- Lítil sýning, að þeirra mati, en nokkrir alvöru bílar mættu
Bílablogg fjallaði á dögunum um bílasýninguna í München í Þýskalandi en við gleymdum alveg að fjalla um aðra bílasýningu sem er í gangi þessa dagana vestur í Ameríku, en það var bílasýningin í „bílaborginni“ sjálfri, Detroit, sem stendur yfir dagana 13. til 24. september.
Autoblog-vefurinn var að fjalla um þessa sýningu og lítum á hvað þeir sögðu um sýninguna:
„Bílasýningin í Detroit 2023 var aftur á hefðbundnum stað, þó á hauststað sínum í dagatalinu, og þetta var annar frekar rólegur viðburður. Við talningu okkar (Autoblog) voru aðeins fimm nýjar gerðir, eða módellínur, opinberaðar og færðar inn á gólfið í sýningarsalnum; sem allar komu frá bílafyrirtækjum í Detroit.
Samt voru sumar þeirra nokkuð merkilegar og tegundirnar fjölbreyttar. Auðvitað áttum við líka okkar uppáhalds. Svo, sjáðu hvernig við röðuðum afhjúpunum á bílasýningunni í Detroit“.
Svo mörg voru þau orð hjá Autoblog en skoðum þessa fimm bíla nánar:.
5. 2025 Cadillac CT5
Uppfærslan fyrir Cadillac CT5 2025 er svosem ekki mikil opinberun, því hún þarf ekki að vera það. Þegar heilsteypt, aðlaðandi hönnun þýðir að aðeins léttar lagfæringar voru gerðar á útliti hans, og nýi framendinn og endurhönnuð ljós gera CT5 bara miklu herskárri.
Svo hvað vantaði í núverandi gerð? Svo virðist sem svarið hafi verið glæsilegur 33 tommu bogadreginn LED skjár sem þjónaði bæði sem upplýsingaafþreying og mælaborðsskjár.
Hann er með snertiskjá bæði hægra og vinstra megin við stýrið og er með 9K upplausn. Uppfærðu eitthvað af öryggis- og ökumanns aðstoðartækninni og — „búmm“ — CT5 er rétt nútímavæddur. Komdu nú með uppfærðan Blackwing. – segir John Snyder yfirritstjóri.
4. 2024 Jeep Gladiator
Jeep kom fram með það sem er í rauninni algjör endurnýjun bíls í miðju líftíma, en sá er einn á meðal okkar sem er auðvelt að breyta: Ég henti hámarksfjölda stiga sem úthlutað er á 2024 Gladiator með aðeins þremur orðum til skýringar: „Mér líkar við jeppa.“
En þetta er soldið mikið mál. Gladiator dró mikla þyngd fyrir Stellantis meðan á heimsfaraldri stóð með því að bjóða upp á val fyrir kaupendur pallbíla á meðan Ram sölumenn voru að skafa botninn á birgðatunnunni.
Til að vera sanngjarn, þá erum við líklega að gefa Gladiator smá fyrirfram kredit hér fyrir loforð hans um að afhenda 4xe afbrigði árið 2025, en hver annar er að tala um PHEV pallbílaáætlanir sínar? Nú takið þið skrefið, Ford. – segir Byron Hurd aðstoðarritstjóri.
3. 2024 GMC Acadia
2024 GMC Acadia er sú afhjúpun frá bílasýningunni í Detroit í ár sem var í raun algjörlega nýtt farartæki, og hvað varðar þriggja sætaraða sportjeppa náði GMC að rokka þar.
Ytra útlitið hefur sinn eigin persónuleika aðskilið frá Chevrolet Traverse tvíburanum. AT4 innleiðingin virkar vel með meiri veghæð og tog-vektoraða driflæsingu að aftan. Ég er þó mest hrifinn af innanrýmishönnuninn, með þessum toppflotta risaskjá sem lítur út fyrir að vera að láni frá Sierra EV og frábærum litavalkostum á Denali.
Þessi sportjeppi á eftir að verða verðugur keppinautur þar sem hann er í réttri stærð með togsterkri aflrás og nóg af vönduðum eiginleikum – hann er meira að segja með Super Cruise! –, segir Zac Palmer ritstjóri vegaprófana.
2. 2024 Ford Mustang Mach-E Rally
Þó að tæknilega séð hafi Mustang Mach-E Rally 2024 verið opinberaður viku á undan bílasýningunni í Detroit, var það nógu nálægt og lykilatriði í sýningu Ford á þessu ári til að okkur fannst að bíllinn ætti að vera með í Detroit-sýningunni.
Að auki er það ekki eins og afhjúpanir fyrirfram séu eitthvað nýtt fyrir helstu sýningar. Þetta er „heitasti“ Mustang Mach-E sem smíðaður hefur verið og fær smá aukatog og nokkuð sannfærandi „rallymeðferð“ með einstakri, upphækkaðri fjöðrun, stórri vindskeið og aukaljósum.
Fjárinn, hann gæti jafnvel verið þægilegur á götum Detroit (að minnsta kosti miðað við GT). Meira svona, takk! –segir Joel Stocksdale fréttastjóri
1. 2024 Ford F-150
Keppnin um toppsætið okkar frá sýningunni var hörð, en að lokum bar 2024 Ford F-150 sigur úr býtum. Ford endurnærði F-150 með áhugaverðum afturhlera, snjöllum eiginleikum á pallinum og öðrum uppfærslum, sem munu hjálpa til við að verja stöðu F-150 sem söluhæsta pallbílsins.
Pallbílar eru deild harðrar samkeppni og Ford heldur áfram að þróa F-150 bílinn sinn á hagnýtan bíl til hagsbóta fyrir neytendur. – segirGreg Migliore aðalritstjóri Autoblog
(frétt á vef Autoblog)
Umræður um þessa grein