- GM „Defence“-deild General Motors hefur afhjúpað nýjan rafmagnaðan herbíl byggðan á GMC Hummer EV rafbílnum.
Farartækið hefur nú farið heilan hring frá herbílnum „Humvee“ yfir til Hummer og svo aftur yfir í Hummer EV rafbílinn og loks enn aftur til „Humvee“ rafdrifins herbíls.
Þetta er “upphaflegi” herbíllinn: High Mobility Multipurpose Wheeled Vehicle (HMMWV)
Þegar okkur dettur í hug að gera ökutæki rafknúin er Hummer ekki sá fyrsti sem flestum dettur í hug. Samt var Hummer EV fyrsti næstu kynslóðar rafbíllinn sem notaði nýja Ultium rafknúna grunn GM.
Þetta er mjög lítið magn rafbíla sem ekki var talið hafa mikil áhrif á rafvæðingu, en það er farið að hafa veruleg óbein áhrif, þar sem GM notar það sem það hefur lært af Hummer til að framleiða nýja Silverado Electric-bílinn.
Núna er Hummer EV líka að leiða af sér ný farartæki, eins og þessum nýja „electric Military Concept Vehicle“ (eMCV).
Það er dálítið kaldhæðnislegt, miðað við að upprunalegi bensínknúni Hummer var í grundvallaratriðum borgaraleg útgáfa af Humvee-bíl hersins og nú höfum við hernaðarútgáfu af borgaralegum Hummer.
GM Defense afhjúpaði nýja hugmyndina á Marine Military Expo í Washington, DC, í vikunni.
eMCV er með sama undirvagn og aflrás og Hummer EV, sem er knúinn af stórum 200 kWh rafhlöðupakka.
Með mismunandi loftaflfræði og þyngd er búist við að ökutækið hafi aðeins lægri drægni en þá 529 km sem Hummer EV hefur, en talsmaður GM Defence sagði sýningargestum að bíllinn ætti að hafa um 482 km drægni. Þeir útbjuggu ökutækið einnig með dísilknúnum viðauka á drægni ef þörf krefur.
GM Defence var þegar með kerfi rafbíla í gangi hjá bandaríska hernum, en það var með 66 kWh rafhlöðupakka, sem virtist vera byggt á fyrri kynslóð rafknúinna farartækja GM.
Nú hefur fyrirtækið bætt við forskriftum Hummer EV á síðu eISV ökutækjaáætlunarinnar og staðfest að það hafi útvegað bandaríska hernum Hummer EV til prófunar:
Bandaríski herinn valdi GM Defense til að útvega GMC HUMMER EV pallbílinn til greiningar og sýnikennslu til að hjálpa til við að styðja við minnkað traust hersins á jarðefnaeldsneyti í rekstrarumhverfi og herstöðvarumhverfi.
Á síðasta ári sagði bandaríski herinn að hann væri að verða rafknúinn og vildi vera kominn með núll-losun árið 2050.
(frétt á vef Autoblog og CarBuzz)
Umræður um þessa grein