- Skoda Elroq er annar alrafmagnaði bíll tékkneska vörumerkisins, sem bætist við stærri Enyaq í úrvalinu.
Skoda frumsýndi á þriðjudagskvöldið nýja rafmagnaða Elroq. Paul Barker var að fjalla um þennan nýja bíl á vef Auto Express og gefum hönum orðið:
Skoda gefur ekki eftir hvað varðar gildi með öðrum alrafbílnum sínum, Skoda Elroq. Elroq, sem er hér sést á myndumi í fyrsta skipti og fer inn á sviðið fyrir neðan hinn farsæla og metna Enyaq. Elroq kemur í sölu síðar í þessum mánuði.
Elroq, sem situr á MEB grunni Volkswagen Group, sem er undirstaða margs konar gerða, þar á meðal Enyaq, kemur á markaðinn með verðinu sem nemur 31.500 pundum (ISK 5.675.670 ISK) fyrir 370 km akstursgerðina og þrjár rafhlöður í fjórum útfærslum, sem kosta í best útbúnu gerðinni 41.600 pund (ISK 7.495.500 ISK). og með hámarks drægni upp á 579 km.
Verðlagningin er undir helstu keppinautum eins og Hyundai Kona, sem hefur svipað drægni, og Renault Scenic, þó að verulega stærri rafhlöðustærð þess síðarnefnda gefi honum yfirburða 609 km hámarks opinbera tölu.
Verðlagningin setur Elroq einnig í snertifjarlægð frá samsvarandi bensínútgáfum af Skoda Karoq sem er með bensínvél.
Afköst upp á 168 hestöfl, 201 hestöfl og 282 hestöfl mynda aflvalkostina, þar sem fyrstu tveir deila sama 310Nm togi og toppgerðin fær 545Nm sem er alvör afl.
Elroq kynnir nýja Skoda hönnun. Hún er kölluð „Modern Solid“ og kemur með framenda sem missir fyrra Skoda-útlitið sem breitt gapandi grill, kemur í staðinn fyrir sléttari og verulega nútímalegri hönnun, lokaður framendi með því sem fyrirtækið kallar „Tech-Deck Face“ – gljásvörtu spjaldi sem hýsir fjölda skynjara og myndavéla sem upplýsa ökumannsaðstoðartæknina.
Skoda letrið á útstæðri framhluta vélarhlífarinnar kemur í fyrsta skipti í stað hringlaga merkisins á framleiðslubílum og mjó LED efri ljósin virka sem dagljós og stefnuljós, en tvö neðri LED eru aðalljósin.
Á hágæða gerðum eru 36 einstakar Matrix LED einingar með fimm stillingar til að ná yfir akstur í borgir, sveitir, þjóðvegi, alls veður og ferðalög.
Hliðarsniðið er hreint, með þunnu framljósunum sem vefjast um frambrettin og fíngerðar efri og neðri brotalínur sem eru til staðar í núverandi Skoda-gerð. Þakvindskeiðin er einn af mörgum loftaflfræðilegum eiginleikum sem eru hannaðir til að hjálpa til við að ná 0,26 mótstöðustuðli Elroq og ágætis skilvirkni á bilinu 6,9-7,4 km á kWst, þó að þær geti ekki alveg jafnast á við stærri Enyaq. Svört klæðning utan um hjólaskálarnar hjálpar á meðan að undirstrika „jeppaútlitið“.
Aftan er með kunnuglegri Skoda-hönnun, öfugt við stórkostlega endurskoðun að framan. Þríhyrningslaga LED-lýsingin, með kraftmiklum LED-ljósum á best búna bílnum, er auðþekkjanleg frá öðrum bensín- og rafsportjeppum vörumerkisins.
Hvað varðar stærðir, þá er nýi rafsportjeppinn mjög mikið á yfirráðasvæði hins nýja Scenic e-Tech frá Renault, hann situr aðeins 18 mm lengri og 20 mm breiðari í 4488 mm og 1884 mm, þó að Skoda sé uppréttari, 1625 mm á hæð, 54 mm meira en franska bílinn.
Til samanburðar má nefna að eigin rafknúinn Enyaq frá Skoda er 165 mm lengri en nýi bíllinn, þó hann sé bæði mjórri og styttri en Elroq, sem ætti að skapa frábært farþegarými í þeim nýja. Elroq er einnig stærri en systurbíl hans með brunavél, Karoq, í öllum stærðum.
Óvenjulegt fyrir Skoda er að hann nær ekki farangursrými Scenic sem er með 545 lítra rými, en plássið í Elroq er 470 lítrar, en Skoda hefur skilað fleiri af þeim snjöllu eiginleikum sem hann hefur orðið frægur fyrir, þar á meðal pakkahillu sem hægt er að setja stilla í hálfa hæð upp í farangursrýminu, sem býður upp á tvískipt fyrirkomulag með tveimur einstökum hólfum.
Pakkahillan er einnig með neti að neðan til að geyma hleðslusnúruna, sem og geymslu undir gólfi ef það er ákjósanlegur staður fyrir hleðslusnúruna. Allir hinir venjulegu, svokölluðu Simply Clever eiginleikar – eins og ískrapan með dekkjadýptarmæli sem festur er í skottlokinu og regnhlíf sem geymd er í hurðarspjaldinu – eru einnig til staðar.
Farþegarýmið mun líta kunnuglega út fyrir hvern þann sem hefur eytt tíma í Enyaq, með örlítið hljóðfærakistu þar sem nauðsynlegar akstursupplýsingar eru, flatbotna stýri með bólstraðri gripi, 13 tommu miðskjá með flýtilykla undir og stífum gírvali. meðal miðlægra bollahaldara og geymslufyrirkomulags.
Skoda segist hafa 48 lítra geymslurými yfir innréttinguna, þar á meðal tvær hæðir af litlum hillum sitt hvoru megin við farangursrýmið.
Upplýsinga- og afþreyingarkerfið notar nýjustu kynslóðar viðmótið eins og sést þegar á uppfærða Enyaq og nýjum Superb og Kodiaq, með bættri nothæfi en fyrri útgáfur af snertiskjáháða kerfinu. Flýtihnapparnir fá aðgang að loftslagi, bílastæði, akstursstillingu og ökumannsaðstoðarkerfum, til að bregðast við gagnrýni á að þurfa að kafa ofan í valmyndir á snertiskjá fyrir aðgerðir sem oft eru notaðar.
Grunngerðin með 52kWh rafhlöðu, merkt 50 og býður upp á 370 km drægni, er í röðinni að því er virðist til að gefa Elroq ódýrari verðmiða sem nemur um 5,7 milljónum ISK (31.500 pund). Það er eina útgáfan sem er fáanleg í grunn SE útfærslunni. Að fara upp í SE L tekur kostnaðinn upp í 33.350 pund og ýtir drægninni upp í 402 km frá 59kWh rafhlöðu (merkt sem 60), auk þess að bæta við hita í sætum og stýri, leiðsögukerfi, tveggja svæða loftslagsstýringu og bílastæðaskynjurum að framan. Allir bílar fá 19 tommu álfelgur, myndavél að aftan og stöðuskynjara að aftan, LED fram- og afturljós og 13 tommu snertiskjá.
Edition og SportLine afbrigði koma með annaðhvort 60 gerðinni eða 77kWh rafhlöðu sem er í best búnu gerðunum, merkt 85 og státar af allt að 579 km drægni. Það er 1.100 punda stökk frá SE L, en hefur með sér litaðar rúður, sjálfvirkan aðlagandi hraðastilli, lyklalaust aðgengi og þráðlausa símahleðslu.
Frá Edition til SportLine eru 2.950 pund í viðbót, en álfelgurnar fara í 20 tommur, en Matrix LED, sportsæti, rafknúinn afturhleri og þykkari stuðarar eru innifalin í aukadótinu. Því miður er varmadæla – sem hentar mjög vel til að hámarka drægni í köldu veðri – aðeins á valkostalistanum, ásamt kraftmikilli undirvagnsstýringu og rafdrifnu dráttarbeisli.
Minni tveir af þremur rafhlöðuvalkostunum munu hlaða á hámarkshraða 145kW, sem þýðir 10-80 prósent á 25 mínútum, en stærri rafhlaðan mun ná áætluðum toppi upp á 175kW, þó að stærri stærðin þýði þrjár mínútur í viðbót við hleðslustöðina að fara úr 10-80 prósentum.
„Margir bílakaupendur eru að leita að auðveldari og hagkvæmari leið til að keyra rafmagn,“ sagði Martin Jahn, yfirmaður sölu- og markaðssviðs Skoda. „Elroq býður upp á háþróaða tækni og fjölbreytt úrval nútímalegra upplýsinga- og öryggisþátta.
(frétt á vef AutoExpress)
Umræður um þessa grein