- Skipuleggjandi sýningar fagnar „sveigjanleika“ í minna sniði og tilkynnir dagsetningar 17.-23. febrúar 2025
Fyrirhugað er að næsta bílasýning í Genf muni snúa aftur og muni opna 17. febrúar 2025, sagði skipuleggjandi hennar, eftir „velheppnaða og efnilega“ endurkomu í síðustu viku.
Bílasýningin í Genf 2024 var sú fyrsta sem fór fram síðan 2019, vegna Covid-faraldursins og afleiðinga hans.
Þar sem 23 framleiðendur sýndu ökutæki sín var sýningin í Genf í ár umtalsvert minni en þær sem voru á blómatíma sínum, með athyglisverðum vanhöldum á mætingu sýningaraðila þar á meðal Stellantis og Volkswagen Group.
Reyndar virtist Stellantis opinskátt gera grín að svissnesku sýningunni og setti upp afhjúpun á netinu á fimm Fiat hugmyndabílum (einn sýnishorn af næstu gerð Panda) í litlum ítölskum bæ sem kallaður er í gríni sem „Ginevra“.
Sýningin í ár var mest áberandi studd af Renault Group, sem afhjúpaði nýja Renault 5 og sýndi opinbera frumsýningu á Dacia Duster, Dacia Spring og Dacia Sandrider.
Frá bílasýningunni í Genf 2024
Renault Scenic hlaut einnig verðlaunin bíll ársins á sýningunni og sigraði BMW 5-línuna naumlega í könnun meðal 58 blaðamanna frá 22 löndum.
Kínverska fyrirtækið MG afhjúpaði nýja 3 tvinn ofurminibílinn sinn og staðfesti evrópska kynningu á systkinamerkinu IM, en BYD kom með nýja Seal U tengitvinnjeppann og frumsýndi fyrir Evrópu.
Sýningin var annars beinlínis beint að almenningi en undanfarin ár og kynnti fjögur ný „upplifunarsvæði“ sem hönnuð voru til að sýna yfirgripsmikið þema þess: „Auto Future Now“ – eða „framtíð bílsins núna“.
Sýningin í ár, 2024, er sú fyrsta síðan 2019
Þar var adrenalínsvæði tileinkað öflugum farartækjum og mótorsporti; Hönnunarhverfið stóð fyrir sýningum frá Pininfarina og hönnuðinum Frank Stephenson; Mobility Lab sýndi mismunandi gerðir af persónulegum og sameiginlegum flutningum; og Next World svæðið var hannað í samstarfi við tölvuleikjaframleiðandann Polyphony Digital til að veita sýn á „framtíð bíla“.
Sem hluti af þeirri sýningu sýndi Polyphony úrval af Vision GT hugmyndum hönnuð af bílaframleiðendum fyrir Gran Turismo kappakstursleikina sína.
Fyrir sýninguna í ár sagði Sandro Mesquita, forstjóri Alþjóðlegu bílasýningarinnar í Genf (GIMS), við Autocar að þessi sókn fyrir „sérsniðið efni fyrir almenning“ væri hönnuð til að hjálpa gestum að „afkóða þemað Auto Future Now“.
Hann sagði að mismunandi sýningarsvæði myndu þróast ár frá ári í samræmi við nýjar þemu og tækni en „vörumerkin verða áfram stjörnur sýningarinnar“.
Sem hluti af tilboði sínu til að gera sýningar í Genf meira aðlaðandi, útvegaði GIMS einnig „plug-and-play“ bása til fundarmanna, sem lágmarkaði uppsetningarkostnað og tímaskuldbindingar.
Eftir sýninguna 2024 sagði Mesquita í yfirlýsingu: „Viðburðurinn okkar hefur sannað mikilvægi sitt og undirstrikar þörfina fyrir að fagfólk og almenningur hittist til að skiptast á, uppgötva og lifa upplifun.
„Sýningarhugmyndin, sem blandar saman hefðbundnum básum og þematískum svæðum, var sérstaklega vel þegin fyrir mikilvægi þess og getu til að bjóða upp á ríka og fjölbreytta upplifun.
„Þetta nýja snið gerir einnig kleift að auka sveigjanleika í framboði til sýnenda, sem gerir þeim kleift að aðlaga þátttöku sína í GIMS annað hvort með hefðbundnum sérsniðnum bás eða innan þemasvæðis í samræmi við þarfir þeirra.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein