- Fyrir innan við tveimur árum tilkynnti Audi að það væri að endurnefna tegundarúrval sitt þannig að það skildi greinilega að fulla rafknúna bíla og bíla með brunahreyfla, með oddatölum sem tákna bíla með brunavél (ICE) og sléttum tölum fyrirbíla sem aðeins nota rafhlöður (BEV).
Nú hefur þetta úrvalsmerki Volkswagen Group endurskoðað þá hugmynd.
Audi er að snúa aftur til gömlu nafnahefðar sinnar, með tölum sem vísa til hlutastærðarinnar á undan bókstafnum A fyrir „lágt gólf,“ eins og hefðbundinn fólksbíl, og bókstafnum Q fyrir „hátt gólf“ eða sportjeppa.
Í tiltekinni gerð táknar „avant“ stationbíl og „sportback“ hlaðbakshönnun.
„Fyrri greinarmunur á rafknúnum ökutækjum og gerðum með brunahreyfla í samræmi við fjölda þeirra á ekki lengur við,“ sagði Audi 3. febrúar.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2025/02/2025_Audi_A6_Avent_E-tron-1024x575.jpg)
2025 Audi A6 Avant E-tron. Nýja A6 serían, sem kemur á markað í mars, verður með fullri rafknúnu og ICE afbrigði, þar sem báðar nota A6 nafnið. (AUDI)
Aflrásir verða auðkenndar með „E-tron“ fyrir BEV og vélarkóða eins og TFSI fyrir bensín og TDI fyrir dísilolíu, með „e“ bætt við fyrir tengitvinnbíla.
Sem dæmi má nefna að nýr A6 Avant TFSI er bensínvélarútgáfa af stóra stationvagni Audi, en A6 Avant E-tron er BEV útgáfan. A6, sem kemur á markað í byrjun mars, verður fyrsta nýja gerðin sem færist yfir í gamla kerfið. „S“ og „RS“ vísa samt til frammistöðuafbrigða.
Audi mun ekki breyta nöfnum á núverandi gerðum afturvirkt.
Marco Schubert, stjórnarmaður Audi sem ber ábyrgð á sölu og markaðssetningu, sagði í fréttatilkynningu þann 3. febrúar að ákvörðunin væri „afrakstur ákafra umræðna” og fylgdi einnig óskum viðskiptavina sem og viðbrögðum frá alþjóðlegum söluaðilum okkar.
„Nafnakerfi okkar veitir nú viðskiptavinum um allan heim leiðandi stefnu í bílgerðum okkar,“ sagði Schubert. „Við veljum nöfn módelanna okkar á þann hátt sem sýnir stærð og staðsetningu við fyrstu sýn.”
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2025/02/Audi_A5-1024x576.jpg)
A5, hér að ofan, er ekki með fullri rafknúnri útgáfu. Fyrra millistærðarsvið Audi hét A4. (AUDI)
Breytingin hefur tilhneigingu til að auka rugling, þó að minnsta kosti tímabundið: Módel sem fengu ný nöfn á undanförnum tveimur árum munu ekki fá endurnefna afturvirkt, sagði Audi.
Það þýðir að A5 fólksbíllinn og A5 Avant, sem áður höfðu verið A4 módel, munu halda nöfnum sínum, jafnvel þó að fyrri A5 hafi verið sjálfstæður tveggja dyra coupe.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2025/02/Audi_A6_e-tron-1024x576.jpg)
Samkvæmt þýskri vefsíðu Audi eru 81 módel í boði, þar á meðal allar útfærslur yfirbyggingar, og einn útúrsnúningur fyrir nafngiftina, E-tron GT, fjögurra dyra coupe-stíl fullrafmagns fólksbifreiðar.
Audi er ekki eini bílaframleiðandinn sem glímir við hvernig – eða jafnvel hvort – eigi að greina á milli rafbíla og ICE-gerða. BMW hefur að mestu gert upp við „i“ plús tölu, en hann er samt með iX stóra rafmagnsjeppann í línunni, ásamt röklega nafngreindum i7.
Mercedes notaði „EQ“ fyrir rafbíla, en í augnablikinu eru sumir rafbílar þess eins og EQB litli sportjepplingurinn afleiddur af núverandi gerðum með brnavél (ICE), en aðrir, þar á meðal EQE, eru sjálfstæðar gerðir.
Meðal almennra bílaframleiðenda hefur VW gert rafbílaheiti sín reglulega með ID-rseríunni, en rafmagnsgerðir Renault bera sín eigin nöfn og yfirbyggingar, án þess að fara yfir í gerðir með brunavél.
(Peter Sigal – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein