- Sýningin verður haldin 14.-20. október í París Expo Center
- Renault, BMW og Stellantis vörumerki verða í aðalhlutverki á sýningunni en kínversk vörumerki eru áberandi fjarverandi á viðburðinum í október.
Eftir að hafa deilt sviðsljósinu með kínverskum vörumerkjum á nýlegum bílasýningum munu evrópskir bílaframleiðendur aftur verða í aðalhlutverki á bílasýningunni í París 2024 í október, undir forystu Renault Group, BMW Group og Stellantis.
Frá og með miðjum apríl hafa 10 vörumerki skuldbundið sig til sýningarinnar, sem verður haldin 14.-20. október í París Expo Center.
Meðal þeirra eru þrjú vörumerki Renault Group, Renault, Dacia og Alpine; og þrjú frönsk merki Stellantis, Citroen, DS og Peugeot. Þátttaka Stellantis vörumerkjanna var staðfest af fólki með þekkingu á ákvörðuninni.
Standur Renault á bílasýningunni í París 2022. – mynd: RENAULT GROUP
BMW Group, með vörumerki BMW og Mini, mun einnig vera þar, eins og Kia, sögðu bílaframleiðendurnir.
Eina kínverska vörumerkið sem hefur skuldbundið sig til sýningarinnar er Seres.
Viðvera BMW og Kia á Parísarsýningunni eftir að hafa sleppt sýningunni 2022 bendir til aukinna áhyggjuefna sem evrópskir bílaframleiðendur hafa af vaxandi nærveru kínverskra vörumerkja í Evrópu.
BMW og þýsku keppinautarnir Mercedes-Benz og Volkswagen Group slepptu sýningunni í Genf í febrúar, eins og Stellantis. Það skildi Renault og Dacia eftir sem einu helstu evrópsku bílaframleiðendurnir sem sýndu, á meðan BYD og MG voru með sýningarbása með nokkrum nýjum eða framtíðargerðum sem ætlaðar voru til Evrópu.
Talsmaður VW sagði að franska deild vörumerkisins sé að ræða það innanhúss hvort taka eigi þátt í sýningunni, en engin ákvörðun hefur verið tekin. Höfuðstöðvar VW í Wolfsburg munu ekki taka þátt í viðburðinum, sagði talsmaðurinn við Automobilwoche systurútgáfu Automotive News Europe.
BMW Vision Neue Klasse X hugmyndabíllinn. Mynd: BMW
Vörumerki sem sögðu Automotive News Europe að þau myndu ekki taka þátt í Parísarsýningunni eru Mercedes-Benz, VW Group vörumerkin Cupra og Seat, Ford, Hyundai, Jeep, Mitsubishi, Nissan, Suzuki og Geely vörumerkin Volvo, Polestar og Zeekr.
Nokkrir bílaframleiðendur eru enn óákveðnir eða hafa ekki svarað spurningum um þátttöku sína, þar á meðal önnur vörumerki VW Group, Toyota og ekki frönsk vörumerki Stellantis eins og Alfa Romeo, Fiat og Lancia.
Athyglisverð vegna fjarveru þeirra eru helstu kínversku vörumerkin sem stefna að því að slá í gegn á evrópskum markaði: MG, BYD, Chery og Great Wall, þar á meðal tengd undirvörumerki.
Á síðustu Parísarsýningu, árið 2022, var BYD – sem keppir við Tesla um að vera stærsti rafbílaframleiðandi heims – með stóran bás með ýmsum gerðum, eins og það gerði á bílasýningunni í München 2023 og bílasýningunni í Genf 2024. . MG, mest selda kínverska vörumerkið í Evrópu, var einnig á þessum þremur viðburðum.
Önnur helstu kínverska vörumerki sem hafa ekki skuldbundið sig til Parísar eru Leapmotor, sem hefur nýtt samstarf við Stellantis; Xpeng, sem hefur tilkynnt um eigin tengsl við VW; Aiways; og Nio.
Hér má sjá skuggamynd af væntanlegan Renault Symbioz sportjeppa. Gert er ráð fyrir að gerðin verði sýnt á Parísarsýningunni 2024. Mynd: RENAULT
Kínversk vörumerki standa frammi fyrir miklu pólitísku umhverfi í Evrópu þar sem samkeppnisyfirvöld ESB eru að rannsaka hvort stuðningur Peking við innlenda bílaframleiðendur veiti þeim ósanngjarnt forskot. Niðurstöðu þeirrar rannsóknar, sem hófst í september síðastliðnum og gæti falið í sér aukatolla á kínverska bíla, er að vænta í haust.
Nú þegar hefur Frakkland dregið úr styrkjum á rafbílum fyrir bíla framleidda í Kína, þar á meðal Dacia Spring frá Renault Group.
Ekki hefur verið tilkynnt um helstu frumsýningar enn sem komið er, en gerðir frá frönskum vörumerkjum sem búist er við að fái fyrstu opinberu afhjúpun sína – jafnvel þótt þær verði opinberaðar fyrr – eru meðal annars Alpine A290 rafknúin hlaðbakur, Renault 4Ever lítill rafmagnsjepplingur og Symbioz lítill jepplingur, Dacia Bigster millistærðar sportjeppi og Citroen C3 Aircross nýi sportjepplingurinn.
BMW gæti sýnt framleiðsluútgáfu af Vision Neue Klasse X sportjeppanum. Sýningin verður tækifæri fyrir BMW til að kynna „sterkt, framtíðarmiðað vöruframboð sitt, sem hjálpar til við að endurskilgreina útlínur bíla í dag og morgundagsins,“ sagði fyrirtækið í tilkynningu um að fyrirtækið yrði með í París.
Dacia Bigster lítill jepplingur, sýndur í hugmyndaformi árið 2021, gæti birst á bás Dacia. Myndf: DACIA
Hefðbundnar bílasýningar hafa misst áhrif á undanförnum árum, þar sem vörumerki reyna að stjórna frásögnum sínum og fréttaumfjöllun á samfélagsmiðlum eða í gegnum sérstaka viðburði.
Talsmaður Mercedes sagði að vörumerkið væri að „meta stöðugt einstaka samskiptakerfi okkar“ þar á meðal „viðveru okkar á alþjóðlegum bílasýningum“.
„Það er mikilvægt fyrir okkur að hafa snjallt safn af hefðbundnum og nýjum kerfum,“ sagði talsmaðurinn, og „þess vegna mun Mercedes ekki taka þátt í bílasýningunni í París 2024.“
En með auknum bílamarkaði og auknum verðþrýstingi gætu bílaframleiðendur verið að auka markaðssvið sitt. Fyrr á þessu ári sagði Carlos Tavares, forstjóri Stellantis, að hann myndi endurskoða markaðsaðgerðir og benti sérstaklega á Jeep vörumerkið, sem hefur misst markaðshlutdeild í Bandaríkjunum og Evrópu.
(Peter Sigal – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein