- Bílaframleiðandinn er að segja viðskiptavinum að sumum aðgerðum í flaggskipi rafjeppa hans gæti þurft að bæta við síðar með þráðlausum uppfærslum.
Volvo gerir viðskiptavinum um allan heim viðvart um að lykileiginleikar í EX90 hans séu hugsanlega ekki tiltækir þegar þeir taka við flaggskipi bílaframleiðandans rafmagns jeppa.
Þetta er nýjasta áfallið fyrir þessa mikilvægu gerð, sem er smíðuð í bandarískri verksmiðju Volvo nálægt Charleston, Suður-Karólínu, og kemur á markað á þessum ársfjórðungi, u.þ.b. tveimur árum síðar en áætlað var vegna hugbúnaðarvandamála.
Volvo hefur útvegað lista yfir þá eiginleika og eiginleika sem gætu tafist.
Viðskiptavinir á öllum alþjóðlegum mörkuðum þar sem Volvo hefur tekið við pöntunum á EX90 hafa verið upplýstir, sagði talsmaður Volvo.
Volvo EX90 rafknúinn stóri sportjeppinn rúllar af línunni í bandarískri verksmiðju bílaframleiðandans í Suður-Karólínu. VOLVO
Eiginleikar og aðgerðir sem gætu þurft uppfærslu til að verða virk eru: lidar kerfi EX90; tvö háþróuð ökumannsaðstoðar (ADAS) forrit sem bæta öryggi á gatnamótum; getu jeppans til að fá aðgang að iPhone með Siri raddskipunum; getu til að flytja umframorku frá ökutækinu til heimilisins; og afnám kröfunnar um að keyra kjarnakerfi bílsins í bakgrunni, jafnvel þegar lagt er í bílastæði, sem tæmir rafhlöðuna um 3 prósent á 24 klukkustunda fresti.
Forstjóri Volvo, Jim Rowan, gerði lítið úr töfunum þegar hann var spurður um þær á spurninga-og-svar fundi með greiningaraðilum 18. júlí í kringum birtingu uppgjörs fyrir annan ársfjórðung fyrirtækisins.
“Allur tilgangurinn með hugbúnaðarskilgreint farartæki sem hefur þráðlausa uppfærslugetu er að uppfæra þennan hugbúnað stöðugt. Við getum gert það,” sagði hann. „Ég held að viðskiptavinir sem fjárfesta í hátæknivörum eins og EX90 skilji þetta að fullu og þeir munu uppskera ávinninginn með tímanum“.
„Hann [EX90] mun hafa frábæra eiginleika frá upphafi, en augljóslega getum við bætt við fleiri eiginleikum og opnað fleiri kosti … þar sem hugbúnaðarteymin þróa mismunandi eiginleika fyrir bílinn,“ sagði Jim Rowan, forstjóri Volvo. – VOLVO
Rowan bætti við að Volvo búist ekki við að seinkun á eiginleikum muni skaða sölu EX90.
„Við sjáum ekki mikið tap á forbókunum eða forpöntunum vegna uppfærslu á hugbúnaði bílsins eftir því sem hann kemst lengra í ferðina,“ sagði hann.
Hugbúnaðarvandræði
Volvo þurfti einnig að innkalla EX30, litla rafmagnssportjeppann, í júní vegna hugbúnaðarvanda.
Aðrir bílaframleiðendur hafa átt í erfiðleikum vegna hugbúnaðarvandræða.
Seinkað var að koma Volkswagen ID3 á markað árið 2020 vegna hugbúnaðargalla. Þegar VW hóf ID3 afgreiðslu í Evrópu í september sama ár gerði fyrirtækið það án þess að taka með lykilaðgerðir. Vandamálin voru lagfærð í desember.
Eftir meira en tveggja ára töf var rafhlöðuknúni Porsche Macan frumsýndur í janúar.
Hágæða grunnur rafknúinnar (PPE) hönnunar sem er undirstaða meðalstærðar sportjeppans kynnir 1.2 hugbúnaðargrunn móðurfyrirtækisins Volkswagen Group, en Cariad hugbúnaðareining samstæðunnar átti erfitt með að þróa tæknina, sem leiddi til seinkun, sem hafði einnig áhrif á frumsýningu nýja Audi Q6 E- tron.
Hugbúnaður Cariad var ekki tilbúinn í tæka tíð.
Samkvæmt McKinsey kosta tafirnar fyrirtækið allt að 3 milljarða evra.
(Automotive News Europe – Douglas A. Bolduc)
Umræður um þessa grein