- Nýr Capri er byggður á MEB grunni VW, sem einnig er notaður af nýja Explorer jeppanum. Capri er með 627 km hámarksdrægni.
Ford hefur endurvakið Capri nafnið fyrir sportlegri útgáfu af nýjum Explorer fullrafmagns jeppa sínum, sem er byggður á MEB grunninum frá Volkswagen.
Nýr Capri, sem kynntur var 10. júlí, verður smíðaður í verksmiðju Ford í Köln í Þýskalandi. Ford gaf ekki upp verð, en líklegt er að Capri verði aðeins fyrir ofan Explorer, sem byrjar á 49.500 evrum (ISK 7.380.450) í Þýskalandi fyrir langdrægu útgáfuna.
Ford Explorer
Upprunalega Capri var evrópskur coupe sem einnig var framleiddur í Köln sem kom fyrst á markað árið 1969 og seldist síðan í 400.000 eintökum á fyrstu tveimur árum. Framleiðsla hélt áfram til ársins 1987. Fyrsta kynslóð Capri var einnig seld í Bandaríkjunum.
Ford hafði einnig endurvakið nafnið fyrir ástralskt smíðuð lítinn blæjubíl seint á níunda áratugnum og snemma á tíunda áratugnum, sem og fyrir Mercury Capri, útgáfu af „Fox-body“ Ford Mustang.
Notkun Ford á Capri-nafninu kemur í kjölfar endurlífgunar Ford á Puma-merkinu fyrir litla jeppann sinn, sem nú er mest selda gerð Ford í Evrópu, og framlengingu á Mustang-nafninu fyrir Mach E rafbílinn. Allir þrír eru „sportjeppar“.
Tilvísun til upprunalega Capri eru meðal annars LED akstursljós sem benda til upprunalegu tvöföldu framljósanna.
Tengsl Capri og Explorer og nýja sport crossover-bílsins eru þau sömu og VW ID5 coupe crossover og VW ID4 jeppans, auk Skoda Enyaq Coupe og Enyaq, sem allir nota MEB grunninn. Þeir eru flokkaðir sem meðalstærðarjeppar eða „crossover“.
Capri er með allt að 627 km drægni, sem er aðeins hærra drægni en 602 km hámarksdrægni sem gefin er upp fyrir Explorer. Capri deilir 77 kílóvattstunda rafhlöðu Explorer með hámarks DC (jafnstraums) hleðsluhraða upp á 185 kílóvött í tvímótor útgáfunni, sem þýðir að hægt er að hlaða bílinn frá 10 prósent hleðslu í 80 prósent á 26 mínútum.
Capri er 4634 mm langur, stærri en systkinagerðin Explorer sem er 4460 mm. Capri er byggður á VW Group MEB pallinum og mun keppa við gerðir úr hópnum eins og Skoda Enyaq og Cupra Tavascan. Aðrir keppinautar eru Tesla Model Y og Volvo C40. – FORD
Einsmótor, afturhjóladrifsgerðin skilar 286 hestöflum fyrir 0-100 km/klst tíma upp á 6,4 sekúndur, en tvímótors fjórhjóladrifsgerðin er með 340 hö, klippir þann tíma í 5,3 sekúndur.
Capri er 4634 mm langur, eða 4734 mm með sem staðalgerð innbyggt dráttarbeisli; Explorer er 4460 mm langur og Mustang Mach E er 4712 mm langur. Dráttarbeislið felur sig í afturstuðaranum þegar það er ekki í notkun.
Farangursrými er 572 lítrar og 17 lítra „megaconsole“ geymslurými er á milli framsætisfarþega.
Meðal staðalbúnaðar eru hituð framsæti með nuddvirkni ökumannsmegin, hita í stýri og stillanlegur 14,6 tommu snertiskjár fyrir miðju. Valkostir eru meðal annars varmadæla til að auka drægni, panorama sóllúga og ökumannsaðstoðarpakki með höfuðskjá, virka bílastæðisaðstoð og 360 gráðu myndavél.
Innréttingin í Capri, með 14 tommu miðjuskjá
Capri verður smíðaður á sömu línu og Explorer í verksmiðju Ford í Köln, sem hóf framleiðslu í júní eftir 2 milljarða dollara uppfærslu til að skipta yfir í framleiðslu á rafbílum úr Fiesta smábílnum.
Framleiðslumagn verður tveir þriðju hlutar Explorer og þriðjungur Capri, sagði Ford blaðamönnum í heimsókn í Köln í júní. Ford hefur möguleika á að smíða alls 250.000 eintök árlega af bílunum tveimur á þremur vöktum.
Keppinautar fyrir Capri á sama palli verða VW ID5, Skoda Enyaq Coupe og Cupra Tavascan. Keppinautar utan VW-Ford samstarfsins eru Tesla Model Y (mest seldi bíll Evrópu árið 2023), Smart #3, Volvo C40 Recharge, Polestar 2 og Nissan Ariya.
Fram í maí var Model Y fremstur í flokki meðalstóra jeppa/crossover með 79.204 sölu, þar á eftir Toyota RAV4 með 39.641 sölu.
Ford gerir ráð fyrir að framleiðsla í Kölnarverksmiðjunni verði tveir þriðju hlutar Explorer og þriðjungur Capri. Mynd: Ford
(Nick Gibbs – Automotive News Europe – Ford Europe)
Umræður um þessa grein