- Önnur kynslóð X2 er umtalsvert stærri en fyrsta kynslóð til að aðgreina hana frá X1.
Önnur kynslóð X2 crossover frá BMW er umtalsvert stærri en fyrsta kynslóðin sem færir hann lengra frá X1. Hún fær einnig meira áberandi coupe lag og bætir við fullri rafknúnu afbrigði sem kallast iX2.
X2 verður frumsýndur á Japan Mobility Show í Tókýó þann 26. október. Markaðssetning bæði X2 og iX2 hefst í mars 2024.
4.554 mm að lengd er X2, 194 mm lengri en fráfarandi gerð. Hann er líka 21 mm breiðari og 64 mm hærri.
iX2 alrafmagns gerðin (rauðu bílarnir á meðfylgjandi myndum) hefur drægni á bilinu 417 til 449 km samkvæmt WLTP ferlinu.
Hann er knúinn af tveimur mótorum á framás og aftan sem saman mynda kerfisafköst upp á 230 kW/313 hö og tog upp á 494 Nm.
iX2 er með hröðun úr 0 í 100 km/klst á 5,6 sekúndum. Hámarkshraði er 180 km/klst.
Bíllinn með brunavél og rafmagnsútgáfurnar verða smíðaðar á einu færibandi í verksmiðju BMW í Regensburg í Þýskalandi.
Stór og djörf útgáfa
X2 hallar sér að coupe-líku útliti með uppréttum framenda, löngu húddi, hallandi A-stoðum, hallandi þaki og afturenda. Með hærri beltalínu tekur nýjasti X2 upp útlit og stærri X4 og X6 crossoverarnir.
Hurðarhandföng eru í takt við yfirbygginguna. Breiðari sporvídd bæði að framan og aftan og hjól með stærri þvermál gefa X2 breiðari, vöðvastæltari stöðu.
Að framan er endurhönnuð útgáfa af einkennandi nýrnagrilli BMW. Tvö samtengdu grillelementin mynda næstum sexhyrndar útlínur, sem minnir á framendahönnun X4 og X6.
Þrívíddar umgerð undirstrikar útlínur grillsins og valfrjáls lýsing gefur ljós eftir myrkri.
Framljósaeiningarnar ná inn í hjólaskálarnar. Tvær lóðréttar LED einingar með örvar eru með dagljósum og stefnuljósum.
Neðra loftinntakið nær inn í hliðar framenda. Honum er hliðrað beggja vegna vængjalaga, sem leiða loft að lofttjöldum í framsvuntu.
Hönnun afturljóssins fær endurnýjun þar sem afturljósin skiptast í tvo hluta og teygja sig inn í hliðar bílsins og inn á afturendann. LED-einingar fyrir afturljósin og stefnuljós vísa út og taka upp hönnun aðalljósanna.
Ný tækni
Nýr X2 gerir akstur auðveldari með ökumannsaðstoð og bílastæðatækni.
Stjórnklefinn er með bogadreginn skjá sem parar saman 10,25 tommu mælaborðsskjá og 10,7 tommu miðlægan upplýsingaskjá.
Skjárinn keyrir iDrive 9 upplýsinga- og afþreyingarkerfi BMW með nýjasta stýrikerfi bílaframleiðandans, sem er með endurhannaðan heimaskjá og snjallsímalaga valmyndaruppbyggingu.
Nýjasta útgáfan af Parking Assistant Plus kerfinu gerir lagningu í bílastæði fyrirhafnarminni. Í stað þess að nota aðeins önnur ökutæki sem leiðbeiningar til að hjálpa bílnum að velja bílastæði og rétta bílinn af, tekur kerfið hliðsjón af fjarlægð frá kantsteini til að fá meiri nákvæmni, sagði BMW.
BMW setti „lífsstílscrossoverinn“ á markað árið 2018 og miðaði hann að virkum, yngri kaupendum.
Meira en fjölskylduvænir X1 og X3, sem eru einnig minni, er X2 vísbending um árdaga BMW, þegar vörumerkið hallaði sér að kraftmeiri akstursupplifun, sagði Sam Fiorani, varaforseti AutoForecast Solutions.
„Að endurreisa ímynd BMW með X2 er lykillinn að því að halda skriðþunga með svo mikilli samkeppni á verðbili undir 50.000 dollurum (ISK 6,9 millj.),“ sagði Fiorani. „Þó að stærri gerðirnar afli peninganna, höfðar X2 til framtíðar kaupenda X5 bílsins [miðstærðar crossover]“.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein