- Ford stendur við áætlun um að hætta framleiðslu á Focus í Þýskalandi þrátt fyrir lægð í sölu rafbíla
- Framleiðslu bílsins, sem er með drifrás með brunavél, á að ljúka árið 2025 og starfsemi Saarlouis verksmiðjunnar er að hætta.
Ford mun ekki framlengja framleiðslu Focus compact í verksmiðju sinni í Saarlouis í Þýskalandi umfram fyrirhugaðan lokadag 2025, jafnvel þótt Evrópusambandið ákveði að milda núlllosunaráætlun sína, sagði fyrirtækið.
Ford er að hætta starfsemi í Saarlouis og eftir að Focus framleiðslu lýkur í nóvember 2025 munu aðeins 1.000 af 4.500 starfsmönnum verksmiðjunnar vera áfram til að „veita þjónustu fyrir aðra Ford staði,“ sögðu forráðamenn Ford. Verksmiðjan mun vera opin að minnsta kosti til ársloka 2032.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2024/06/Ford_Focus_1-1024x575.jpg)
Ford ætlar að hætta framleiðslu á Focus í nóvember 2025. FORD
Fjölgun íhaldssamra þingmanna á nýkjörnu Evrópuþinginu gæti hugsanlega hrundið af stað slökun á 55 markmiðum ESB til að leyfa léttum ökutækjum sem eru knúin brunahreyfla verði seld eftir 2035. Á sama tíma hægir á sölu rafbíla, vekur upp spurningar um hvernig hægt sé að ná þeirri markdagsetningu.
Allar reglurbreytingar munu ekki sannfæra Ford um að halda áfram að smíða bíla í Saarlouis, sagði Kieran Cahill, varaframleiðandi Ford í Evrópu, í síðustu viku á viðburði í verksmiðju Ford í Köln. „Við höfum gert áætlanir okkar og það er ekki til staðar,“ sagði Cahill um Focus.
Ford hefur fært til baka sína eigin áætlun um að selja eingöngu rafknúna fólksbíla í Evrópu til ársins 2035 frá 2030. Aðrir bílaframleiðendur endurskoða einnig markmið sín þar sem sala á rafbílum hægir.
„Það er ekki lengur árið 2030 fyrir farþegabíla, því við höfum séð að umbreytingin fyrir rafbíla tekur lengri tíma en við bjuggumst við,“ sagði Anna Strigel, sölu- og vörumerki hjá Ford Model E EV einingunni, á viðburðinum í Köln til að koma nýja Explorer rafdrifna sportjeppanum á markað.
Focus-framleiðsla í Saarlouis var stöðvuð í mars vegna vinnuaðgerða birgja sem óskuðu eftir sama starfslokasamningi og starfsmönnum Ford var boðið.
Framleiðslan færist yfir í aðrar verksmiðjur
Ford hafði reynt að selja Saarlouis verksmiðjuna en slitnaði upp úr viðræðum við hugsanlegan kínverskan fjárfesti í október síðastliðnum.
Ford hefur sett framleiðslu fólksbíla í forgang í verksmiðjum sínum í Köln og Valencia á Spáni.
Fyrirtækið íhugar nú að smíða nýjan alþjóðlegan „fjölorku“ jeppa í Valencia. Verksmiðjan, þar sem starfa 4.800 manns, smíðar Kuga jeppann eftir að aðrar gerðir, þar á meðal Mondeo millistærðarbíllinn og S-Max og Galaxy smájepplingar, hættu.
Ford smíðar einnig Puma-jeppann í verksmiðju í Craiova í Rúmeníu, sem nú er í eigu sameignarfyrirtækis Ford og Otosan í Tyrklandi.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein