Alrafmagnaður MG 4 kemur á markað í september
MG segir að nýi MG 4 verði sá fyrsti í röð gerða sem nota MSP grunninn
MG Motor, sem er í eigu SAIC, hefur þróað nýjan rafbíl sem er háþróaðri og með meiri gæðum en MG ZS EV, þrátt fyrir að bílnum sé ætlað að keppa á lægra verðsviði – MG Mulan.
Fyrirtækið stefnir að því að setja þennan nýja rafknúna hlaðbak í Evrópu sem MG4 Electric á fjórða ársfjórðungi 2022 (október-desember 2022).
MG4 Electric er einn af fjórum nýjum MG EV bílum í „Cyber“ röð. Hinar gerðirnar verða Cyberster sportbíllinn, Cyber S jepplingurinn (kóðanafn: MG IP42), og MG CyberX jepplingurinn (kóðanafn: MG AS34).
Hér er það sem við vitum um þennan nýja MG rafbíl.
Nýr MG 4 er „losunarlaus“ hlaðbakur sem er hannaður til að keppa við Volkswagen ID.3 og við gætum séð hann í Bretlandi frá og með september á þessu ári, segir á vef Auto Express.
MG 4 er nýjasti meðlimurinn í vaxandi MG línu og sá fyrsti til að kynna nýja MSP (Modular Scalable Platform) grunninn. Við sáum hann fyrst sem Mulan-merktan rafbíl með kínverskri forskrift, en nú hefur MG staðfest að við munum fá þennan bíl sem MG4 í Evrópu.
Þrátt fyrir sívaxandi mikilvægi sportjeppa fyrir bílaframleiðendur eru bílar á stærð og lögun MG 4 enn gríðarlega vinsælir í Evrópu. Til að undirstrika stöðu MG 4 sem lykilbíls í áframhaldandi alrafmagnaðri útrás MG, mun nýi grunnurinn mynda burðarás næstu kynslóðar rafknúinna MG gerða.
Bílnum var upphaflega lekið af kínverskum einkaleyfismyndum, en fyrsta opinbera sýn á MG 4 leiðir í ljós ökutæki sem er í C-hluta hlaðbaksmarkaðarins. Hann er 4.287 mm á lengd, 1.836 mm á breidd og 1.506 mm á hæð og er einmitt sú stærð sem kaupendur í þessum stærðarflokki fjölskyldubíla búast við.
Bíllinn er aðeins frábrugðinn öðrum meðlimum núverandi MG-línu, með því að nota nýtt útlit hönnunar.
Tiltölulega oddhvass framendinn er auðkenndur af mjóum og skörpum LED framljósum, en að aftan eru LED afturljós í fullri breidd.
Einhver innblástur í svið sportjepplinga er að finna í harðari klæðningunni sem er neðst á hurðunum og efst á afturhleranum er tvískipt vindskeið.

Að innan virðist notkun á nýja MSP grunninum opna meira innra rými með því að fjarlægja miðjustokkinn sem venjulega hýsir drifskaftið.
Nokkurskonar „fljótandi“ miðjustokkur er með snúningsstýrða akstursstillingu og rafrænan stöðuhemil, en stór miðlægur snertiskjár er í aðalhlutverki ofan á mælaborðinu.
Fyrirferðarlítið stafrænt mælaborð situr á bak við tveggja arma fjölnotastýri sem er með nýju útliti.
Aflrás, rafhlaða og drægni
MG segir að MSP grunnurinn sé lykillinn að því að hægt sé að búa til lágan rafbíl eins og MG 4. Þetta er hægt með pökkun rafhlöðuvalkostanna tveggja – báðir aðeins 110 mm þykkir – undir farþegarýminu.
Ásamt einingakerfi MSP kerfisins – sem rúmar bíla og sendibíla með hjólhaf á bilinu 2.650 mm til 3.100 mm (höfum í huga fjölskylduhlaðbak til sportjeppa í fullri stærð) – er hægt að útbúa rafhlöðupakka sem eru svona þunnir, allt frá 40kWh til 150kWh.
Þegar um MG 4 er að ræða eru tvær rafhlöðustærðir í boði. Grunnbíll sem notar 51kWh rafhlöðu undir gólfinu mun leyfa allt að 350 km drægni á fullri hleðslu, samkvæmt WLTP vottun.
En gerð bílsins með lengri drægni með 64kWh mun leyfa allt að 450 km áður en það þarf að hlaða hann á ný.
Einn rafmótor gefur 167 hö í grunnbílnum og 201 hö í 64kWh gerðinni, sem gerir 0-100 km/klst á undir átta sekúndum. Hámarkshraði er takmarkaður við 159 km/klst.

MG hefur staðfest að MSP grunnurinn geti hýst fjórhjóladrifnar rafdrifnar aflrásir og frekari þróun á MG 4 með tvöföldu mótorkerfi er í burðarliðnum.
Hleðsluforskriftir hafa ekki verið tilkynntar, en MSP er eins og er með 400v kerfi sem hægt er að uppfæra í 800v fyrir hraðari hleðslu „í framtíðinni.”
MG segir að MSP grunnur þeirra muni gera kleift að skipta um rafhlöðukerfi og „Service-oriented Architecture“ mun gera ökutækjum kleift að fá þráðlausar uppfærslur allan lífsferilinn.
David Allison, yfirmaður vöru- og áætlanagerðar hjá MG Motor UK, sagði við Auto Express: „MG4 EV er lykilþáttur í næsta vaxtarskeiði MG.”
Nýr MSP grunnur okkar mun gera okkur kleift að bjóða upp á marga möguleika fyrir ört stækkandi breska rafbílamarkaðinn, með öllum valkostum sem styrkja orðspor okkar fyrir framúrskarandi hönnun, markaðsleiðandi tækni og framúrskarandi gildi fyrir peningana.
Verð og forskriftir hafa ekki verið staðfestar og tæmandi búnaðarlisti verður birtur þegar pöntunarbækur bílsins opna undir lok ársins.
(Vefsíður TopElectricSUV og Auto Express)
Umræður um þessa grein