- Vörumerki VW munu draga úr úrvali, og breyta framleiðslu til að auka tekjur
- VW vörumerkið mun hagræða framboðinu sínu til að einbeita sér að magngerðum og deila meiri framleiðslu með öðrum vörumerkjum hópsins til að auka arðsemi.
BERLÍN – Volkswagen Group, fyrst og fremst fólksbílahlutinn, ætlar að auka tekjur um 10 milljarða evra fyrir árið 2026 með því að bæta skilvirkni og lækka kostnað.
Vörumerkið stefnir að því að meira en tvöfalda arðsemi í 6,5 prósent sem hluti af áætluninni. Ávöxtun VW vörumerkisins á fyrsta ársfjórðungi lækkaði í 3 prósent úr 3,6 prósentum árið 2022.
Oliver Blume, forstjóri VW Group, vill auka ávöxtun vörumerkisins. Áætlun hans verður hrint í framkvæmd í „nánu samráði“ við fulltrúa starfsmanna og ætti hún að taka gildi í október, sagði stjórn VW og starfsmannaráð í sameiginlegri yfirlýsingu á miðvikudag.
VW er að setja upp verkefnastjórnunarskrifstofu til að þróa og stjórna prógramminu sem kallast „Accelerate Forward I Road to 6.5“. Fyrrum yfirmaður VW í Kína, Stephan Wöllenstein, mun taka við stjórn þess.
Prógrammið miðar að því að hagræða tegundarúrvali VW vörumerkisins og gera þróun og framleiðslu skilvirkari.
VW vörumerkið mun hætta með VW Arteon þar sem það einbeitir sér meira að magngerðum.
Thomas Schaefer, yfirmaður VW vörumerkisins, sagði að vörumerkið muni einbeita sér að fáum gerðum og hætta framleiðslu bíla eins og VW Arteon. „Þetta mun draga úr flækjustiginu og skila meiri hagnaði,“ sagði Schaefer í yfirlýsingunni.
Að fækka afbrigðum mun þýða færri uppsetningarvalkosti, sagði Schaefer.
Sem dæmi sagði hann að nýr ID7 alrafmagns fólksbíll VW hefði 99 prósent færri stillingarvalkosti samanborið við sjöundu kynslóð Golf.
VW Group jók sölu bíla aðeins með rafhlöðum á heimsvísu um 42% á fyrsta ársfjórðungi 2023.
Bílaframleiðsla fyrir VW vörumerkið, atvinnubíladeildina, Seat, Cupra og Skoda verður nánar samræmd til hagkvæmni, sagði fjármálastjórinn Arno Antlitz á LinkedIn á miðvikudaginn.
Hagræðing skilvirkni í framleiðslu mun vera lykillinn að því að framleiða fyrirhugaða 25.000 evru grunngerð rafbíls VW sem verður framleiddur á Spáni, sagði Antlitz.
Sem hluti af áætluninni mun VW sameina framleiðslu á fleiri vörumerkjum í aðalverksmiðju sinni í Wolfsburg, sem gæti hugsanlega dregið úr afkastagetu, sagði aðili sem þekkir málið. Staðurinn var á einum tímapunkti á stefnuskrá fyrir framleiðslu á einni milljón bíla.
Með breytingunni á að búa til rafknúin farartæki sem krefjast færri starfsmanna, gæti VW dregið úr eða dregið úr einhverjum vöktum milli verksmiðja. Enn sem komið er ætlar VW ekki að fækka störfum þar sem mikill fjöldi starfsmanna sem fara á eftirlaun muni líklega duga til að minnka vinnuafl.
Fimm ára útgjaldaáætlun fyrirtækisins hefur farið upp í 180 milljarða evra vegna eyðslu í hugbúnaði, rafbílum og því að markaðshlutdeild í Kína hefur snúist við.
VW Group á að kynna ný fjárhagsleg markmið og uppfærða fyrirtækjastefnu á markaðsdegi 21. júní.
(Automotive News Europe – Reuters og Bloomberg lögðu sitt af mörkum við þessa frétt)
Umræður um þessa grein