- Hinn þekkti ferðabíll frá VW er kominn aftur og upplýsingar sýna að hann mun hafa snjallari eiginleika en nokkru sinni fyrr
Ferðabílar Volkswagen hafa notið mikilla vinsælda á liðnum árum og margir bíða enn eftir fullbúinni „ferðabílsútgáfu“af rafdrifna ID_Buzz, en hann lætur enn bíða eftir sér, en VW var að kynna nýja útgáfu af ferðabílnum byggðumá nýja Multivan-bílnum og Auto Express var að kynna hann:
Bráðabirgðatæknilýsingar í Bretlandi fyrir glænýja Volkswagen California byggðum á Multivan-grunni hafa verið opinberaðar, en heildarlínan verður staðfest á næstu vikum. Boðið verður upp á þrjár útfærslur og þrjár aflrásir og á meðan verð eru enn óákveðin ætti þessi þekkti ferðabíll að byrja á um 65.000 pundum (um tæplega 11,5 milljónir ISK).
Yfir 200.000 VW California-bílar hafa verið smíðaðir til þessa. Nýja útgáfan af næstu kynslóð húsbíla framleiðandans, sem er eftirsótt, býr yfir ótal spennandi eiginleikum frá hugmyndabílnum sem sýndur var á síðasta ári, þar á meðal tvær rennihurðir og innbyggð spjaldtölva fyrir ýmsar innri aðgerðir sendibílsins.
Nýjar tæknilýsingar Volkswagen California
Byggt á framlengdum Multivan VW, frekar en væntanlegum T7 Transporter, er California 269 mm lengri en forveri hans. Hann fær kunnuglegt útlit og val um tvílita málningarvalkosti, og er fáanlegur í fleiri innréttingum og útfærslum en nokkru sinni fyrr, með Coast og Ocean gerðum af bestu gerð með litlum eldhúskrók með einnar hellu gashelluborði.
Allar útgáfur af California fá sama mælaborðsskipulag með tvöföldum skjá og Volkswagen Multivan MPV, með miðskjánum á annarri hliðinni með úrvali af hnöppum sem notaðir eru til að stjórna sprettigluggaþakinu. Á hinni, finnur þú gírstöngina sem er fest á mælaborðið, staðsett þar til að losa um pláss og gera kleift að ganga í gegnum farþegarýmið. Það eru aðeins tvö sæti fyrir framan, en þau geta snúist 180 gráður þegar Kalifornía-bíll er kyrrstæður.
Þrjár útgáfur af nýja Kaliforníu verða boðnar í Bretlandi, sem eru örlítið frábrugðnar því sem var kynnt fyrr á þessu ári. California Beach byrjar úrvalið með fimm sætum (sex sæti verða í boði í Evrópu) og handvirku sprettigluggaþaki. Allar gerðir fá upphækkað pláss í þaki sem mælist 2.054mm x 1.137mm.
Volkswagen California – aftan
Vegna þess að önnur röðin samanstendur af þremur stökum stólum, er hægt að renna þeim til og leggja niður sjálfstætt; þegar þau hafa verið brotin saman er einnig hægt að nota þau sem borð, með innfelldum hólfum til að koma í veg fyrir að hlutir eins og bollar eða matur velti um. Einnig er hægt að taka sæti út til að losa um pláss fyrir lengri hluti eins og hjól eða brimbretti.
Þessi tegund fær „lítið eldhús“ með eins hrings gashelluborði, hnífaparakúffu og geymslueiningu – allt aðgengilegt frá því að afturhlerinn er opinn. Beach-bíllinn fær einnig 16 tommu álfelgur og LED ljós, auk öryggisaðstoðarsetts eins og umferðarmerkjagreiningar, Park Assist og baksýnismyndavél.
Fyrir ofan þetta situr California Coast, sem fær fyrrnefndan eldhúskrók með hertu glerborði og gashelluborði, ásamt vaski, skápum og ísskáp. Síðasti hluturinn hefur verið aðlagaður að gömlu gerðinni og dregur nú út; fyrra Kalifornía var með kistulíkan ísskáp við hliðina á vaskinum. Ferskvatnsinntakið er nú til húsa aftan á sendibílnum frekar en við hlið ytri rafmagnsinnstungunnar – hugsanlega, eins og talsmaður VW sagði í gríni, til að koma í veg fyrir að eigendur fylli vatnstank sinn af dísilolíu, eða öfugt.
Coast-gerðin hefur sæti fyrir fjóra, frekar en fimm, þó yfirmaður hönnunar, Albert Kirzinger, hafi viðurkennt að vegna sveigjanleika grunns Multivan er ekkert því til fyrirstöðu að eigendur setji par af aukastólum í farangurinn til að gera þessar útgáfur sex sæta í hlutastarfi. Coast gerðir eru með stærri 17 tommu felgur, þriggja svæða loftslagsstýringu og raf-vökvastýrða hækkun á þaki.
Lokagerðin við endanlega frumsýningu verður enn flottari California Ocean. Þessi útgáfa fær „besta þægindi í farþegarými“ samkvæmt VW, með sjálfbærum efnum, útsaumuðum „California“ smáatriðum og upphituðum framsætum. Þú færð líka umhverfislýsingu í hurðum, eldhúsi og sprettiglugga.
Volkswagen California – mælaborð
Að framan fær Ocean Discover Pro Navigation kerfi Volkswagen með rauntíma umferðarupplýsingum og leiðaráætlun. Það eru rafdrifnar rennihurðir og rafdrifinn afturhleri, 18 tommu felgur og LED ljós.
Nýtt í 2024 VW California er fimm tommu spjaldtölva í iPad-stíl í C-bitanum, sem gefur eigendum aðgang að aðgerðum ökutækis eins og þakbúnaði og innri ljósum. Það býður einnig upp á tafarlausa sýnileika á kerfum sendibílsins, svo sem ferskvatns- og skólpvatnshæð, auk hleðslustöðu aukarafhlöðunnar. Myndir VW benda til þess að ferðabílarnir geti lifað af án tengingar við rafmagn í næstum fimm daga áður en þeir þurfa að tengjast utanaðkomandi aflgjafa.
Litli skjárinn og öll þjónusta hans speglast einnig í snjallsímaforriti sendibílsins, sem gerir þeim sem eru í efstu kojunni kleift að stjórna hlutum án þess að fara fram úr rúminu. Við spurðum Carsten Intra, forstjóra Volkswagen atvinnubíla, hvort þetta myndi veita eigendum aðgang að aðgerðum eins og loftslagsstýringu til að hita eða kæla farþegarýmið fjarstýrt, en greinilega er þessi virkni ekki möguleg enn.
Nýjar vélar Volkswagen California
Sem fyrr segir verða þrjár vélar boðnar við kynningu. Uppstillingin hefst með úrval af 148 hestafla 2,0 lítra TDI dísilvél eða 198 hestafla 2,0 lítra TSI bensínvél – hver með framhjóladrifi. Síðar í röðinni munu þessir mótorar fá til liðs við sig fjórhjóladrifin 242 hestöfl með eHybrid tengibúnaðarafbrigði. VW hefur ekki opinberlega staðfest rafmagnsdrægni fyrir þessa gerð, en forstjóri Intra sagði áður að PHEV muni nota „annar kynslóð“ tengitækni með „21kWh rafhlöðu“ sem getur keyrt allt að 100 km á hleðslu. Þessi útgáfa mun draga allt að tvö tonn.
Sólstólar eru geymdir í afturhleranum á milli ferða
Áætlanir um útgáfu af rafdrifnum ferðabíl á grunni Volkswagen ID. Buzz er enn á lofti, þó Intra sagði að markaðurinn myndi ákveða hvenær tíminn væri rétti tíminn fyrir alrafmagnaðan Kaliforníu: „Við erum að bíða eftir svari viðskiptavina um það,“ sagði hann okkur.
Hinn nýi Kalifornía-ferðabíll mun koma í sölu á næstunni á Englandi á verðlagi frá um 65.000 pundum (um 11,5 millj. ISK), þar sem fullhlaðinn tengitvinnbíll Ocean-gerðarinnar mun líklega fá viðbótarverð á milli 15.000 og 20.000 punda (2,6 til 3.5 millj. ISK).
(AutoExpress)
Umræður um þessa grein