VW segist ætla að smíða 20.000 evra rafbíla sem nota eingöngu rafhlöður eftir að Renault-viðræður fóru út um þúfur
- VW ætlar að reiða sig á framleiðslustaðsetningu í Evrópu fyrir grunngerð þessara rafbíla.
Volkswagen Group sagði að það muni smíða rafgeyma rafbíla á 20.000 evrur (21.756 $) í Evrópu án samstarfsaðila eftir að viðræður við Renault um sameiginlega þróun lítilla rafbíla hrundu. VW sendi nýlega frá sér skissu af fyrirhuguðum rafbíl sínum.
VW sagði að það myndi treysta á mikla staðsetningar í Evrópu fyrir BEV-verkefnið (rafbíla sem aðeins nota rafhlöður) á byrjunarstigi, sem myndi hjálpa til við að skera niður flutningsleiðir íhluta og draga úr losun.
Thomas Schaefer, yfirmaður VW vörumerkja, sagði að þrátt fyrir lágt verð myndu upphafsgerðirnar setja viðmið hvað varðar tækni, hönnun og gæði, og bætti því við að þetta væri orðið erfiðara vegna hærri kostnaðar fyrir orku, hráefni og vinnu.
„Framtíðin er rafknúin. Til þess að rafhreyfanleiki verði útbreiddur þarf aðlaðandi farartæki, sérstaklega í byrjunarstiginu“, sagði Schaefer í yfirlýsingu á þriðjudag.
Bæði verkefnin koma þar sem kínverskir keppinautar, þar á meðal BYD og SAIC MG Motor, eru að stækka rafbílalínur sínar í Evrópu.
„Þetta snýst um rafmagnshreyfanleika á frumstigi frá Evrópu fyrir Evrópu,“ sagði Oliver Blume, forstjóri VW Group. „Með þessu sameinum við skýra skuldbindingu við Evrópu sem iðnaðarstað, evrópska iðnaðarstefnu og að lokum hegðum við okkur í þágu evrópskra viðskiptavina.
Í fyrstu sókn sinni í átt að ódýrari rafbílum er VW að þróa það sem það kallar „rafmagnsbílafjölskyldu sína“ sem verður svipað að stærð og VW Polo.
Bílaframleiðandinn sagðist ætla að kynna fjóra rafhlöðuknúna bíla frá fjölskyldunni á verði undir 25.000 evrum í árslok 2025. Tveir nýir rafknúnir hlaðbakbílar eru fyrirhugaðir, einn frá VW sem heitir ID2 og einn frá Cupra, auk tveggja lítilla jeppa. — einn frá Skoda og einn frá VW. Allir fjórir bílarnir verða smíðaðir á Spáni.
Lægsta verð á rafbíl frá VW sem aðeins notar rafhlöður, sem nú er til sölu er fyrirferðarlítill ID3, sem byrjar á um 40.000 evrur (um 5,9 millj ISK).
Tékknesk framleiðsla möguleg
„Með verkefninu um alrafmagnshreyfanleika fyrir 20.000 evrur (um 2,9 millj ISK), tekur Volkswagen Group nú næsta, stöðuga skrefið,“ sagði VW.
Grunngerð VW vörumerkisins mun heita ID1 og verður arftaki e-Up sem er nú hættur í framleiðslu. Búist er við að Skoda og Seat fái systkinagerðir. VW gaf engar upplýsingar um hvar grunngerðirnar verða smíðaðir. Þýskir fjölmiðlar sögðu að Tékkland gæti verið framleiðslustaðurinn.
Viðræður við Renault um sameiginlega þróun fóru út um þúfur vegna þess að öflugt samstarfsráð VW vildi að verkið yrði áfram innanhúss, að því er fram kemur í þýskum blöðum. Renault kynnir nýja kynslóð rafmagns Twingo árið 2026 með ásett verð undir 20.000 evrum.
Bílaframleiðendur í Evrópu eru undir þrýstingi að uppfæra vörulínur sínar á sama tíma og hægur hagvöxtur og minnkandi niðurgreiðslur vega að eftirspurn eftir rafbílum. Á sama tíma eru kínversk vörumerki að stækka á svæðinu með ódýrari gerðum. BYD ætlar að bjóða Seagull hlaðbak sinn í Evrópu á næsta ári á verði undir 20.000 evrum.
Stellantis sagði fyrr í þessum mánuði að það muni selja bíla sem þróaðir eru í samvinnu við kínverska samstarfsaðilann Leapmotor í Evrópu frá og með september þar sem það reynir að lækka kostnað við rafmagnsframboð sitt.
Í síðustu viku sagði VW að evrópskur iðnaður hefði á milli tveggja og þriggja ára tíma til að undirbúa sig fyrir samkeppnisógnina og varaði við því að afkomu geirans væri annars í hættu.
(Automotive News Europe – Reuters og Bloomberg lögðu sitt af mörkum við þessa frétt)
Umræður um þessa grein