Hafið þið heyrt um gaur í Vesturheimi sem fjárfesti í æðisgengnum sportbíl frá Kína? Bíllinn er geggjaður og heitir Qiantu K50. Þetta er rafbíll, 375 hestöfl og er 4,2 sekúndur frá 0-100 km/klst. Svakalega flottur bíll. En svo opnaði kaupandinn kassann þegar bíllinn kom, 8 mánuðum síðar.

Það getur vel verið að lesendur kannist við þetta mál því það er rúmlega ársgamalt. Áhugavert er það með eindæmum og grátbroslegt í senn.
Þannig var að maðurinn, sem kallar sig The Inja, sá svakalega fínan bíl á veraldarvefnum og langaði að eignast einmitt þannig bíl. Eftir að hafa sannfært eiginkonuna um ágæti þessa bíls, féllst hún á að það væri réttlætanlegt að verja rúmum fjórum milljónum króna (31.000 dollurum) í slíkan glæsigrip og Inja pantaði bílinn.

Þetta var rétt áður en vágestur að nafni Covid-19 bankaði uppá með hrjúfum hrömmum sínum. Þ.e. sem bíllinn var pantaður. Bíllinn kom með skipi 8 mánuðum seinna, alla leiðina frá Kína.

Æjææjæjæj….
Inja er mikill „ÞúVarpari“ þ.e. manneskja sem er með rás á YouTube og varpar efni sínu þaðan. Hér er hlekkur á rásina.
Nema hvað! Hann gerði myndband um ferlið í kringum þetta en það mun víst vera með eindæmum flókið, samkvæmt Inja, að kaupa svona ökutæki í Kína og ganga frá öllum pappírum til að fá leyfi til innflutnings í Vesturheimi.
„Bölvað bras,“ myndi einhver jafnvel kalla það.
Ekki veit ég hvort lesendur hafi áhuga á að reyna að setja sig í spor manns sem greiðir feita upphæð fyrir ökutæki sem hann hefur ekki séð. Ökutæki sem kemur eins og hver annar pakki með „póstinum“ nema bara eftir dúk og disk.
Hér er myndband og hefst spilun þess á þeirri stundu sem Inja kíkir í kassann, áður en hann fer með sendinguna heim til sín:
Hvort sem lesendur spiluðu myndbandið eður ei, er skemmst frá því að segja að Inja hafði í raun og veru greitt rúmar fjórar milljónir króna fyrir bleika „golfkerru“ eins og hann kallaði þetta ljósbleika frauð sem í kassanum var.
Hámarkshraði 35 km/klst og fleira vont.

Til að gera langa sögu ögn styttri þá varð „okkar“ maður ósköp leiður. Þetta var notað drasl en ekki fíni sportbíllinn sem hann taldi sig hafa keypt.

Það er rosalega margt í sögunni (og framhaldinu) sem stuðar mann. Eitt atriði er til dæmis það að hann hafði áður verslað við sama fyrirtæki og fékk þá ekki það sem hann pantaði. Rafmótorhjól sem var óttalegt skrifli og alls ekki það sem hann pantaði.

Ekki virðist hann hafa dregið mikinn lærdóm af fyrri viðskiptum við sama fyrirtæki.

Hann birti myndbandið þann 7. ágúst 2020 og létu viðbrögðin ekki á sér standa. Nei, það reyndu margir að benda Inja á að hann væri fífl. En það er eins og að skvetta vatni á gæs. Það er ekkert vit í að reyna að koma slíkum skilaboðum áleiðis.
Fórnarlamb svikara
Sennilega varð Inja líka leiður þegar hann sá allar athugasemdirnar sem gáfu í skyn að hann væri ekki dýpsti bollinn í bollastellinu. Þess vegna bjó hann til annað myndband þar sem hann, í mjög löngu máli, fer yfir öll samskiptin við fyrirtækið því hann þurfti að sýna fólki að hann var „bara óheppinn“ og svikinn af þessu vonda kínverska fyrirtæki. Aftur.

Ekki þótti undirritaðri það myndband láta hann líta betur út. Síður en svo!
Samt mátti sjá þar áhugaverð samskipti milli hans og „han Tony“, tengiliðarins hjá Zhenjiang Zibon Electric Vehicles Co., Ltd og hér er sýnishorn

Þrátt fyrir að Inja hafi, að mínu mati, ekki komið sérlega vel út í myndbandinu þar sem hann reynir að skýra hvernig hann „lenti í“ þessu öllu saman, virðist það ekki vera almenn skoðun. Það var nefnilega heill her stuðningsfólks Inja (fólks sem fylgir honum á YouTube og Instagram) sem virkilega vorkenndi honum, fórnarlambinu, og stóð sko ekki á sama.
Tóku ýmsir sig til og sendu tölvupóst til „han Tony“ hjá fyrirtækinu kínverska og þá gerðist nú eitthvað. Inja fékk endurgreitt og af dagsetningum myndbandanna þriggja virðast aðeins hafa liðið tvær vikur frá því kassinn sýndi sitt rétta innihald (sem þó reyndist rangt) þar til hinn græskulausi kassakaupandi hafði fengið endurgreitt.

Og svei mér ef hann fékk ekki að halda þeim bleika!
Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.
Umræður um þessa grein