Lexus LM „minivan“ kemur á markað í Evrópu sem keppinautur Mercedes V-Class
Lexus stefnir á markaðinn fyrir bíla með bílstjóra þegar fyrirtækið frumsýnir LM-bílinn í Evrópu, með tvinnaflrás.
Lexus mun keppa við V-Class lúxusbíla Mercedes í Evrópu með LM „minivan“, sem er ætlaður hágæða bílum með ökumönnum.
Önnur kynslóð LM var sýnd á bílasýningunni í Shanghai í vikunni.
Evrópska útgáfan – í fyrsta skipti sem LM verður seldur á svæðinu – mun koma í sölu í haust með tvinndrifrás, sagði Lexus.
„Þetta er lúxusrými á háu stigi, fyrst og fremst ætlað bílstjórum,“ sagði Takashi Watanabe, forstjóri Lexus, við Automotive News Europe við hliðarlínuna á viðburðinum. Lexus sér ekki fyrir sér að selja bílinn til hefðbundinna viðskiptavina sinna, bætti Watanabe við.
Evrópska útgáfan af LM verður seld í Evrópu með hybrid-eingöngu drifrás.
Grunnur bílsins talinn kostur
Aðalkeppinautur Lexus verður Mercedes Viano millistærðarbíllinn. LM er byggður á sama grunni og stóri RX jeppinn, sem gefur forskot á Mercedes-bílinn sem byggður er á sendibíl, sagði talsmaður Lexus.
V-Class sendibílarnir eru fáanlegir í þremur lengdum, frá 4.895 til 5.370 mm að lengd. LM er 5.125 mm langur, segir Lexus.
Lexus segir að nýja gerðin auki snúningsstífleika um 50 prósent miðað við fyrri gerðina, dragi úr titringi og auki akstursþægindi.
Lexus LM „minivan“ var fyrst settur á markað árið 2020, miðað við ökumenn í Asíu.
„Minivan-hugmyndin hefur verið vel þekkt í Japan en síðan þá hafa þarfir einnig aukist á öðrum svæðum eins og Evrópu,“ sagði Watanabe og útskýrði hvers vegna LM verður seldur í Evrópu í fyrsta skipti.
4-, 6- eða 7 sæti
Nýr LM er fáanlegur í fjögurra, sex og sjö sæta útgáfum, þar sem fjögurra sæta útgáfan býður afturfarþegum upp á meira pláss en hefðbundinn eðalvagn. Í þessari útgáfu skilur skilrúm á milli framsæta og aftursæta, en efri hlutinn er inndraganlegur glergluggi með birtudeyfingu. Fyrir neðan það situr 48 tommu skjár, en ísskápur og geymslurými eru staðsett neðar.
Farþegar í aftursætum stjórna aðgerðum eins og rafdrifnum sætum, hljóð- og umhverfislýsingu með tveimur aftengjanlegum snertiskjástýringum.
Framendinn á bílnum þróar hugmyndina um „snældu“ grillið sem notað er í Lexus línunni. Ytri litur bílsins er nú notaður í grillinu, sem gerir hann að órjúfanlegum hluta yfirbyggingarinnar, sagði Lexus í tilkynningu.
Evrópskum viðskiptavinum verður boðið upp á LM í 350 sérstakri gerð, sem notar 2,5 lítra fjögurra strokka vél sem er tengd við fullblendingskerfi Toyota. Öflugri 500 módel sem seld er annars staðar notar 2,4 lítra túrbó fullblendings drifrás.
LM verður seldur í meira en 60 löndum, sagði Lexus, en sala hefst í Kína.
(Nick Gibbs Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein