvattstunda rafhlöðu til að gefa honum drægni upp á 412 km, sagði Honda. Aflið er 201 hestöfl.
Bíllinn er merktur sem e:NS1 og e:NP1 í Kína eftir því hvaða samstarfsaðili smíðar hann.
Honda hefur ekki gefið út evrópskt verð fyrir e:NY1 en hann gæti verið ódýrari en hágæða Honda e city borgarbíllinn, sem kostar frá 39.990 evrum (ISK 6,0 millj) í Þýskalandi.
HR-V byrjar á 32.600 evrum (ISK 4,9 millj) í Þýskalandi.
Honda hefur sagt að það muni setja á markað 10 rafknúnar gerðir í e:N línunni í Kína árið 2027 og verða eingöngu með rafknúnar gerðir í landinu árið 2035.
Á bílasýningunni í Sjanghæ í apríl sýndi fyrirtækið þrjá hugmyndabíla sem forsýna nýjar rafknúnar gerðir, þar á meðal e:NS2 crossover sem væntanlegur er árið 2024, e:N sportjepplingurinn sem er væntanlegur á sama ári og e:N GT sem forsýndi hugsanlegan fólksbíl, sem verður hleypt af stokkunum eftir 2025.
Nýju bílarnir sem bætast við á Evrópumarkaði munu stækka úrval Honda á svæðinu í sjö gerðir.
Sala Honda í Evrópu dróst saman um 10 prósent í 16.612 á fyrsta ársfjórðungi á markaði sem jókst um 17 prósent, samkvæmt tölum Dataforce.
Dræm sala var á litla HR-V sportjeppanum hjá Honda, sem dróst saman um 57 prósent á fjórðungnum. HR-V var mest seldi bíll Honda á sama ársfjórðungi í fyrra. Á síðasta ári kynnti Honda nýja tvinnknúna Civic smábílinn.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein