Allir framtíðarbílar BMW munu vera byggðir á „New Class“-grunni
Grunnurinn verður notaður fyrir rafmagnsbíla og bíla með hefðbundnum brunavélum
BMW mun byggja öll ökutæki sem seld eru af undir vörumerki bílaframleiðandans á nýjum grunni sem er fókuseraður á rafknúin ökutæki verður kynntur árið 2025.
Grunnurinn „New Class“ (Neue Klasse á þýsku) er hannaður til að vera að fullu rafknúinn en mun einnig styðja við bíla með bensínvélar, þar með talið tengitvinnbíla.
Grunnurinn mun bjóða upp á afturhjóladrif sem staðalbúnað, með möguleika á að bæta við framhjóladrifi fyrir aldrif.
Með tímanum mun „New Class“ leysa af hólmi núverandi tvo grunna hjá BMW:
- UKL lítill grunnur er notaður fyrir minni bíla BMW og af Mini. Sá grunnur virkar jafnt fyrir bíla með framdrifi og aldrifi. UKL var hleypt af stokkunum árið 2014 á Mini hatchback.
- CLAR stærri grunnur, með afturhjóladrifi og aldrifi, notaður fyrir restina af framboði BMW. Hann var settur á laggirnar 2015 með BMW seríu 7-fólksbílnum.
Upphaflega þróaðir fyrir hefðbundnar vélar og tengitvinnbúnað
Uppbygging UKL og CLAR var upphaflega þróuð fyrir brennsluvélar, þar á meðal tengitvinnbíla. Þeir fengu verulega endurbætur með nýju fyrirkomulagi í miðju gólfs til að hýsa rafhlöður rafknúna bíla og langdrægra tengitvinnbíla.
Varðandi CLAR kom uppfærslan í fyrra með tilkomu iX3 meðalstórs rafknúins sportjeppa. Komandi i4 meðalstór rafbíll og iX flaggskipið, sem er rafknúinn sportjeppi, sem báðir eiga að koma á þessu ári, munu nota þennan grunn. Full-raf útgáfur af 5-seríu og 7-seríus munu fylgja á næstu árum.
Þessi uppfærði CLAR-grunnur gerir einnig kleift að hafa tengitvinnbíla með stærri rafhlöður, sem gerir bílunum kleift að ferðast lengri vegalengdir aðeins á rafmagni.
New Class grunnurinn verður aðal máttarstólpinn í áætlun BMW að láta rafknúnar gerðir standa fyrir að minnsta kosti 50 prósent af sölu á heimsvísu árið 2030, þar sem allar gerðir þeirra bjóða upp á aðeins rafhlöðuafl.
Jafnvel áður en New Class grunnurinn verður tekinn í notkun árið 2025 sagði BMW að núverandi grunnur þeirra myndi gera fyrirtækinu kleift að selja að minnsta kosti eina rafknúna gerð í 90 prósent af núverandi markaðshlutum árið 2023.
BMW hefur lært mikið um það hvernig hægt er að stækka grunn bíla frá upphafi fyrstu kynslóðar af „3 Series Compact“-grunninum, sem kynntur var árið 2004 með styttri undirstöðu 3 seríu fólksbíls, sagði Frank Weber, tæknistjóri, við blaðamenn á hringborði fjölmiðla á miðvikudag.
„Við erum fær um að kvarða hann í stærð frá 2-seríu Coupé upp í X7 með núverandi grunni (CLAR)“, sagði hann.
BMW notar sama fyrirkomulag í smíði og við New Class grunninn, sem mun þjóna „öllu vörusafni BMW“, sagði Weber.
Grunnurinn mun vera með loftaflfræðilega hönnun sem miðar að rafknúnum ökutækjum með öðru hlutfalli en áður, þar á meðal rúmbetri innréttingu, sagði BMW. Það mun einnig hafa nýjar háspennu rafhlöður með bættri hönnun á sellum. Rafknúin drifrás byggð á vetniseldsneyti er einnig valkostur.
Fyrsta nálgun meiri stafrænni búnaðar
Grunnurinn mun einnig hafa „tækni einingar“ sem hægt er að aðlaga fyrir mismunandi svæði, sem gerir kleift að aðlaga stýrikerfi ökutækisins til að uppfylla mismunandi kröfur og stafræn vistkerfi á öllum helstu mörkuðum heimsins. Einingarnar munu einnig leyfa stöðugar uppfærslur til að tryggja að stýrikerfið haldist uppfært.
Stafræna fyrsta nálgunin sem er samþætt í grunninumm gerir viðskiptavinum kleift að bóka og stilla eiginleika allan líftíma ökutækisins. Þetta mun skapa verulegan hluta af tekjum fyrirtækisins í framtíðinni, sagði BMW.
BMW hefur ekki gefið upp hver minnsti bíllinn sem „New Class“ styður verður. Það er mögulegt að næsta 1-sería gæti skipt yfir í þennan nýja afturdrifs/aldrifs-grunn. Núverandi kynslóð hefur ekki afturdrif.
1 serían er byggð á lengri UKL-2 grunninum sem liggur einnig til grundvallar bíl í 2 seríu nema Coupe og Grand Coupe. UK-2 styður einnig X1 og X2 litlu sportjeppana og Mini Clubman og Countryman.
Kínaleið Mini
Weber sagði að framtíðarbílar frá Mini muni nota grunn sem hannaður er með rafmagn sem þungamiðju og þróaður með Kínverska samstarfsaðilanum Great Wall Motor.
Mini selur nú rafknúinn Mini hlaðbak sem byggir á styttri UKL-1 arkitektúr, smíðaður í verksmiðju fyrirtækisins í Oxford á Englandi. Arftaki Mini Countryman verður boðinn með fullri rafmagnsdrifrás og brunavélum. Hann verður framleitt í verksmiðju BMW í Leipzig í Þýskalandi og hefst framleiðslan árið 2023.
BMW sagði að framtíðarbílar rafknúnir bílar Mini sem aðeins nota rafhlöður verði einnig framleiddir í Kína með Great Wall Motor, frá 2023.
Næsti Mini Countryman verður byggður á nýjum grunni ökutækja sem er þróaður með Great Wall.
Forstjóri BMW, Oliver Zipse, hefur staðfest fyrri fregnir af því að Mini muni aðeins selja rafhlöðuknúna bíla fljótlega eftir árið 2030. Síðasti Mini með brennsluvélarafbrigði kemur út árið 2025, sagði hann.
BMW og Great Wall tilkynntu um 50-50 sameiginlegt verkefni í nóvember 2019 sem kallast „Spotlight Automotive“. Þetta sameiginlega verkefni mun byggja nýja verksmiðju með upphafsframleiðslugetu allt að 160.000 ökutækjum. Gert er ráð fyrir að hún hefji starfsemi seint á árinu 2022.
BMW smíðar nú þegar ökutæki í Kína með langtíma samstarfsaðila Brilliance, þar á meðal rafmagns iX3, sem er fluttur út á heimsvísu, þar á meðal til Evrópu og Bandaríkjanna.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein