Audi A6 Sportback E-Tron er kominn og bætir enn einni rafknúinni gerð við ört vaxandi rafbílalínu Audi. Og fyrir þá sem gætu viljað sportlegri útgáfu, þá var S6 Sportback E-Tron opinberaður samhliða.
A6 Sportback E-Tron er byggður á PPE pallinum (einnig deilt með Macan Electric) og mun koma bæði í afturdrifs og Quattro AWD formi.
Afturdrifs útgáfan er búin einum rafmótor sem skilar 362 hestöflum, 0-60 mph tíma upp á 5,2 sekúndur.
Tæknilega fullkominn
Í Quattro bætir öðrum rafmótor við framöxulinn fyrir samanlagt afköst upp á 422 hestöfl, sem lækkar 0-60 mph tímann í aðeins 4,3 sekúndur. Á sama tíma er S6 Sportback E-Tron enn fljótari, með samanlagt afköst upp á 496 hestöfl, eða 543 hestöfl fyrir þegar þú notar „launch control”. 0-60 mph tíminn lækkar þá í aðeins 3.7 sekúndur.
Báðar útgáfurnar af Sportback (bæði A6 og S6) notar sama 100 kílóvattstunda rafhlöðupakkann, með 94,4 kWh nothæfum. Tölur um EPA drægni eru ekki tiltækar núna, en WLTP áætlanir eru það.
Afl og drægni
Audi segir að afturdrifs A6 Sportback E-Tron geti farið „yfir 750 kílómetra”. Á sama tíma er S6 Sportback E-Tron metinn með um 640 kílómetra drægni. Búast má við að EPA tölurnar verði vel undir þessum áætlunum.
Það sem við vitum þó að tekið verður eftir eru hleðsluforskriftirnar. 800 volta tækni hjálpar Audi að ná hámarkshleðsluhraða upp á 270 kílóvött, sem Audi segir að geri ráð fyrir 10-80% hleðslu á aðeins 21 mínútu.
Hægt verður að hraðhlaða á hleðslustöðvum með 400 volta tækni líka, þar sem A6 E-Tron getur skipt rafhlöðunni í tvo banka með 400 volta spennu hvor, sem gerir þeim kleift að hlaða samhliða með allt að 135 kW. Fyrir þá sem hlaða heima verður 22 kW AC hleðslumöguleiki fáanlegur síðar en með11 kW hleðslu í boði fyrir fyrstu gerðir bílsins.
Bíllinn er ekki ætlaður til sölu í Bandaríkjunum eins og er, en minni 83 kWh rafhlöðugerð verður seld á öðrum mörkuðum.
Fagur á að líta
Hvað hönnun bílsins varðar er þema dagsins hreinar og sléttar línur. Hann hefur svipað fyrirferðarmikið útlit og Macan Electric, sérstaklega neðri hlutinn. Grillhönnun hans minnir að lögun/stíl á Q6 E-Tron og Audi heldur sig líka við aðskildar DRL/framljósaeiningar og reynir í raun að fela raunveruleg framljós í grillinu með svartmáluðum klæðningum.
Ljós spilar stórt hlutverk í hönnun þessa bíls, en sumir af flottustu eiginleikum hans eins og virk stafræn ljósmerki og aðlögunarhæf LED klasa framljós eru mjög flott.
Engu að síður er A6 Sportback E-Tron búinn nokkrum verulega flottum OLED fram- og afturljósum með sérhönnuðum ljósauppsetningum sem þú getur valið úr. Audi lógóið logar líka skært.
A6 Sportback E-Tron eru með 0.21 viðnámsstuðul þegar þeir eru valdir með annarri kynslóð stafrænna myndavélaspegla Audi.
Sportback lögun hans þýðir að hann verður mun hagnýtari með hlaðbaksopnun. Auk þess, þó að tölur liggi ekki fyrir ennþá, lítur út fyrir að aftursætin séu rúmgóð, vel hönnuð og bíllinn er með nánast algjörlega flötu gólfi.
Mælaborðið er í rauninni bara skjáir
Tæknin er allsráðandi í farþegarýminu, þar sem 14,5 tommu snerti upplýsinga- og afþreyingarskjár er í miðjunni ásamt 11,9 tommu stafrænum klasa, 10,9 tommu farþegaskjá að framan og nýjum gagnvirkum head-up skjá.
Sá farþegaskjár er með „Active Privacy Mode” sem tryggir að ökumaðurinn geti ekki horft kvikmyndirnar þó svo að farþeginn streymi á hann við akstur. Upplýsinga- og afþreyingarkerfið notar Android Automotive OS fyrir stýrikerfið sitt og hægt er að uppfæra það yfir netið.
Raddstýringarkerfi Audi hefur batnað til muna, segir Audi, og er jafnvel með samþættingu við ChatGPT til að tryggja að það geti svarað nánast öllum spurningum sem þú gætir kastað fram.
Lúxus græjur
Hljóðspilun getur farið fram í gegnum 20 hátalara Bang & Olufsen hljóðkerfi sem er með hátalara í höfuðpúða fyrir tilkynningar eða símtöl sem þú vilt kannski ekki að allur bíllinn heyri. Fyrir ofan höfuðið er valfrjálst snjallt víðáttumikið glerþak sem hægt er að skipta úr gegnsæju í ógegnsætt með því að ýta á hnapp.
Audi segir að A6 Sportback E-Tron bjóði upp á valfrjálst aðlagandi loftfjöðrunarkerfi sem fer í gegnum fjögur mismunandi aksturshæðarstig.
Texti/myndir: Autoblog.
Umræður um þessa grein