Fiat miðar á „kraftmiklar“ fjölskyldur með Tipo Cross
MÍLANÓ – Fiat hefur sett á markað nýtt afbrigði af Tipo-fjölskyldunni sem kallast Tipo Cross, hlaðbakur með sportjeppa og „crossover“ yfirbragði sem býður upp á hærri akstursstöðu.
Tipo Cross er 18 mm lengri og 10 mm breiðari en venjulegi Tipo og 61 mm hærri, með nýjum þakbogum, mismunandi hjólbarða- og felgusamsetningum og endurnýjaðri fjöðrun.
Fiat segir að miðað sé að því að kaupendur Tipo Cross séu „ungar fjölskyldur, með öflugan lífsstíl, sem leita að virkni, rými en einnig útliti og efni á viðráðanlegu verði.“
Upphafsverð á Ítalíu er 21.500 evrur (um 3,3 milljónir ISK).
Tipo Cross mun hjálpa ítalska bílaframleiðandanum að ná upp trausti á heimamarkað.
Stjóri Fiat í Evrópu, Luca Napolitano, sagði í netkynningu á miðvikudag að 75 prósent allra bíla Tipo séu seldi utan Ítalíu.
Mest seldi Fiat í Evrópu er Panda, en salan var 117.865 á svæðinu út október, samkvæmt JATO Dynamics markaðsfræðingum. Þrír fjórðu hlutar sölu á Panda er á Ítalíu.
Sala í Evrópu á Tipo dróst saman um 38 prósent í 42.615 fyrstu 10 mánuðina samkvæmt JATO Dynamics. Tipo rann niður í 11. sæti í sínum flokki í fyrri hluta ársins frá 10. árið 2019.
Eins og öll systkini sín er Tipo Cross smíðaður í Tyrklandi af Tofas, samstarfsverkefni FCA og tyrkneska hópsins Koc.
Nýjar vélar, innréttingar
Tipo sviðið, sem inniheldur hlaðbak, fólksbíl og sendibíl, hefur verið uppfærður með nýjum vélum, útliti og öryggis- og tengibúnaði. Framstuðarinn hefur verið endurhannaður og Tipo er nú með fulla LED-lýsingu að framan og aftan.
Að innan hefur hliðrænum mælum verið skipt út fyrir fullkomlega stillanlegan 7 tommu stafrænan mælaþyrpingu sem er paraður við Uconnect 5 útvarp með þráðlausu Apple CarPlay og Android Auto. 10,25 tommu miðjuskjár er valkostur.
Þrjár vélar eru fáanlegar: 1,0 lítra, þriggja strokka, túrbó með 99 hestöfl, og tvær fjögurra strokka túrbódísil, 1,3 lítra með 94 hestöfl og og 1,6 lítra vél með 128 hestöfl. Allar þrjár vélarnar eru þegar notaðar í ýmsum öðrum gerðum Fiat Chrysler bifreiða.
Fiat segir að eldsneytiseyðsla og losun hafi minnkað frá fyrri Tipo, niður í 121 grömm á km CO2 á WLTP mælikvarða fyrir bensínvélina og 110 g/km fyrir 1,3 lítra dísilolíu.
Tipo sviðið er einnig hægt að útbúa fjölda ítarlegra aðstoðarkerfa ökumanns og öryggisaðgerða sem Fiat kynnti fyrst á New 500, þar á meðal sjálfvirka neyðarhemlun, aðlögunarhraðastýringu, akreinastjórnun, uppgötvun umferðarmerkja og aðlagandi stillingu á háum geisla ljósa.
Umræður um þessa grein