Byltingarkenndur rafdrifinn RAM pallbíll verður kynntur í nóvember
Hugmynd framleiðenda RAM að nýjum rafdrifnum pallbíl verður sýnd kvöldið áður en bílasýningin í Los Angeles hefst þann 18. nóv.
RAM er sá síðasti af þremur stóru pallbílaframleiðendum í Bandaríkjunum til að setja á markað rafbíla, en gert er ráð fyrir að gerðin komi í sölu árið 2024.
Á undan „Ram Revolution EV“ pallbílnum verður hugmyndabíll forsýndur sem við höfum séð hluta af í „kynningum“, þó við getum ekki sagt mikið um það eins og er annað en hvernig LED ljósamerki þess að framan mun líta út.
Nú samkvæmt grein sem birt var á Detroit Free Press, mun Ram skipuleggja frumsýningu á Revolution hugmyndabílsins degi fyrir upphaf Los Angeles bílasýningarinnar 2022, sem á að standa frá 18. nóvember til 27. nóvember.
Þetta þýðir að við fáum að sjá þennan nýja hugmyndabíl 16. eða 17. nóvember, vonandi fylgja frekari upplýsingar um væntanlega framleiðslugerð.
Ram er eini bílaframleiðandinn af stóru þremur sem leitast við að aðgreina rafmagns pallbílinn sinn frá hefðbundnu pallbílunum með brunahreyflum með því að kalla hann eitthvað annað.
Bæði Ford og Chevrolet völdu að halda F-150 og Silverado nöfnunum, en samt ætlar Ram að kalla bílinn „Revolution“ (byltinguna), sem gæti gefið í skyn að tæknilýsingar hans verði betri en keppinautarnir bjóða upp á.
Samkvæmt því sem forstjóri Ram Trucks, Mike Koval Jr., sagði í heimildargreininni, virðist fyrirtækið vera mjög öruggt með væntanlegan rafbíl, jafnvel þótt hann „mæti“ aðeins of seint til veislunnar. Koval sagði að þetta væri „umbreytingatímabil í sögu vörumerkisins“ og hjá Ram sé „eitthvað óvenjulegt á döfinni“.
Pallbíllinn verður ekki byggður á núverandi Ram 1500 og í staðinn verður hann ný gerð sem studd er af Stellantis STLA Frame grunninum. Hann mun mælast á milli 5,6 – 6,2 metrar og hann mun hafa allt að 800 km drægni með rafhlöðupakka með meira en 200 kWh afkastagetu – það verður líka minni 159 kWh rafhlöðupakki sem ætti að bjóða upp á allt að 640 km á einni hleðslu.
Nokkrir aflmöguleikar verða í boði, allt að 885 hestöfl í efsta úrvali tvímótorútgáfunnar, sem ætti einnig að keyra á 800 volta rafmagnsuppsetningu; gerðir neðar á sviðinu fá 400 volta kerfi með aðeins hægari hleðsluhraða.
Forstjóri Ram Trucks telur að kaupendur séu tilbúnir og fúsir til að kaupa rafmagns pallbíla og það virðist sem hann sé að gefa í skyn að fyrirtækið muni bjóða upp á mjög einfaldar, nytsamlegar útgáfur sem fólk gæti raunverulega notað sem vinnubíla þegar hann segir:
„Fleiri og fleiri vörubílahugsendur eru opnir fyrir hugmyndinni um rafvæðingu í pallbílum sínum, en þeir eru ekki tilbúnir að fórna helstu eiginleikum okkar sem gera vörubíl að vörubíl, eins og að draga, eins og að draga, og í framtíðinni, drægni og hleðslutími. Með öðrum orðum, „flutningabílar þurfa enn að gera vörubílahluti“ eru skilaboðin sem við erum að fá.“
Fyrsta rafknúna gerð Ram verður ProMaster EV, sem á að koma einhvern tímann á næsta ári og miklar líkur eru á að forskriftir þess bíls verði mjög svipaðar Fiat e-Ducato, sem er í grundvallaratriðum sama farartæki.
Amazon hefur þegar pantað 10.000 af þeim, til að bæta við flota 100.000 Rivian sendibíla sem það hefur þegar í pöntun.
(frétt á vef INSIDEEVs)
Umræður um þessa grein