Gamla góða gírstöngin á útleið
- Peugeot 208 og 2008 fá nýja leið til að velja gíra
- Sérkennilega löguðum valrofa fyrir sjálfskiptingu bílanna hefur verið skipt út fyrir nýja hönnun sem þegar sést í 308
Undarlega lagaður útstæður valrofi fyrir sjálfskiptinguna í Peugeot 208 og 2008 er ekki lengur til. Franski framleiðandinn hefur tilkynnt að báðar gerðirnar ætli að taka upp akstursvalsrofa sem er hannaður svipaður því sem þegar sést í nýja 308.
Nýi stjórnbúnaðurinn fyrir 208 og 2008 er hugsaður til að losa um pláss og er með satínkróm-yfirbragði með „píanósvartri“ umgerð og áferð með „kolefnisútliti“ fyrir úlnliðsstoðina.
Snúningsrofinn velur afturábak, hlutlausan og drif, en aðliggjandi hnappar stjórna handbremsunni og – á gerðum knúnum brunahreyflum – handvirkri stillingu sem er stjórnað með spöðum á stýrishjólinu.
Á rafknúnum e-208 og e-2008 gerðum er handvirkri stillingu skipt út fyrir „B“ hnapp (eins og sjá má á myndinni efst).
Þetta virkjar endurnýjandi hemlunarstillingu, sem er áfram kveikt á við næstu endurræsingu nema ýtt sé aftur á hnappinn.
Grunnhönnun þessa rofa er þegar farin í gegnum vörumerki í eigu Stellantis, þar sem nokkrir rafbílar og nýi Opel/Vauxhall Astra nota hann. Líklegt er að fleiri fylgi í kjölfarið.
Hvað varðar fólksbíla Peugeot, þá getum við búist við að fleiri gerðir falli frá gamla valtakkanum – innbyrðis kallaður „Cobra“ – áður en langt um líður.
Stjórnarklefar bíla fyrirtækisins munu halda „i-Cockpit“ skipulagi sínu, sem felur í sér notkun á minna stýri með mælaborði fyrir ofan.
(frétt á Auto Express)
Umræður um þessa grein