Öflugur, rafknúinn pallbíll er staðfestur af Fisker og mun bjóða upp á snjallar hagkvæmnislausnir
Öðru hvoru berast fregnir af rafbílaframleiðandanum Fisker og nú síðast að hann ætli sér að vera þáttakandi í framboði pallbíla á rafbílamarkaðinum.
Forstjóri Fisker, Henrik Fisker, hefur staðfest við Auto Express að hinn orðrómur Fisker pallbíll sé að verða að veruleika. „Já, við ætlum að koma fram með hann“, sagði hann Auto Express og hélt áfram að segja til hvers má búast við pallbílnum þegar hann kemur. „Ef Ferrari færi í pallbíl, þá er þetta svona,“ sagði hann.
Bandaríska sprotafyrirtækið á sviði rafknúinna bíla, sem nú er að setja á markað Ocean jeppa sinn, hafði verið í umræðunni um að vera að smíða pallbíl í nokkurn tíma, þar sem Henrik Fisker vísaði til þess sem „Alaska prógrammið“ í fortíðinni og birti kynningarmynd á samfélagsmiðlum árið 2020. En þegar hann talaði við frumsýningu á Ocean í Austurríki, þá staðfesti hann að „pallbíllinn“ væri í áætluninni og „sportlegasta gerð pallbíla“ gæti örugglega komið í ljós fljótlega.
Önnur fyrirtæki eru nú þegar að ná árangri með rafknúna pallbíla í Bandaríkjunum, þar á meðal keppinautur sprotafyrirtækisins Rivian sem og eldri bílaframleiðendur eins og Ford og GM, á meðan Tesla hefur nýhafið framleiðslu á langþráðum Cybertruck sínum. Nú er Fisker við það að bætast í slaginn, studdur af vaxandi markaði fyrir úrvals pallbíla, sérstaklega í Bandaríkjunum.
Henrik Fisker sagði okkur líka að búast við nýrri hugsun þegar kemur að hagkvæmni. Fisker Ocean er með niðurfelldri afturrúðu til að gera bílnum kleift að bera sérstaklega langan farm og pallbíllinn gæti notað svipaða hugsun.
Pallbíllinn myndi einnig stefna að því að vera sjálfbærasti pallbíllinn á markaðnum, í samræmi við markmið Fisker um að Ocean verði „sjálfbærasti bíll í heimi“ þar sem vörubíllinn notar úrval af nýstárlegum sjálfbærum efnum.
Líklegt er að pallbíllinn hans Fisker sé með svipuð hlutföll og Rivian R1T með rúmgóðu tvöföldu stýrishúsi sem tekur fimm manns í sæti fyrir framan, og palli sem er um 4,5 fet að lengd (1.370 mm) – styttra en margir hefðbundnir pallbílar og bæði F150 Lightning frá Ford og Cybertruck frá Tesla.
Uppstilling á framboði bíla frá Fisker.
Hins vegar sýndi Henrik Fisker augljósa spennu þegar kom að hagkvæmnislausnum sem fyrirhugaðar voru fyrir pallbíl fyrirtækisins hans, og sagði okkur að – eins og Ocean – myndi hann vera með leið til að bera enn lengri farm, mögulega með niðurfellanlegum aftursætum og földu spjaldi aftan í stýrishúsinu til að gera bílnum kleift að bera lengri hluti sem stungið er í gegnum hleðslusvæðið. „Bíddu eftir að sjá eitthvað af því sem við höfum fundið upp,“ sagði hann okkur. „Þeir eru virkilega sniðugir“
Nýi Fisker pallbíllinn mun líklega deila miklu af tækni sinni með Fisker Ocean, þar á meðal FM29 grunninum, þó að það sé líka líklegt til að fá aðra útnefningu þar sem hann verður teygður frá 2.921 mm í Ocean-bílnum (þess vegna er 29 í nafninu). 113kWh rafhlaða Ocean-bílsins gæti verið einn af kostunum í Fisker pallbílnum.
Þrátt fyrir að hann deili miklu af tækni sinni með Ocean, fullvissaði Henrik Fisker okkur um að nýja ökutækið yrði almennilegur pallbíll með hæð, stöðu og veghæð pallbíls, en með „mjög sportlegu útliti“.
Ekkert hefur enn komið fram um hvar nýi pallbíllinn verður smíðaður eða af hverjum – nýr samstarfsaðili Fisker, Foxconn, sem mun smíða Fisker Pear í Bandaríkjunum, gæti verið valkostur. Hins vegar staðfesti Henrik Fisker að hann væri að íhuga „staðbundna framleiðslu“ fyrir Ocean-bílinn í Bandaríkjunum, auk núverandi fyrirkomulags við Magna um að byggja Ocean í Austurríki, til að njóta skattaívilnunar sem bandarísk stjórnvöld veita bandarískum rafbílum.
Hvort heldur sem er, þó að búist sé við að Fisker pallbíllinn verði opinberaður nokkuð fljótlega, þá myndum við ekki búast við að aðdáendur Fisker gætu eignast einn fyrr en að minnsta kosti árið 2025.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein