- BYD setti einnig á markað fólksbílaútgáfur af Qin L og Seal 06 gerðum sínum, báðar búnar nýju tækninni og verð frá 99.800 Yuan (ISK 1.889.930).
Samkvæmt fréttum frá Reuters og BLOOMBERG er Kínverska BYD að setja á markað nýjustu útgáfuna af tengitvinntækni sem bætir eldsneytis- og kostnaðarsparnað og eykur samkeppni við Toyota og Volkswagen sem selja enn aðallega bensínbíla.
Formaður BYD, Wang Chuanfu, afhjúpaði fimmtu kynslóð tvinntækninnar sem nær metlágri eldsneytisnotkun, 2,9 lítrum á 100 km á tæmdri rafhlöðu á viðburði í Xian, höfuðborg Shaanxi-héraðs.
Með fullhlaðinni rafhlöðu og fullum bensíntanki getur tæknin tryggt akstursdrægi upp á 2.100 kílómetra, sagði Wang í borginni þar sem fyrsta bílaverksmiðja fyrirtækisins var staðsett.
BYD setti einnig á markað fólksbílaútgáfur af Qin L og Seal 06 gerðum sínum, báðar búnar nýju tækninni og verð frá 99.800 Yuan (ISK 1.889.930).
BYD Seal
Viðskiptavinir sem nota nýju tæknina geta sparað allt að 9.682 Yuan á ári í eldsneytiskostnaði samanborið við þá sem keyra bensínbíla, sagði fyrirtækið.
Síðasta kynslóð tengitvinntækni BYD, sem nær yfir tugi kílómetra drægni á rafhlöðum og eldsneytisnotkun upp á 3,8 lítra á 100 km eingöngu á bensínvélinni, hefur styrkt öran vöxt sinn síðan 2021 með gerðum eins og Qin Plus DM-i fólksbifreið og Song Plus DM-i jeppa.
Tengdir tvinnbílar á verði frá 79.800 júan hafa verið megnið af sölu BYD undanfarin þrjú ár, með uppsöfnuðum 3,6 milljónum slíkra bíla sem fyrirtækið hefur selt.
Kínverska fyrirtækið lækkaði verð á tengitvinnbílum sínum um 10 prósent í 22 prósent á fyrsta ársfjórðungi, þar sem Qin og Song seldu fram úr bensíngerðum eins og Lavida og Sagitar á fjöldamarkaðnum með lægra verði og minni eldsneytisnotkun sem laða að kostnaðarnæma kínverska kaupendur.
Á heimsvísu, BYD, sem hefur hraðað alþjóðlegri útrás sinni, fylgir enn fjölmerkja bílaframleiðendum þar á meðal Toyota, Volkswagen, General Motors og Stellantis í sölu.
BYD, ásamt öðrum kínverskum rafbílaframleiðendum, er meiri áskorun fyrir japanska bílaframleiðendur á erlendum mörkuðum eins og Suðaustur-Asíu, Ástralíu og Miðausturlöndum, þar sem stjórnvöld setja færri viðskiptahindranir og tolla.
Toyota sýnir einnig næstu kynslóð vélar
Toyota sýndi einnig á þriðjudag næstu kynslóðar vélar sem það sagði að væru samhæfðar öðrum eldsneytisgjöfum eins og rafrænu eldsneyti og lífeldsneyti til að draga úr kolefnislosun og endurbæta hönnun ökutækja með því að gera ráð fyrir lægri vélarhlífum.
Ólíkt tvinntækninni sem Toyota var brautryðjandi með Prius árið 1997, nota tengitvinnbílar undir forystu kínverskra bílaframleiðenda stærri rafhlöðupakka og geta keyrt miklu lengur á rafmagni.
Subaru Corporation (Subaru), Toyota Motor Corporation (Toyota) og Mazda Motor Corporation (Mazda) hafa hvor um sig skuldbundið sig til að þróa nýjar vélar sem eru sérsniðnar að rafvæðingu og leit að kolefnishlutleysi.
Með þessum vélum mun hvert fyrirtækjanna þriggja stefna að því að hámarka samþættingu við mótora, rafhlöður og aðrar rafdrifnar einingar.
Samhliða því að umbreyta umbúðum ökutækja með fyrirferðarmeiri vélum mun þessi viðleitni einnig afkola ökutæki með brunavélum með því að gera þau samhæf við ýmis kolefnishlutlaust (CN) eldsneyti*1.
(Automotive News Europe – Reuters – Bloomberg – Toyota)
Umræður um þessa grein