Ársfjórðungsuppgjör Mitsubishi sýnir hagnað af mikilli sölu á gerðum eins og endurhannaða Outlander jeppanum.
TOKYO – Afkoma Mitsubishi Motors batnaði á síðasta ársfjórðungi og snéri aftur til arðsemi með meiri sölu og hækkaði afkomuhorfur fyrir heilt ár.
Það er ekki langt síðan Mitsubishi greindi frá lakari stöðu og í framhaldinu var tilkynnt um samdrátt í framboði á Evrópumarkaði, sem meðal annars leiddi til þess að einn vinsælasti bíll þeirra hér á landi, Outlandar, var tekinn af Evrópumarkaði.
Japanski bílaframleiðandinn bókaði rekstrarhagnað upp á 30,7 milljarða jena (266,7 milljónir bandaríkjadala) á þriðja ársfjórðungi ríkisfjármála sem lauk 31. desember, sem snéri við rekstrartapi upp á 4,1 milljarð jena (35,6 milljónir dala), sagði bílaframleiðandinn í tilkynningu á mánudag.
Mitsubishi greindi einnig frá nettótekjum upp á 23,0 milljarða jena (199,8 milljónir dala) á þriggja mánaða tímabili, samanborið við 5,9 milljarða jena tap (51,3 milljónir dala) á sama ársfjórðungi árið áður.
Sala á heimsvísu jókst um 12 prósent í 245.000 bíla á fjórðungnum, knúin áfram af mikilli eftirspurn í Norður-Ameríku og Suðaustur-Asíu, þrátt fyrir lakara gengi í Japan og Evrópu.
Tekjur jukust um 39 prósent í 525,5 milljarða jena (4,57 milljarða dala) á þremur mánuðum.
Sala í Norður-Ameríku jókst á fjórðungnum í 40.000 bíla, úr 24.000 árið áður, þegar Mitsubishi náði vinsældum með endurhönnuðum Outlander.
Mitsubishi sér fyrir sér að smásala á heimsvísu aukist um 15 prósent í 921.000 bíla á þessu fjárhagsári.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein