- BYD sagðist hafa augastað á Þýskalandi, Frakklandi, Spáni fyrir evrópska bílaframleiðslu
- Hinn ört vaxandi kínverski bílaframleiðandi ætlar að smíða bíla í Evrópu og er að framkvæma hagkvæmnirannsóknir
BYD er að skoða þrjú Vestur-Evrópulönd sem mögulega staði fyrir bílaverksmiðju, samkvæmt ýmsum fjölmiðlum.
Hinn ört vaxandi kínverski bílaframleiðandi er að ræða við frönsk stjórnvöld um byggingu verksmiðju í landinu, að því er franska dagblaðið Les Echos greindi frá. En Þýskaland og Spánn eru aðrir hugsanlegir staðir, samkvæmt kínverskum fjölmiðlum. Bretland er ekki keppinautur vegna Brexit, sagði í fréttum.
Framkvæmdastjóri BYD, Stella Li, sagði við Bloomberg í febrúar að bílaframleiðandinn vilji smíða bíla í Evrópu og sé að framkvæma hagkvæmniathuganir.
Dolphin verður ódýrasta BYD gerðin í Evrópu. Vatt umboðsaðili BYD á Íslandi á von á þessum bíl hingað síðar á árinu.
BYD er líklegra til að stofna sína eigin verksmiðju en yfirtaka verksmiðju sem rótgróinn bílaframleiðandi hefur lokað, eins og Saarlouis verksmiðju Ford í Þýskalandi.
Fyrirtækið stefnir að því að ákveða staðsetningu verksmiðjunnar fyrir árslok og stefnir að því að hefja framleiðslu árið 2025, að því er fréttir herma.
BYD verslun Autohaus Senger í Köln, Þýskalandi.
BYD hóf útrás sína til Evrópu á síðasta ári með þremur rafknúnum gerðum: Atto 3 lítinn crossover, Tang stóra jeppann og Han stóra fólksbílinn. Dolphin lítill hlaðbakur kemur til evrópskra umboða í næsta mánuði og Seal fólksbíllinn kemur í sölu í Evrópu í september.
Meðal Evrópumarkaða BYD eru nú Þýskaland, Frakkland, Bretland, Spánn og Skandinavíulöndin þar á meðal Ísland, með fleiri á eftir. Fyrirtækið er með rafbílaverksmiðju sem smíðar hópferðabíla í Ungverjalandi sem opnaði árið 2016.
(Automotive News Europe – Burkhard Riering – Automobilwoche)
Umræður um þessa grein