Alfa Romeo er með lítinn rafjeppa á prjónunum fyrir árið 2022
- Vörumerkið mun ljúka fjögurra sterku uppbyggingu sinni með PSA palli og drifstraumi.
Alfa Romeo er að undirbúa fyrsta rafknúna ökutækið sitt fyrir árið 2022 sem er það minnsta af þrennu sportjeppa sem ætlað er að koma ítalska merkinu aftur á góðan rekspöl.
Þessi litli rafdrifni sportjeppi, svipaður að stærð og Audi Q2, mun skipta sköpum við að endurvekja minnkandi sölu fyrirtækisins á erfiðum markaði þar sem losunarlöggjöfin verður sífellt harðari.
Móðurfyrirtæki Alfa Romeo, Fiat Chrysler Automobiles, hefur verið frekar á seinni skipunum með rafvæðingu, og þess vegna ætti áframhaldandi samruni þess við kunnáttu PSA samstæðunnar á sviði rafbíla að uppskera verulegan ávinning.
Tonale á næsta ári
Alfa Romeo býður nú ekki upp á rafmagnsdrifrás, en snemma á næsta ári munu þeir setja af stað miðlungsstóran sportjeppa, Tonale, sem verður boðinn með tengitvinnbúnaði/hybrid.
Árið 2018 tilkynnti Alfa Romeo djarfar áætlanir um að koma aftur með 8C ofurbílinn og GTV aftur sem Giulia coupé. En seint á síðasta ári hafði stefnu þess verið verið breytt í það sem samsvaraði aðeins fjórum almennum gerðum í viðbót.
Þegar gamli Giulietta hættir síðar á þessu ári mun Alfa Romeo aðeins selja Giulia og Stelvio. Tonale verður á leiðinni árið 2021 og síðan minni rafmagns sportjeppa árið 2022 og lýkur uppbyggingu fyrirtækisins með þessum fjórum gerðum.
Alfa Romeo mun treysta á þessa tvo smærri sportjeppa til að tryggja að það nái markmiði sínu að selja 400.000 bíla árlega. Fyrirtækið hefur ekki enn tilkynnt alþjóðlegar tölur sínar um 2019, eftir að hafa seinkað því vegna kreppunnar vegna Covid-19, en það seldi 54.365 bíla í Evrópu – meira en 50% lækkun frá árinu áður.
Það er ekki fyrr en Alfa Romeo hefur náð því markmiði að áhugamenn geti fengið það sem þeir þrá: fallegu sportlegu bílarnir sem vörumerkið er þekkt fyrir. Útlit nýja rafjeppans verður ekki samhljóða Tonale samkvæmt Alfa Romeo.
Allir með sinn stíl
Talsmaðurinn sagði: „Fjölskyldutilinningin verður til staðar – við erum með stílþemu á öllu sviðinu – en við viljum ekki afrita og líma yfir línuna, því hver hluti hefur sinn persónuleika og viðskiptavinir eru ólíkir hvað varðar aldur og væntingar. “
Þrátt fyrir að innbyggða blendingsaflrásin í Tonale muni nota núverandi FCA vélbúnað og deila með Jeep Renegade, er búist við að rafmagns Alfa Romeo verði fyrsti FCA bíllinn sem nýtir sér þá tækni sem fengist hefur við sameininguna við PSA.
EV mun sitja á útgáfu af eCMP grunni PSA sem sjö núlllosunargerðir byggja á næsta ári. Þessar eru þegar með rafútgáfur af Peugeot 208, Peugeot 2008, Opel/Vauxhall Corsa og DS 3 Crossback.
E-2008, af svipaðri stærð og Alfa Romeo rafbíllinn, notar einn mótor til að keyra framhjólin sín og framleiðir 136 hestöfl og 260 Nm tog. 50 kWh rafhlöðupakkning gefur það allt að 308 km aksturssvið samkvæmt WLTP prófunarlotunni.
Tæknilýsing Alfa Romeo verður þó önnur – vegna ekki aðeins hve hratt EV-tækni er að þróast heldur einnig vegna áherslu vörumerkisins á afköst og sportlega eiginleika.
Reyna að halda í sportlegu eiginleikana
Talsmaðurinn ræddi um nálgunina við fyrsta EV Alfa Romeo og sagði: „Þegar við settum Giulia og Stelvio af stað vorum við viðurkennd sem merki sportbíla vegna ótrúlegrar meðhöndlunar. Við erum að reyna að koma því á framfæri að bílarnir okkar eru ekki bara sportlegir heldur er einnig hægt að keyra hann á þægilegan hátt – nokkuð sem viðskiptavinir áður áttu ekki von á frá Alfa Romeo, til að hjálpa okkur að höfða til stærri viðskiptavina.
„Hvað varðar rafmagn, munum við vera í samræmi við sportlega eiginleika Alfa Romeo og nota rafmótora til frammistöðu. Við leitum að því að ná væntingum Alfa Romeo viðskiptavinar en einnig þeirra viðskiptavina sem leita að þægindum. “
Hann bætti við að Alfa Romeo líti á markað lítilla sportjeppa sem þann besta til að bjóða upp á rafbíl og sagði: „B-hluti er líklega besta lausnin fyrir aksturssvið og notkun og hleðsla innviða verður betri [þegar við kynnum bílinn]”.
Talsmaðurinn hélt áfram: „Við munum sjá þróun markaðarins nokkuð hratt. Við erum að sjá mismunandi aðferðir á markaðnum – sumar vel heppnaðar, aðrar ekki. Við höfum tækifæri til að sjá hvað gengur og bregðast við á réttan hátt“.
Rafbílar „með hljóði“
Alfa Romeo ætlar að líkja eftir nokkrum öðrum vörumerkjum sem eru að koma með rafbíla á markað, svo sem Porsche með Taycan, með því að bjóða gervi hljóð.
Talsmaðurinn sagði: „Hugmyndin er ekki að búa til fölsuð hljóð til að endurskapa brunahreyfil, því við munum ekki hafa falsa hluti inni í bíla Alfa. Hugmyndin er að búa til ákveðið hljóð til að fá tilfinningar bæði frá bílstjóranum og bílnum. Kostur við rafbíl er þögn – ef viðskiptavinurinn vill keyra þannig. En einnig möguleikinn á ágengri stillingu“.
(byggt á grein á Autocar)
?
Umræður um þessa grein