Enyaq Coupe er önnur gerð Skoda sem byggir á MEB rafbílabílagrunni á eftir hinum hefðbundnari Enyaq.
Bílablogg var með beina útsendingu í gær frá því þegar Skoda afhjúpaði Enyaq Coupe, bíl númer tvö frá tékkneska vörumerkinu sem byggir á MEB rafbílagrunni Volkswagen Group.
Enyaq Coupe er hluti af áætlun Skoda um að koma vörumerkinu á markað eftir margra ára sókn á markað kostnaðarmeðvitaðri viðskiptavina.
Forstjóri Skoda, Thomas Schaefer, sagði við kynningu á bílnum að nýi rafbíllinn sameinaði „tilfinningar og skilvirkni,“ og bætti við að crossoverinn bjóði upp á „rausnarlegt pláss í glæsilegri yfirbyggingu í anda Skoda“.
Skoda stefnir á efnameiri markað með Enyaq Coupe en venjulegum Enyaq með því að bjóða upp á mismunandi útfærslur og einstakar búnaðarútfærslur.
Gerðin verður fyrsti rafbíllinn frá Skoda sem seldur er með sport RS-bílum vörumerkisins sem boðið er upp á í Octavia og Kodiaq brunavélargerðunum. RS útgáfa af staðalgerð Enyaq er væntanleg síðar á þessu ári.
Meiri kraftur RS gerir honum kleift að vera með hröðun í 100 km/klst á 6,5 sekúndum og ná hámarkshraða upp á um 180 km/klst.
Vörumerkið segir að það sé tilbúið til að koma sér á markað betur búinn bíla eftir margra ára miðun á kostnaðarmeðvitaðri viðskiptavini.
„Ímynd vörumerkisins hefur batnað um alla Evrópu, við erum ekki vörumerki gömlu brandaranna,“ sagði Martin Jahn, sölu- og markaðsstjóri vörumerkisins, í netviðtali við blaðamenn.
„Þetta verður dýrasta gerðin í okkar línu, en jafnvel fyrir þennan verðmiða er bíllinn enn góður fyrir peningana.“
Skoda á enn eftir að gefa út verð, en gerðin mun kosta meira en hefðbundinn Enyaq þegar hún kemur í sölu í mánuðinum, sem gefur til kynna upphafsverð upp á um 50.500 evrur (tæplega 7.500.000 krónur).
Coupé-bíllinn mun ekki bjóða upp á 52 kílóvattstunda rafhlöðupakka Enyaq en byrjar á stærri 58kWh pakkanum. Á sumum mörkuðum, til dæmis í Bretlandi, er drægnin takmörkuð við stærstu rafhlöðu sem til er fyrir bíla MEB-grunni með 77kWh.
Grunnafl fyrir afturhjóladrifna iV 80 er 201hö, en fjórhjóladrifnu iV 80X og vRS gerðirnar bæta við öðrum mótor til að auka aflið í 261 hö og 295 hö í sömu röð.
Drægni er að hámarki 545 km í hefðbundinni iV 80 gerð, aukning um 529 km í hefðbundnum Enyaq 80, hækkun sem Skoda rekur til betri loftaflfræði coupe hönnunarinnar.
Útlit bílsins byggist að miklu leyti á Vision iV hugmyndabílnum sem sýndur var árið 2019.
Bíllinn heldur einnig staðalgerð 13 tommu miðskjá frá Enyaq. Skjánum er stjórnaður annað hvort með snertingu, snerti-sleða, látbragði eða raddstýringu og upplýsingum er bætt við með 5,3 tommu skjá til viðbótar fyrir framan ökumann.
Skoda mun smíða bílinn ásamt Enyaq í verksmiðju sinni í Mlada Bolesav í Tékklandi. Framleiðslustefna Skoda er frábrugðin framleiðslu á Seat Cupra og Audi, sem eru að smíða MEB-bíla sína í fremstu rafbílaverksmiðju VW í Zwickau, Þýskalandi, ásamt VW ID3, ID4 og ID5 crossover coupe.
Skoda seldi 44.553 Enyaq-bíla árið 2021, fyrsta heila söluárið. VW seldi á sama tíma 54.982 eintök af ID4, samsvarandi gerð á sama grunni.
Skoda gerir ráð fyrir að rafknúnar gerðir verði 50-70 prósent af sölu í Evrópu árið 2030 „eftir því sem markaðir þróast,” sagði Schaefer.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein