- Síbreytilega bílasýningin Japan Mobility Show mun koma aftur í október sem árlegur bílaviðburður
- BMW, Mercedes og BYD voru einu erlendir bílaframleiðendurnir sem mættu árið 2023.
Samtök japanskra bílaframleiðenda sögðu á fimmtudag, 23. maí að Japan Mobility Show yrði haldin árlega frá og með þessu ári.
Sýningin, þar sem bílaframleiðendur sýna nýjustu vélknúin farartæki og bílatækni, hefur hingað til verið viðburður á tveggja ára fresti.
Sýningin í ár er fyrirhuguð 15. til 18. október í Makuhari Messe ráðstefnumiðstöðinni í borginni Chiba, austur af Tókýó.
Að þessu sinni er ætlunin að efla það hlutverk viðburðarins að efla samstarf milli iðngreina. Alls er áætlað að um 150 sprotafyrirtæki og 50 rótgróin fyrirtæki taki þátt.
Japan Mobility Show 2024 verður haldin í sameiningu með CEATEC vörusýningunni fyrir stafræna tækni þróuð af rafeinda- og upplýsingatæknifyrirtækjum.
Í stöðugri þróun
TOKYO – Japanska hreyfanleikasýningin sem er í sífelldri þróun er að finna upp sjálfa sig aftur, að þessu sinni sem árleg viðskipta- og neytendasamkoma þar sem fyrsti bílaviðburðurinn í Tókýó reynir að vera viðeigandi, segir í frétt á Automotive News Europe.
Fyrrum bílasýningin í Tókýó breytti nafni sínu fyrir síðustu samkomu sína til að víkka aðdráttarafl viðburðarins þegar hún sneri loks aftur árið 2023 eftir nokkurra ára hlé vegna COVID-19 heimsfaraldursins.
Sýningin hafði verið haldin annað hvert ár frá upphafi síðan 1954.
Japan Mobility Show eða Japanska hreyfanleikasýningin sem er í sífelldri þróun, sem sýnd er hér á sýningunni 2023, er að finna upp sjálfa sig aftur, í þetta sinn sem árleg viðskipta- og neytendasamkoma þar sem aðal bílaviðburðurinn í Tókýó reynir að vera viðeigandi.
Frá og með haustinu munu skipuleggjendur nú halda „hreyfanleikasýninguna“ á hverju ári, í tveggja laga nálgun sem skiptist árlega á milli viðskipta- og neytendaáherslu, sagði Japan Automobile Manufacturers Association, sem hefur haldið sýninguna í Tókýó frá upphafi.
Atburðurinn sem margir breyta jafnvel um nafn, aftur.
JAMA lýsti breytingunum á fimmtudaginn og sagði að fyrsta árið í tveggja ára seríunni verði „ferlisár“ með áherslu á viðskipti milli fyrirtækja og að koma saman nýjum samstarfsaðilum.
„Í ár munum við hýsa viðburð sem miðar að viðskiptum og leitast við að fjölga vinum sem við getum skapað farsælli framtíð saman með. Við höfum ákveðið að skipuleggja þennan viðburð til að tryggja samfellu Japans Mobility Show,“ sagði Masanori Katayama stjórnarformaður JAMA, sem tók við stjórninni á þessu ári og er einnig stjórnarformaður japanska vörubílaframleiðandans Isuzu.
Annað árið til skiptis í tveggja ára sýningaröðinni verður „sýningar“ ár sem mun miðast meira að neytendum og mun sýna nýlegar framfarir í hreyfanleika.
Upphafið af nýju nálguninni á þessu ári mun innihalda samstarf við CEATEC, samsetta sýninguna á háþróaðri tækni, sem er útgáfa Japans af Consumer Electronics Show. Báðar sýningarnar verða haldnar samhliða.
Á sýningunni 2023 var mikið lagt upp úr nýjungum og sýndarveruleika – spurningin verður hvernig þessu verður háttað í haust.
„Upplýsingatækni- og rafeindatæknifyrirtæki hafa marga þætti og hugmyndir sem geta hjálpað til við að auka gildi og reynslu af hreyfanleika. Með samstarfi við þá stefnum við að því að skapa farsælli og vænlegri framtíð,“ sagði Katayama. „Sem viðskiptaviðburður munum við einbeita okkur meira að þessari stoð uppfærslu þessa samstarfsvettvangs þvert á iðnað.
JAMA vill laða að 150 sprotafyrirtæki í samstarfi við 50 þegar virka aðila í bílgreininni. Viðburðurinn mun innihalda miðlun milli fyrirtækja og spjallborða.
Á „Future Mobility Forum“ í haust verða forstjórar japanskra bílaframleiðenda fyrir svörum, þar á meðal Toshihiro Mibe frá Honda, Makoto Uchida frá Nissan og Koji Sato yfirmaður Toyota.
Fyrsta árið 2024 í nýju „ferli“ mun viðburðurinn standa yfir frá 15.-18. október, eða aðeins fjóra daga, samanborið við 11 daga neytendamiðaðrar sýningar síðasta árs. Hún verður haldin í Makuhari Messe, stórum sýningarsal í úthverfi Tókýó þar sem sýningin í Tókýó var haldin áður en hún flutti nær miðbænum á vettvangi sem heitir Tokyo Big Sight.
Aðgangur verður ókeypis, önnur breyting frá sýningunni í fyrra, sem rukkaði aðgangsverð frá 1.500 jen (um 1.350 ISK).
Japan farartækjasýningin 2023 dró meira en 1,1 milljón gesti til sín þá 11 daga sem hún var opin.
Hvað varðar nafnið á viðburðinum í ár er það greinilega enn umhugsunarefni.
„Við erum enn að ræða hvort við eigum að nefna hana „Japan Mobility Show“ eða ekki,“ sagði Katayama. „Við erum enn að skipuleggja að útfæra einstök atriði, þar á meðal nafnið á sýningunni.
Árið 2023 varð rafbílarisinn BYD fyrsti kínverski bílaframleiðandinn til að sýna módel í sögu helstu bílasýningar Japans. En bílasýningin í Tókýó átti enn í vandræðum með að vekja áhuga erlendra bílaframleiðenda.
Aðeins tveir aðrir erlendir bílaframleiðendur nenntu að gera það: BMW og Mercedes-Benz.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein