Buick Wildcat EV hugmyndabíllinn forsýnir framtíð vörumerkisins
Einnig mun Electra nafnið koma aftur
Við sjáum æ minna af „amerísku“ bílunum hér á landi, nema þá helst jeppa og pallbíla. Evrópa og Asía eru meira áberandi í bílaframboðinu.
En það er samt alltaf gaman að fylgjast með því sem er að gerast á bílamarkaði vestanhafs, og núna er röðin komin að því gamalgróna merki Buick!
Enn og aftur hefur Buick opinberað töfrandi coupe hugmyndabíl: Wildcat EV. Og rétt eins og Avista sem kom á undan, skulum við ekki gera okkur of miklar vonir um framleiðslu á þessum bíl.
Buick hefur ekki sagt „nei“ en þeir hafa ekki sagt „já“ heldur. En ólíkt Avista gefur Wildcat okkur sýn á hvert Buick er að fara eins langt og stíl, vörumerki og tækni.
Og þeir hjá Autoblog-vefsíðunni bættu við: „Nefndum við líka að það er æðislegt?“
Wildcat EV byrjaði sem skissa eftir Buick hönnuð sem vakti athygli deildarinnar, einfaldlega vegna þess að hann var mjög flottur.
Teymið byrjaði að þróa það frekar og að lokum gaf vörumerkið brautargengi til að koma því í þá hugmynd í fullri stærð sem við sjáum myndir af hér.
Þetta er eingöngu hönnunarhugmynd, svo þó að þetta sé rafbíll (EV) að nafni, þá er hann ekki með neina framleiðslu aflrás eða raunverulegar upplýsingar. En hann er hannaður með raforku í huga, eins og sést af afar löngu hjólhafi og stuttu yfirhangi.
Og þetta skilar sér í rafmagnsframtíð Buick. Vörumerkið stefnir að því að vera að fullu rafknúið árið 2030 og fyrsta EV þess mun koma á markað árið 2024 sem 2025 módel.
Lögun coupe-bílsins er mjög hrein, einföld og lífræn, en með áhugaverðum áherslum á víð og dreif. Hann er með breiðan hnakka og lágt, oddhvasst nef. Grillinu er þrýst niður og gert breitt sem undirstrikar lögun bílsins.
Merkið situr nú líka ofan á framendanum. Farþegarýmið er með myrkvuðum frambitum til að skapa umlykjandi útlit og þakið hallar létt niður að aftan.
Þakið er með glerlúgu og afturljósin blandast inn í glerið og teygja sig alla leið upp að afturbitunum.
Þó að Buick sé ekki að skuldbinda sig á hvorn veginn sem er fyrir Wildcat EV, munu þessar hönnunarvísbendingar birtast á framtíðar gerðum Buick.
Ímyndaðu þér því framhliðina og afturhliðina, rúðumeðhöndlunina og smáatriði í yfirbygginguni, en á öðrum gerðum bíla, líklega „krossover“ og jeppum.
Reyndar sagði Buick að það væri með tvær gerðir sem fyrirtækið mun sýna síðar á þessu ári með smá útlitsatriði byggð á Wildcat.
Áður en við förum of langt frá hönnun ættum við einnig að draga fram aðra flotta þætti Wildcat EV hugmyndabílsins. Hjólin eru eins og túrbína í laginu sem afturhvarf til „Jet Age“ hönnunar og bjartsýni.
Það tók tvö mánuði að ljúka við hverja felgu. Hurðirnar á Wildcat eru hefðbundnar, fyrir utan mávavæng efri hlutans. Þær opnast til að gera inn- og útgöngu auðveldari.
Og innréttingin er glæsileg, miðja aldar nútímaleg hönnun. Það eru fallegir grænir og hvítir litir með skærrauðum áherslum, mikið af fáguðu áli, og næstum öll spjöld frá mælaborðinu að armpúðunum er fljótandi, með holum hlutum.
Hönnuðir Buick sáu líka fyrir sér að bíllinn væri með skynjara til að greina líffræðileg tölfræði farþega eins og hjartsláttartíðni og stilla lýsingu og ilm til að hjálpa til við stemmninguna, svo sem að skapa rólegt rými fyrir stressaðan ökumann.
Fyrir utan stílinn er Wildcat EV með nýtt fyrirtækjamerki Buick. Núverandi merki hefur verið hreinsað upp og nútímavætt með þrí-skiptu merki sem eru sett í beina línu og hringurinn sem umlykur það fjarlægður.
Orðamerkið „BUICK“ inniheldur líka nýja leturfræði.
Að sögn fulltrúa Buick mun vörumerkið byrja að samþætta rauða, hvíta og bláa tóna frá merkinu meira með auglýsingum og hönnun söluaðila.
Electra endurvakin
Þó að það sé ekki sérstaklega sýnt á Wildcat EV, opinberuðu fulltrúar Buick einnig annan áhugaverðan þátt í vörumerkjaáætlunum sínum.
Það mun endurvekja Electra nafnið fyrir rafknúnar gerðir sínar.
Það er svo sem óþarfi að endurvekja vörumerki (Electra kom fram á módelum á sjöunda og áttunda áratugnum) að við erum svolítið hissa á því að það hafi raunverulega gerst. Nafnið verður notað á öllum rafbílum Buick bílum með einhvers konar tölustafaviðbót og það verður notað um allan heim.
Rafbíllinn EV kemst kannski ekki í framleiðslu (þó við teljum að það ætti að gera það), en við erum ánægð með að hann hafi náð eins langt og hann gerði. Og að því gefnu að Buick geti þýtt vísbendingar sínar á glæsilegan hátt yfir á framtíðar Buick, ætti vörumerkið að eiga bjarta framtíð.
(frétt á vef Autoblog)
Umræður um þessa grein