Kínverski rafbílaframleiðandinn BYD gæti komið með tvo rafknúna torfærujeppa sem seldir eru í Kína til Evrópu sem gætu keppt við Land Rover Defender, Mercedes G-Class og Ford Bronco. BYD heldur því fram að bíllinn geti flotið á vatni í heilar 30 mínútur.
BYD gæti íhugað að flytja út tvo jeppa – Yangwang U8 og Fang Cheng Bao 5 – til Evrópu, sögðu stjórnendur fyrirtækisins við þýska bílablaðið Automobilwoche.
Svo að Evrópubúar geti skoðað jeppana í návígi, ætlar fyrirtækið að sýna þá á bílasýningunni í Genf í febrúar.
Í Kína er U8 jepplingurinn lúxusjeppi í fullri stærð sem kostar um 152.000 dollara (um 20,7 milljónir ISK) og knúinn af 49 kílóvattstunda rafhlöðu og bensínvél sem eykur drægni, sem gefur honum drægni upp á 1.000 km. Vegna hæfileika sinna í torfærum kemur hvert hjól með rafmótor sem gerir því kleift að beygja á staðnum eða renna til hliðar inn í bílastæði.
Auk þess segir fyrirtækið að ökutækið sé svo þétt lokað að það geti flotið í vatni í góðar 30 mínútur, þrátt fyrir mikla 3,5 tonna eigin þyngd.
Bao 5 er tengiltvinnbíll sem byrjar á um 43.500 dollurum (liðlega 5,95 milljónir ISK) í Kína, sem setur hann á sama bili og Bronco og Defender, segir í fréttinni.
BYD selur nú fimm gerðir í Evrópu – hagkvæma Dolphin, Seal, Han og Atto 3 og Tang sportjeppana. Í desember síðastliðnum sagðist bílaframleiðandinn ætla að byggja verksmiðju í Ungverjalandi fyrir evrópskan markað, með upphafsgetu upp á 200.000 einingar á ári.
Á síðasta ári seldi fyrirtækið 1,6 milljónir rafknúinna bíla með rafhlöðu og fór fram úr Tesla í heildarsölu bíla sem nota eingöngu rafhlöður (BEV). Með því að leggja saman sölu allra svokallaðra nýrra orkutækja, þar á meðal farartækja sem eingöngu eru eingöngu fyrir rafhlöðu og tengitvinnbíla, seldi BYD um 3 milljónir bíla árið 2023. BYD þrefaldaði hagnað sinn í 1,5 milljarða dollara á fyrri helmingi síðasta árs, skv. Car News China.
(frétt á vef electrek)
Umræður um þessa grein