- Þessi minni rafdrifni sportjeppi mun keppa við Renault og Peugeot með 560 km drægni
- Elroq sem verðr formlega frumsýndur í haust mun sitja á milli stærri Enyaq og minni Epiq í rafmagnssportjeppalínu Skoda.
Langdrægasta útgáfan af nýjum Skoda Elroq rafbílajeppa getur ekið meira en 560 km á hleðslu, sagði Volkswagen Group þegar það birti myndir af frumgerðum af Elroq í felulitum fyrir afhjúpun hans í haust. .
Elroq er byggður á MEB-grunni VW Group, sem er undir gerðum eins og VW ID3 og ID4 og nýja Ford Explorer.
Skoda lýsti bílnum sem „nánum ættingjum Enyaq fjölskyldunnar,“ og vísaði til meðalstærðar sportjeppa Skoda.
Elroq er fyrsti rafknúna þátttakandinn hjá Skoda í flokki minni sportjeppa, sem er annar vinsælasti jepplingurinn í Evrópu á eftir litlum jeppum en hefur hingað til boðið upp á færra val á rafbílum en aðrar yfirbyggingargerðir. Það er vegna þess að eigendur hafa tilhneigingu til að nota þá bíla sem aðal farartæki sín, með áhyggjur af drægni, hafa bílaframleiðendur sagt.
Elroq mun fyrst koma á markað í Evrópusambandinu mun Elroq fara á markað í Bretlandi á fyrsta ársfjórðungi 2025, sagði Skoda.
Elroq er um 4500 mm langur, samanborið við 4649 mm fyrir Enyaq.
Lengsta drægni Elroq 85 er með 82 kílóvattstunda rafhlöðupakka, sem gefur tilkall til „meira en“ 560 km, sagði Skoda. Gerðin mun keppa við Renault Scenic E-Tech með hámarksdrægni upp á 620 km sem og nýja Peugeot E-3008, sem snemma á næsta ári mun bæta við 98 kWh rafhlöðu til að bjóða 700 km.
Skoda Elroq er smíðaður á MEB palli VW Group. Hann verður afhjúpaður án felulita í haust. Elroq er með Tech Deck Face grilli frá Skoda. Mynd: SKODA
Skoda mun einnig smíða gerðir Elroq með styttri drægni – með annað hvort 55 kWh rafhlöðu eða 63 kWh rafhlöðu. Bíllinn með mesta drægni er útgáfa með 82 kWh rafhlöðu, fjórhjóladrifi og 295 hestafla rafmótor.
Hleðsla úr 10 prósent rafhlöðu afkastagetu í 80 prósent tekur um 28 mínútur, sagði Skoda, án þess að gefa upp hámarkshleðsluhraða.
Elroq er fyrsti framleiddi Skoda-bíllinn sem kemur á markað með „Modern Solid“ hönnun sem fyrst var forsýnt árið 2022 með Vision 7S meðalstærð rafjeppahugmyndabílnum.
Nýja útlitið er einkennt með „Tech Deck Face“, sem endurgerir núverandi Skoda framendann með efra lokuðu grilli sem situr fyrir ofan röð af lóðréttum loftopum. Grillið inniheldur radar og myndavél að framan.
Elroq býður upp á 470 lítra skottrými með allt að 1.580 lítrum þegar aftursætin eru lögð niður, sagði Skoda. 48 lítra til viðbótar af geymsluplássi er að finna í farþegarýminu.
4 útgáfur í boði
Skoda hefur ekki gefið út verð enn þá, en það verða fjórar útgáfur af Elroq í boði:
- 50: 55-kWh rafhlaða; hleðslutími undir 25 mínútum; 125-kW afl; 160 km hámarkshraði; afturhjóladrifinn
- 60: 63-kWh rafhlaða; hleðslutími undir 25 mínútum; 150-kW afl; afturhjóladrifinn
- 85: 82-kWh rafhlaða; hleðslutími undir 28 mínútum; 210-kW afl; afturhjóladrifinn
- 85X: 82-kWh rafhlaða; hleðslutími undir 28 mínútum; 220-kW afl; fjórhjóladrif með tvöföldum mótorum
Miðlægur 13 tommu snertiskjár er aðalskjárinn á mælaborðinu en ökumaður fær frekari upplýsingar frá 5,3 tommu skjá fyrir aftan stýrið.
Valfrjálsir eiginleikar eru meðal annars nýr vasi til að geyma hleðslusnúru og stillanleg hilla fyrir skottið.
Elroq er sá fyrsti af fjórum nýjum rafbílum sem Skoda ætlar að koma á markað á næstu árum. Eqip lítill jeppinn er væntanlegur árið 2025 og er upphafsverðið 25.000 evrur, að sögn vörumerkisins. Þessi 4.100 mm langi rafbíll er einn af fjórum ódýrum rafbílum sem Volkswagen Group skipuleggur meðal vörumerkjanna VW, Skoda og Cupra til að berjast gegn ódýrum rafbílum sem koma á Evrópumarkað frá kínverskum vörumerkjum eins og BYD og MG Motor.
Þriðja gerðin er rafknúinn miðstærðarbíll sem er væntanlegur árið 2026 og mun sitja við hlið Octavia, mest selda stationbíls Evrópu, og stærri Superb. Sú fjórða er framleiðsluútgáfan af Vison 7S, 4.900 mm langum jeppa með sjö sæta möguleika.
Elroq er fyrsta gerðin með Modern Solid hönnunartungumáli vörumerkisins, sem „sameinar styrkleika, virkni og áreiðanleika á sama tíma og það gefur tilfinningu fyrir öryggi og styrk,“ segir Skoda. Mynd: SKODA
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein