Helmingur framleiðslu verður fyrir rafbíla
Helmingur af framleiðslu í risastórri vélaverksmiðju Stellantis vélaverksmiðju mun verða fyrir rafbíla árið 2024
Hinum helmingnum verður skipt á milli gas- og dísilvéla
Samkvæmt frétt frá Reuters verður framleiðsla á rafmótorum aukin til muna í stærstu vélaverksmiðju Stellantis, því fyrirtækið sagði á miðvikudag að það muni hraða framleiðslu rafmótora í verksmiðju sinni í Tremery í Moselle í Norðaustur Frakklandi, lengst af stærstu dísilvélaverksmiðju heims, til að vera með 50% af afkastagetu verksmiðjunnar í rafmótorum fyrir árið 2024.
Árið 2021 voru dísilvélar enn 67% af framleiðslunni í þessari verksmiðju í norðausturhluta Frakklands.
En árið 2024 munu dísilvélar aðeins vera 30% af uppsettu afli. Bensínvélar, sem einnig eru notaðar fyrir tvinn rafbíla, munu vera 20% af afkastagetu.
Á síðasta áratug voru dísilvélar meira en 50% af sölu nýrra bíla í Evrópu, en tæknin hefur fallið úr vinsældum þar sem Evrópusambandið hefur í staðinn einbeitt sér að lausnum sem byggjast á losunarfríum lausnum.
Á miðvikudaginn í nýliðinni viku gerðu ESB-ríkin samninga um fyrirhuguð lög til að berjast gegn loftslagsbreytingum, studdu virkt bann við sölu nýrra jarðefnaeldsneytisbíla frá 2035 og margra milljarða evra sjóð til að verja fátækari borgara fyrir kostnaði vegna CO2.
Með breytingunni yfir í rafmagn stendur bílaiðnaðurinn frammi fyrir töluverðum áskorunum varðandi störf og þjálfun.
Rafmótor hefur þriðjung íhlutanna í brunahreyfli, sem þarf færri íhluti og klukkustundir til framleiðslu.
Verksmiðjan í Tremery, sem opnaði árið 1979, hefur þegar fækkað starfsfólki. Í verksmiðjunni starfa nú um 2.400 manns og í nærliggjandi gírkassaverksmiðju í Metz starfa 1.100 starfsmenn, samanborið við 3.000 og 1.400 í sömu röð árið 2019. Stellantis framleiðir enn dísilgerðir eins og nýja Citroën C4X. En aðrir eins og Peugeot 408 eru að skipta yfir í aðeins bensín- og tvinnbílagerðir.
(frétt á vef Autoblog)
Umræður um þessa grein