Bestu bílarnir á sýningunni í Frankfurt að mati blaðamanna
Erlend bílablöð og bílavefir hafa keppst við að fjalla um bílasýninguna í Frankfurt sem stendur yfir þessa dagana. Einn er sá bílavefur sem hefur mikil áhrif í bílheiminum en það er Autoblog í Bandaríkjunum, risastór vefur um nýja bíla, sölu á notuðum bílum og með helstu fréttir og þeir hafa nú birt álit sinna manna á því hvaða bílar hafi verið áhugaverðastir á sýningunni að þessu sinni. Þeir völdu þá fimm bíla sem að þeirra mati voru áhugaverðasti og gáfu þeim einkunn sem raðar þeim í eftirfarandi fimm sæti hér að neðan.
Það sem okkur hér á bílablogg.is finnst einnig áhugavert að þetta eru einmitt sömu fimm bílarnir sem við höfum valið að segja frá hér á vefnum okkar fram að þessu.
En lítum nánar á hvað félagar okkar á Autoblog.com höfðu að segja um þessa bíla:
„Bílasýningin í Frankfurt í ár einkennist að mestu af rafmagnsbílum, bæði bílar sem eru komnir í framleiðslu og hugmyndabílar. Reyndar eru allir nema einn af þeim sem við völdum í efstu fimm sætin valdir af sýningunni rafknúnir.
Fyrsta sæti: Land Rover Defender, 2020 (88 stig)
Aðalritstjórinn Greg Migliore: Endurkoma þessa tákns jeppar stendur undir væntingum með töfrandi hönnun, sannfærandi drifrás og sanngjörnu upphafsverði. Land Rover negldi það.
Yfirframleiðandinn Christopher McGraw: Ég hef beðið svolítið eftir þessu. Ég verð að sjá hann persónulega áður en ég tek fulla ákvörðun um útlit, en árangurinn er óumdeilanlegur.
Framleiðslustjórinn Eddie Sabatini: lítur vel út. Valkostir í litum eru ótrúlegir, ég elska sérstaklega Pangea Green og Gondwana Stone.
Í öðru sæti: Volkswagen ID.3 (53 stig)
Ritstjóri neytendamála, Jeremy Korzeniewski: Þetta er mikilvægasta frumsýningin í Frankfurt. Við munum ekki fá þennan sérstaka bíl í Bandaríkjunum, en við munum fá „crossover“ og síðast en ekki síst Buzz sendibifreið sem byggður er á sama arkitektúr.
Aðstoðarritstjórinn, Joel Stocksdale: Þetta er mjög mikilvægur bíll, jafnvel þó hann komi kannski ekki til Ameríku. Af hverju? Hann er með drifrásina sem verður aðlöguð að öllum rafbílum frá VW og hann er með mikið afl og mikið úrval á sanngjörnu verði. Það sýnir að Volkswagen er að taka rafmagnið alvarlega og fyrir alla, ekki bara þá sem eiga peninga.
Í þriðja sæti: Audi AI: Trail Quattro (37 stig)
James Riswick ritstjóri á vesturströndinni: Þessi hlutur er svo ótrúlega flottur. Þetta er vörubíll, en hann er rafmagns- og framúrstefnulegur og stílhrein eins og fjandinn. Ég veit ekki hvers konar líf ég hefði þar sem hægt væri að nota þennan hlut, en ég er vissulega hrifinn af möguleikunum. Það minnir mig á flakkarinn sem Mark Watney ekur í The Martian sem er líka mjög flottur. Í alvöru, gæti verið uppáhalds hugmyndabíllinn minn alltaf.
Michael Ferrara, stjórnandi samfélagsmiðla: Dune buggy! Þetta er ökutæki framtíðar (spádómslegur). Audi negldi það við hönnunina, jafnt að innan sem utan. Ég er aðdáandi allra glugga og náttúrulegs ljóss; því meira, því betra.
Fjórða sætið: Hyundai 45 (33 stig)
Aðalritstjórinn Greg Rasa: Vá, 45 ára. Hyundai hefur náð langt, allt frá því að rækta fyrstu hönnun sína, yfir í alþjóðlegt stórt fyrirtæki sem er fært um að búa til sín eigin meistaraverk. Þetta er fallegt eins og góður arkitektúr.
Yfirritstjórinn Alex Kierstein: Hyundai var með góða sýningu, með fullt af áhugaverðum ljósum. Þó að ég elski ekki „retro-áhrif“ með þetta bláa himinhugtak, þá líkar mér hreinar, beittu línurnar og almennt hönnunartungumálið. Það er eins og blanda af nokkrum flottum nýlegum VW og Honda hugmyndabílum, settir saman í einn.
Fimmta sæti: Mercedes-Benz Vision EQS (32 stig)
Aðalritstjóri Autoblog, Green John Snyder: Settur felgurnar í raunhæfari stærð, og tónaðu svolítið niður grillið, gefðu mér svo þennan bíl. Ef þetta er sýn Mercedes um hvað rafmagns S-Class verður, þá er ég til í málið!.
Aðstoðarritstjóri og flotastjórinn Zac Palmer: Þessi rafmagns „S-Class“ gerir mig vongóðan um framtíðar rafmagnsfólksbíla frá Mercedes. Ég held að lýsingartæknin sem notuð er hér sé einnig það sem koma skal.
?
Umræður um þessa grein