Enginn boxer, ekkert fjórhjóladrif
Subaru hefur sett á markað nýjan lítinn jeppa aðeins í Japan sem passar alls ekki við hefðir Subaru
Þegar við tölum um Subaru stendur það venjulega fyrir boxervélar og fjórhjóladrif.
Í Japan er Rex hins vegar nú nýr bíll frá Subaru merkinu sem myndi alls ekki passa við þessa tæknistaðla.
En það er sennilega vegna foreldris þess, því Rex er barn Toyota-Daihatsu-Subaru fyrirtækjasamsteypunnar.
Hjá Toyota gengur litli jeppinn sem Raize, hjá Daihatsu sem Rocky – og hjá Subaru sem Rex.
Með tæplega fjóra metra lengd hefur hann greinilega vaxið upp úr kei bílaflokknum.
Engu að síður er fimm manna bíllinn fyrirferðarlítill með 1,70 metra breidd, 1,62 metra hæð og 2,25 metra hjólhaf.
Þriggja strokka með framhjóladrifi
Rex er knúinn af 1,2 lítra hefðbundinni bensínvél sem dreifir slagrými sínu yfir þrjá strokka, 87 hestöfl og 113 Nm af togi sem eru send eingöngu til framhjólanna með CVT-skiptingu með sjö forstilltum gírum.
Túrbó bensínvél með fjórhjóladrifi er einnig fáanleg í Rocky systurgerðinni.
Farangursrýmið tekur 369 lítra en býður upp á auka geymsluhólf undir hleðslugólfinu. Auk þess er hægt að skipta aftursætinu.
Rex er fáanlegur í búnaðarafbrigðum G og Z sem eru á 16 eða 17 tommu álfelgum.
Verð í Japan byrjar á jafnvirði um 12.600 evra, eða rétt liðlega 1,9 milljón króna.
Er núna kominn hjá öllum á samstarfinu
Toyota er með hann á boðstólum sem Raize, Daihatsu sem Rocky – nú er litli jeppinn líka að byrja hjá Subaru sem Rex – en aðeins í Japan.
(frétt á vef Auto Motor und Sport)
Umræður um þessa grein