Ferrari leitar til Armani til að fá ítalska uppörvun fyrir lúxus vörumerkið sitt
MILAN – Bloomberg-fréttaveitan segir í frétt að Ferrari stefnir að því að stefna enn ofar á markaðinn með merktar aukvörur með vörumerki sínu með því að sameina krafta sína með öðru frægu ítölsku nafni, Giorgio Armani, til að hjálpa til við að ýta handtösku ofurbílsframleiðandans og fatnaðarlínunum inn í úrvalshópinn.

Forstjórinn Louis Camilleri er að takast á við langtímamarkmið fyrrum stjórnarformanns Sergio Marchionne, sem lést árið 2018: umbreyta Ferrari í fullkomið lúxusmerki.
Eftir að hafa birt tölur um sölu og hagnað 2019 sagði fyrirtækið á mánudag að vörumerki muni leggja til 10 prósent af tekjum fyrir vexti og skatta á næstu 7-10 árum.
Ný stefna Ferrari í vörumerkjavörum þýðir að hlutir eins og úlpur og sólgleraugu munu nú bera verðlagningu í hágæða stíl meira í samræmi við ímynd sportbíla fyrirtækisins, sem geta kostað meira en milljón dollara hver, að sögn fólks sem þekkir málið.
„Núverandi tilboð okkar eru of teygð og eiga á hættu að þynna mjög dýrmætt eigið fé vörumerkisins,“ sagði Camilleri á símafundi með greiningaraðilum.
Ferrari hefur lengi notað verslunarmiðstöðvar og flugvallarverslanir sem selja pólóskyrtu og farangur til að láta aðdáendur taka með sér hluti af vörumerkinu á broti af verði.
Þrátt fyrir að sú tegund af varningi geti styrkt vörumerkið, getur áhersla á 150 dollara úr og 30 dollara húfur átt á hættu að skaða ímyndina.
„Við munum draga úr núverandi leyfissamningum okkar um 50 prósent,“ sagði Camilleri. „Við munum einnig útrýma um það bil 30 prósentum vöruflokka sem við tökum þátt í.“
Orðspor Ferrari fyrir fyrsta flokks verkfræði gæti gert fleiri tæknilega flokka eins og úr og gleraugu að rökréttu markmiði fyrir nýja stefnu fyrirtækisins.
Armani hefur reynt að einbeita sér að glæsilegri ímynd sinni með því að auka stýringu – kaupa leyfi til baka til að gera ýta undir verslun undir merkjum Armani Exchange – og hætta miðlægum línum í stórverslunum. Hins vegar er ekki gert ráð fyrir að sala muni fara að vaxa aftur fyrr en á næsta ári.
Umræður um þessa grein