Daimler flýtir áætlunum um að vera eingöngu með rafbíla
- Fyrirtækið hyggst að mestu útrýma brunavélum fyrir lok áratugarins
Daimler, eigandi Mercedes-Benz, er að auka hraðann í umskiptum sínum yfir í rafknúna bíla og hyggst að mestu útrýma brunahreyflum fyrir lok áratugarins.
„Við erum að skipta úr rafbílum fyrst í rafbíla sem aðeins nota rafmagn frá rafgeymum“, sagði hátt settur stjórnandi sem þekkir til áætlunarinnar við Automobilwoche, systurútgáfu Automotive News Europe.
Þetta þýðir að allar gerðir af bílum verða með rafknúna útgáfu en framleiðslu, sölu og skipulagi verður skipt yfir í fyrirtæki án dísil- og bensínvéla.
Tengitvinn blendingar gætu einnig hætt að gegna hlutverki eftir 2030, tilkynnti Automobilwoche.
Það er hins vegar engin föst dagsetning komin á framleiðslu stöðvun brennsluvélarbíla vegna þess að þeir verða eftirsóttir eftir 2030 á sumum mörkuðum, allt eftir innviðum til hleðslu, sagði Automobilwoche.
Forstjóri Daimler, Ola Kallenius, ætlar að kynna upplýsingar um áætlunina á stefnumótunardegi 22. júlí, segja heimildarmenn Automobilwoche.
Búist er við að bílaframleiðandinn muni tilkynna um áform um að kynna nýjan grunn fyrir viðbótar rafmagnsgerðir sem og eigin hugbúnaðarstýrikerfi árið 2024.
Áður hafði Daimler sagst aðeins búast við að tengitvinnbílar eða eingöngu rafknúnin ökutæki myndu nema meira en 50 prósent af fólksbílasölu í lok áratugarins.
Daimler neitaði að tjá sig þegar Automotive News Europe hafði samband við hann.
Flutningurinn yfir í algerlega rafknúin heim myndi setja Mercedes á bekk með öðrum bílaframleiðendum sem eru að færast yfir í sölu rafmagnsbíla eingöngu, sérstaklega í Evrópu þar sem búist er við hertum takmörkunum á losun koltvísýrings sem loki á sölu bíla með brennsluhreyfli.
Forstjóri Opel, Michael Lohscheller, sagði við uppfærslu á stefnu móðurfyrirtækinu Stellantis á rafvæðingunni á fimmtudag að bílaframleiðandinn myndi einungis framleiða rafbíla í Evrópu árið 2028.
Audi sagði í síðasta mánuði að framleiðslu brennsluvéla verði hætt í byrjun næsta áratugar nema í Kína.
Jaguar vörumerkið hefur sagt að það verði rafknúið frá og með 2025. Volvo og Bentley hafa sagst búast við að verða eingöngu rafknúin vörumerki árið 2030. Ford hefur sagt að þeir muni aðeins selja fulla rafbíla í Evrópu árið 2030.
BMW hefur sýnt varkárari nálgun. Þeir segist reikna með að helmingur af sölu sinni verði fullar rafgerðir fyrir árið 2030.
Volkswagen-vörumerkið ætlar að hætta að selja bíla með brunavélum í Evrópu árið 2035 þegar það færist yfir í rafknúin ökutæki, en síðar í Bandaríkjunum og Kína.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein