- Svissneska sýningin er að snúa aftur á þessu ári, en listinn yfir nýja bíla sem verður kynntur er miklu styttri en hann var einu sinni…
Bílasýningin í Genf 2024 opnar dyr sínar mánudaginn 26. febrúar, í fyrsta skipti í fimm ár. Viðburðurinn fór síðast fram árið 2019 – áður en faraldur kórónuveirunnar neyddi skipuleggjendur til að aflýsa sýningunni 2020 aðeins dögum áður en hurðirnar áttu að opna.
Í samanburði við fyrri sýningar verður bílasýningin í Genf í ár öllu hófsamari; aðeins fjórir stórir framleiðendur eru staðfestir til að mæta. Það verða stórar frumsýningar frá Dacia, Renault og MG, á meðan kínverska stórveldið BYD mun nota viðburðinn til að tilkynna bíla eins og Seal U tengiltvinnbílinn og Land Rover-keppinautinn Yangwang U8 fyrir Evrópumarkað.
Aðrar kynningar eru fyrirhugaðar, frá Lucid – bandarískum lúxusrafbílaframleiðanda – og Silence – rafhreyfingarfyrirtæki með John Edwards, fyrrverandi framkvæmdastjóra Jaguar Land Rover.
Bílasýning í Genf 2024: það helsta sem vitað er um núna
Hér að neðan eru upplýsingar um helstu vörumerkin sem mæta í Genf á þessu ári og hvað þau munu gera…
BYD
BYD Seal U
BYD þýðir viðskipti. Fyrirtækið hefur þegar selt var fleiri bíla en Volkswagen á heimamarkaði sínum í Kína, síðan kom vörumerkið til Bretlands og Evrópu á síðasta ári og hefur þegar sett á markað þrjár aðskildar gerðir.
BYD mun leitast við að styrkja nærveru sína með kynningu á fyrsta EV-bílnum sínum – tengitvinnbílnum BYD Seal U. Við höfum þegar keyrt þennan bíl sem mun keppa við Skoda Kodiaq-jeppann og vorum hrifnir segir Auto Express. Ef verðið er rétt gæti það í raun skipt miklu máli í rafknúnum fjölskyldubílaflokki.
Auk Seal U mun BYD nota bílasýninguna í Genf 2024 til að koma Yangwang lúxus undirmerki sínu til Evrópu og sýna Land Rover Defender innblásna U8 rafjeppann. Trompið hjá Yangwang U8 er skriðdrekabeygjuaðgerð sem gerir risastórum torfærubílnum kleift að snúast „á punktinum“ með því að snúa hjólunum í gagnstæðar áttir.
Dacia
Dacia Spring – í dag eigum við bara „skuggamynd“ af nýja bílnum
Dacia hefur slegið í gegn í Evrópu á undanförnum árum með hressandi, gildismiðaðri nálgun sinni við smíði bíla. Núna mun bílasýningin í Genf í ár marka opinbera frumsýningu á mikið endurskoðaða Dacia Spring
Spring hefur fengið algjörlega nýtt útlit, þar sem aðeins þakið er eftir af útgáfunni. Hann fær líka uppfærða tækni að innan og virðulega 201 km drægni. Stóra tölfræðin er þó verðmiðinn, þar sem Spring mun líklega kosta um 16.000 pund (ISK 2,8 milljónir) á Bretlandsmarkaði- loksins rafbíll fyrir fjöldann.
Lucid
Lucid Gravity
Lucid selur ekki bíla eins og er í Bretlandi, en þeir eru til sölu á meginlandi Evrópu. Bandaríski rafbílaframleiðandinn ætlar hins vegar að tvöfalda tiltækt úrval sitt með því að koma með aðra gerð sína – Gravity jeppann – og frumsýna hann í Evrópu á bílasýningunni í Genf.
Lucid Gravity er risastór sjö sæta rafmagnsjeppi með 120kWh rafhlöðu sem framleiðandi hans segir að geti farið yfir 645 km á hleðslu.
MG
MG3 verður frumsýndur í Genf
Líkt og Dacia hefur MG haldið vel á spilunum undanfarin ár – og með miklum árangri. En á meðan úrval rafbíla framleiðandans er að ögra ástandi rafbíla, er hann einnig að leitast við að hrista upp í hlutunum með bensínknúnum MG3 smábíl á Genfarsýningunni.
Nýr MG3 verður opinberlega opinberaður í heild sinni þann 26. febrúar. Renault Clio keppinauturinn mun fá MG4-innblásið útlit og tæknifyllt innrétting ásamt rafknúnu aflrás sem vörumerkið er að merkja „Hybrid Plus“. Við munum fá frekari upplýsingar um leið og sýningn opnar.
Renault
Renault R5 Concept – í stúdíói – en endanlega útkoman kemur í ljós í Genf
Það líður eins og við höfum beðið að eilífu eftir að sjá endurfæddan Renault 5. En óttist ekki, biðinni er næstum lokið – við munum sjá endanlegu útkomuna á franska vörumerkisins sem er innblásinn frá eldri gerðum á bílasýningunni í Genf 2024.
Hann er hannaður til að líta mjög út eins og upprunalega Renault 5 og við höfum þegar fjallað um kubbaðan fimm dyra rafbílinn. Hann mun deila grunni með gerðum eins og væntanlegum Renault 4, sem og næstu kynslóð Nissan Micra og Leaf, sem notar rafbílaþekkingu bandalagsins í meira en 320 km á hleðslu.
Silence
Silence S04
Það hefur aðeins verið fjallað um þennan keppinaut Citroen Ami fjórhjólsins sem Silence 04 líkist á bílavefsíðum, Silence mun koma S04 til Genf – í tilraun til að slá í gegn í „nanobíla“-hlutanum. Það er nóg af bresku hugviti á bak við verkefnið, með fyrrverandi Jaguar Land Rover manninum John Edwards sem stofnaði þetta rafbíla vörumerki.
(fréttir á vefsíðum Auto Express og fleiri síðum)
Umræður um þessa grein