– segir Benedikt Eyjólfsson hjá Bílabúð Benna
Við vorum að fjalla um breytingar hjá bílaframleiðandanum SsangYong í Suður-Kóreu á dögunum, en þeir voru að kynna fjóra nýja bíla nýlega á Seoul Mobility Show, þar á meðal Torres EVX, fyrsti rafbíllinn síðan samsteypa KG Group keypti meirihluta í fyrirtækinu í september 2022, en það er Torres sem er á myndinni hér að ofan.
Þá hefur SsangYong verið að kynna endurbætta gerð af Musso pallbílnum, sem ekki hefur sést hér á landi.
Við leituðum til Benedikts Eyjólfssonar hjá Bílabúð Benna og spurðum hann hvað væri að frétta af þessum vettvangi.
Bíðum átekta
„Við bíðum róleg átekta til að sjá hverju vindur fram hjá þeim“, segir Benedikt.
„Það eru breytingar fram undan þegar fyrirtækið breytir um nafn og í kjölfarið get orðið nýjar áherslur“
Eins og við höfum áður fjallað um þá mun framleiðandinn nefnast KG Mobility, en óvíst hvort bílar þeirra verði markaðssettir í Evrópu undir öðru nafni, en það á eftir að koma í ljós.
Benedikt sagði okkur að Torres-jeppinn væri spennandi valkostur, og þetta myndi verða ljósara um leið og hann kemur á okkar markaðssvæði.
Við spurðum hann út í það af hverju Musso pallbíllinn væri ekki á markaði hér hjá okkur:
„Það er einfaldlega vegna þess að hann yrði of dýr hér hjá okkur, og við teljum hagstæðara að vera að bjóða upp á Rexton-jeppann á betra verði“, segir Benedikt.
Musso er vissulega eitt þekktasta vörumerki SsangYong hér á landi, og til dæmis er SsangYong að kynna nýja gerð pallbílsins á Englandi eins og fréttin hér að neðan fjallar um.
SsangYong Musso kemur með nýja gerð Saracen+ pallbílsins með 30 cm viðbótarlengd á palli
Gæti þetta verið síðasta nýja gerð SsangYong sem við fáum? – spyr vefsíða AutoExpress.
Spurningin er augljós vegna þess að við vorum að fjalla um SsangYong á dögunum og að kóreska fyrirtækið hefur tilkynnt um endurskoðun á Musso vörumerkinu sínu á undan fyrirhugaðri breytingu yfir í KG Mobility síðar á árinu, undir nýju eignarhaldi.
En af því að Musso á sér marga aðdáendur hér á landi gátum við ekki staðist það að birta nokkrar myndir af þessum endurbætta pallbíl, þótt hann komi ekki að sinni hingað til lands
Auto Express er að vísa til hér að ofan til gamla góða Musso pallbílsins sem hefur gengið í endurnýjun lífdaga og breytingar.
Breytingarnar fyrir 2023 innihalda nýjan búnað og útlit yfir alla línuna, en stóru fréttirnar eru að ný útgáfa er með lengri pallbíl, sem státar af meiri burðargetu en áður.
Nýja SsangYong Musso Saracen+ útgáfan er með 30 cm lengd til viðbótar.
Lengri gerðin notar enn sama undirvagn og drifrás og venjulegar útgáfur af Musso, með framlengingu sem er fyrir utan afan afturöxul pallbílsins, svipað því sem við munum eftir að gert var við pallbíla hér á landi fyrir allmörgum árum vegna VSK-reglna um stærð á palli hér í eina tíð.
Samhliða nýju burðargetunni kemur Saracen+ (og reyndar venjuleg Saracen útgáfa af Musso) með svörtum hliðarspeglum og svörtum áherslum í miðju og á afturhlera. Einnig fylgja nýhönnuð 18 tommu álfelgur með svörtu.
Hvað búnað varðar eru allar Saracen útgáfur af Musso með Nappa leðursætum með aflstillingu og upphitun/loftræstingu, auk hita í aftursætum líka.
Tveggja svæða sjálfvirk loftslagsstýring er einnig innifalin. Upplýsinga- og afþreyingin er í 9,2 tommu snertiskjá með TomTom leiðsögu, en hjálpartæki fyrir ökumann eru meðal annars hraðastillir, bílastæðaskynjarar að framan og aftan, eftirlit og skynjun á blindum blettum, aðstoð við akreinaskipti og viðvörun um þverumferð að aftan.
Annars er EX útgáfan áfram grunngerðin á Bretlandsmarkaði, með nýhönnuðum 17 tommu álfelgum og DAB hljóð-/Bluetooth útvarpi. Sjálfvirk aðalljós og þurrkur fylgja með.
Miðjugerðin Musso Rebel byggir á EX með því að bæta við 8 tommu upplýsinga- og afþreyingareiningu með Apple CarPlay og Android Auto tengingu.
Bakkmyndavél er bætt við ásamt manngerðu leðuráklæði og upphituðum og loftræstum framsætum. Stýrið er einnig hitað.
Allar útgáfur af Musso eru knúnar af 2,2 lítra túrbóknúnri fjögurra strokka dísilvél sem skilar 199 hestöflum og 441Nm togi, sem tengist sex gíra beinskiptingu eða sjálfskiptingu, allt eftir búnaði. Verð fyrir endurskoðaða Musso-línuna byrja frá 25.140 pundum fyrir VSK á Bretlandi, eða sem svarar ISK 4,24 milljónir.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein