BYD kynnir lúxus rafbílavörumerki með ofursportbíl og alvöru jeppa
Nýtt vörumerki BYD sem kallast Yangwang fylgir alþjóðlegum úrvalsmerkjum eftir með U9 coupé-sportbíl og U8 jeppa sem er tilbúinn í torfærur
BYD hefur afhjúpað fyrstu tvær gerðir af nýju Yangwang úrvals rafbílavörumerkinu sínu og segir að þær muni keppa við gerðir hefðbundinna lúxusbílaframleiðenda eins og Audi, BMW og Mercedes-Benz – verð á að byrja á um einni milljón júana (um 21 milljón ISK) þegar sala hefst í Kína síðar á þessu ári.

Fyrirtækið í Shenzhen afhjúpaði U8, harðkjarna torfærubíl í formi Mercedes-Benz G-Class eða Land Rover Defender, og U9, sem er öflugur sportbíll sem líkist Audi R8-sportbílnum.

Nýju rafbílarnir tveir eru óaðskiljanlegur hluti af viðleitni BYD til að víkka framboð sitt og verða alþjóðlegur bílaframleiðandi með tilboð í öllum bílaflokkum, eftir metsölu á kínverska markaðnum undanfarna 12 mánuði.
Stærsti framleiðandi rafbíla í Kína 2022
BYD er rétt búnir að stinga niður fæti hér á landi, með BYD T3 sendibílnum sem Vatt, dótturfyrirtæki Suzuki bíla selur.
Við vitum að BYD hefur ákveðið að sækja fram með fólksbíla sína á Evrópumarkaði, „tríó fólksbíla Atto 3, Tang og Han, og væntanlega er þetta aðeins spurning um tím hvenær þeir birtast hér líka hjá Vatt.
Árið 2022 varð BYD leiðandi í heiminum í rafknúnum bílum, þar á meðal hreinum rafknúnum og tengitvinnbílum, og seldi næstum tvær milljónir bíla árið 2022.
Framkvæmdastjóri BYD, Wang Chuanfu, sagði að nýja Yangwang vörumerkið „muni endurmóta útlínur alþjóðlegs lúxusbílamarkaðar“ áður en það opinberaði sölumarkmið BYD um 4 milljónir bíla árið 2023.
Bæði U8 og U9 nota eigin tækni rafbíla, þar á meðal litíumjón fosfat (LFP) rafhlöður þróaðar af BYD fyrirtækinu sjálfu.
Upplýsingar um getu rafhlöðunnar og áætluð drægni hafa ekki enn verið birtar, þó Chuanfu hafi sagt fjölmiðlum að hvort tveggja muni setja ný viðmið í lúxusbílaflokknum.
Fyrrum hönnunarstjóri Alfa Romeo og Audi hannar nýju bílana
Útlitið á fyrstu Yangwang gerðunum hefur verið í umsjón hönnunarstjóra BYD, Wolfgang Egger, fyrrverandi hönnunarstjóra Alfa Romeo og Audi.
U8 og U9 státa af því sem Egger lýsti sem „hlið tíma og rúms“ hönnunar, sem er frátekið sérstaklega fyrir Yangwang módel.

Við frumsýninguna í Kína staðfesti BYD að U8-bíllinn mun koma að staðalbúnaði með 20 tommu felgum með með 275/60 R20 dekkjum.

BYD sagði að hver mótor gefi á milli 295 hö og 321 hö og hámarkstog á milli 318 Nm og 419 Nm.
Heildarframleiðsla afls er fest við meira en 1100 hö, og jeppinn er sagður hafa tímann 0-100 km/klst “minna en 3,0 sekúndur”.
Rafeindastýrt fjórhjóladrifskerfi veitir einstaka skiptingu drifs á hvert hjól, sem gerir U8 kleift að framkvæma skriðdrekabeygjur á svipaðan hátt og Mercedes sýndi með frumgerð af EQG nýlega.

Rafdrifni sportbíllinn U9
BYD hefur verið minna væntanlegt um upplýsingar um U9, en það hefur staðfest að fjórhjóladrifni sportbíllinn muni einnig fá fjóra einstaka rafmótora í drifrásarskipulagi sem er fullyrt að veiti honum 0-6100 km/klst tíma sem er „minna en 2,0 sek“.

Búist er við frekari upplýsingum um U9 á næstu mánuðum.

(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein