Ford mun hætta framleiðslu á 3 dyra Fiesta til að hagræða fyrir skipti yfir í rafbíla
Ford mun hætta evrópskri framleiðslu á þriggja dyra útgáfu af Fiesta smábílnum sínum í sumar, þar sem unnið er að því að hagræða framboði og hreinsa út pantanir. Ford notar þriggja dyra Fiesta sem grunn að sportlegri ST útgáfu sinni, eins og bíllinn lengst til hægri á myndinni hér að ofan.

Ford er einn af síðustu bílaframleiðendum til að bjóða í Evrópu þriggja dyra smábíl. Þessar útgáfur eru venjulega keyptar af viðskiptavinum sem eru að leita að ódýrari bíl en fimm dyra gerðum.

Fimm dyra útgáfa kemur í sumar
Ford hefur notað þriggja dyra Fiesta bæði sem grunngerð og grunninn að sportlegri ST útgáfu sinni af Fiesta, sem mun einnig fara yfir í fimm dyra gerð, en framleiðsla hefst í sumar.
Ford smíðar Fiesta fyrir Evrópumarkaði í verksmiðju sinni í Köln í Þýskalandi. Bílaframleiðandinn fjárfesti fyrir 1 milljarð dollara í nýrri rafbílaframleiðslulínu í verksmiðjunni sem er hluti af áætluninni um að breyta evrópsku fólksbílaframboði sínu yfir í fullrafmagnsbíla fyrir árið 2030.

Samhliða því að sleppa þriggja dyra útgáfunni mun Ford hagræða enn frekar í Fiesta-línunni til að hraða framleiðslu í Köln verksmiðjunni, eftir röð stöðvunar vegna varahlutaskorts.

„Við erum að takmarka nokkrar Fiesta pantanir vegna magns núverandi pantana sem við höfum,“ sagði talsmaður fyrirtækisins, en staðfesti jafnframt lok þriggja dyra gerðarinnar.

Sala á Fiesta dregst saman þar sem viðskiptavinir skipta yfir í crossover frá litlum hlaðbaksgerðum og Fiesta framleiðsla verður fyrir barðinu á framleiðsluhléum innan um skort á íhlutum iðnaðarins.
Sala Fiesta í Evrópu dróst saman í 7.608 bíla fyrstu tvo mánuðina úr 19.844 bílum á sama tímabili í fyrra, samkvæmt Dataforce.
Framleiðslan í Köln verksmiðjunni er nú stopp vegna skipulagðar stöðvunar í tvær vikur yfir páskana sem á að ljúka 25. apríl.
Nýir rafbílar
Ford mun hefja framleiðslu á meðalstórum rafknúnum sportjeppa í Kölnarverksmiðjunni á þessu ári. Crossoverinn mun nota MEB rafbílaundirvagninn frá Volkswagen Group sem er undirstaða VW ID4. Annað ökutæki, sem Ford hefur sagt að verði „sportcrossover“, verður einnig smíðað í Köln frá og með 2024. Ökutækið mun einnig nota MEB undirvagninn.

Gert er ráð fyrir að fimm dyra Fiesta verði áfram smíðuð ásamt VW rafbílum Ford í Köln. Ford hefur enn ekki tjáð sig um hvenær fimm dyra Fiesta fer úr framleiðslu.
Sjöunda kynslóð Fiesta kom á markað árið 2016 og fékk andlitslyftingu á síðasta ári. Fiesta var kynnt árið 1976 til að Ford gæti komið fram með hlaðbak sem keppti við Renault 5 og Fiat 127.
Ford sagði í mars að fyrirtækið muni setja á markað sjö rafknúna bíla í Evrópu, þar á meðal rafhlöðuútgáfu af Puma, litlum crossover, mest selda fólksbílnum á svæðinu.
Ford EcoSport hættir
Bílaframleiðandinn er að hætta framleiðslu á EcoSport litlum jeppa síðar á þessu ári í verksmiðju sinni í Craiova í Rúmeníu. Þetta mun gera Ford kleift að nota verksmiðjuna fyrir smíði á Transit Courier, litla sendibílnum, sem á að hefja framleiðslu í Craiova samhliða Puma á næsta ári.
Sendibíllinn verður seldur með farþegaútgáfu sem kallast Tourneo Courier, sagði Ford í mars, sem leiddi til vangaveltna um að gerðin gæti leyst Fiesta af hólmi sem grunngerð fólksbíls frá Ford. Courier verður seldur með rafmagns-, dísil- og bensínvalkostum, að sögn Ford.
Umræður um þessa grein