- Audi tók Q8 e-tron og breytti honum í alrafmagnaðan torfærubíl. Audi Q8 e-tron Dakar- útgáfan er sérgerð fyrir ævintýramenn sem „vilja keyra ótroðnar slóðir á rafmagni“.
Nýja Dakar útgáfan er byggð á Q8 háþróuðum 55 e-tron quattro. Þessi gerð inniheldur tvo rafmótora og 106 kWh rafhlöðu fyrir allt að 300 kW afl og 664 Nm tog.
Audi segir að nýi torfærubíllinn geti keyrt frá 0 í 100 km/klst á 5,9 sekúndum og sé með allt að 487 km WLTP drægni.
Með Grabber AT3 alhliða dekkjum bætir rafmagnsjeppinn við 31 mm veghæð til að takast á við hvaða landslag sem er. Dekkin eru betur sett til að meðhöndla laus yfirborð eins og möl og snjó. Grunngerðin er með 206 mm (8,1 tommu) veghæð. Það er aðeins lægra en Jeep Wrangler (9,5″ til 10,8″).
Ökutækið lækkar smám saman við meiri hraða til að bæta akstursstöðugleika og drægni. Rafdrifni torfærubíllinn lækkar um 15 mm við 83 km/klst, 17 mm á 100 km/klst og 13 mm á 120 km/klst.
Audi-Q8-e-tron-DakarAudi Q8 e-tron Dakar-útgáfa með Mythos svörtum málmlit og sérstökum áfellum (Mynd: Audi AG)
Nánar um nýju Audi Q8 e-tron Dakar-útgáfu torfærugerð rafbíls
Með 20 gráðu aðkomuhorni og 26 gráðu brottfararhorni segir Audi að Q8 e-tron Dakar-útgáfan sé tilbúin til að takast á við „létt torfærusvæði“. Sem dæmi er vaðdýptin 30 cm.
Nýja torfæruútgáfan EV frá Audi minnir á RS Q e-tron sem hannaður er fyrir Dakar Rally með einstökum upphækkuðum undirvagni og valkvæðum límmiðum.
Q8 e-tron útgáfan Dakar er fáanleg í „Siam Beige metallic“, „Mythos Black metallic“ og „Magnetic Grey“.
Audi Q8 e-tron Dakar-útgáfan á fullri siglingu (Mynd: Audi AG)
Vörpuljós í „Singframe“, sem er aukabúnaður, myndar ljósarönd á milli framljósanna. Þegar ökumannshurðin er opnuð sýna viðbættir ljóskastarar orðin „Dakar-útgáfa“ á götunni.
Þú getur líka bætt við límmiðapakka innblásinn af RS Q e-tron. Hins vegar verður yfirbyggingarliturinn að vera Mythos Black metallic og hann verður takmarkaður við 99 eintök.
Að innan er S-línan staðalbúnaður. Pakkinn inniheldur formuð sportsæti, fjölnota sportstýri, svarta þakklæðningu, ryðfrí fótstig og fleira.
Sjónlínu sprettiskjár kemur í stað skjáa og varpar upplýsingum á framrúðuna. Audi var með sérstakan MMI bakgrunn, þar á meðal myndir og samræmda lýsingu. Farartækið inniheldur þrjár senur: eyðimerkurstormar, dekkjaspor og sandaldalandslag.
Vídeó um nýju Q8 e-tron Dakar-útgáfuna frá Audi
Torfærugerð Q8 e-tron kemur með átta dekkjum. Þrátt fyrir að hann komi með General Grabber AT3 alhliða dekkjum til að auka torfærugrip, þá kemur hann einnig með setti af 20″ felgum með 5-V arma hönnun.
Audi segir að Q8 e-tron útgáfan Dakar verði fáanleg til pöntunar á fyrsta ársfjórðungi 2024. Verðið mun byrja á um 120.000 evrum í Þýskalandi (um 18 milljónir ISK). Þessi rafdrifna torfærugerð mun líklega ekki fara til Bandaríkjanna.
(Peter Johnson – electrek)
Umræður um þessa grein