- Nýrri tækni hefur verið bætt við stærsta jeppa Audi í 2024-árgerð
Fyrr á þessu ári sáum við Audi Q7 stóra lúxusjeppann fá sína aðra andlitslyftingu, þó að það hafi verið svo að hætt var við tengitvinnútgáfu af bílnum. Nú er Q7 tengitvinnbíllinn kominn aftur og hefur verið þannig síðan núverandi Q7 kom á markað árið 2015. Fyrir nýjustu endurtekninguna hefur Audi varpað eins mikilli tækni í stóra jeppann og hann gat.
Audi ætlar að hverfa frá ruglingslegri merkjastefnu sinni, en þetta hefur augljóslega ekki náð fram að ganga enn þá og kaupendur tengitvinnbíla munu enn standa frammi fyrir Audi Q7 55 TFSI e quattro. Eins og áður mun hann stefna beinlínis á BMW X5 xDrive50e og Mercedes GLE 400 e tengitvinnbíla og í minna mæli, vaxandi úrvali af álíka stórum, rafknúnum lúxusjeppum.
Q7 55 TFSI e er með 3,0 lítra sex strokka bensínvél með 334 hestöfl – það sama og þú finnur í mildu blendings V6 bensínvélinni í Q7. Í PHEV er þetta tengt við rafmótor með 174 hestöfl og 460Nm af togi, með öflugri 25,9kWh rafhlöðu undir farangursgólfinu. Það er miklu meira en 17,3 kWh rafhlaðan gamla Q7 60 TFSI e, sem þýðir að rafmagnsdrægni hefur tvöfaldast úr 41 km í 83 km.
Heildarafl Q7 PHEV er 388 hö og 600 Nm tog, sem gerir 0-100 km/klst tíma upp á 5,7 sekúndur áður en jeppinn toppar á 239 km/klst (hámarkshraði eingöngu rafmagns er 135 mílur á klst). Hámarkshleðsluhraði rafhlöðunnar er 7,4kW með 0-100 prósent endurhleðslu sem tekur þrjár klukkustundir og 45 mínútur.
Það er hægt að endurhlaða rafhlöðuna lítillega aðeins á ferðinni með því að endurheimta orku í gegnum hemlakerfið. Endurhleðsla á sér aðeins stað yfir 65 km/klst og með akstursstillingu stillt á „hlaða“ – þessi stilling er ekki í boði þegar rafhlaðan hefur náð 75 prósent af hleðslu sinni til að varðveita heilsu sína og skilvirkni.
Audi Q7 PHEV situr á loftfjöðrun og nýtt í gerðinni árið 2024 er afturhjólastýring sem snýr afturhjólunum upp í fimm gráður í gagnstæða átt við framhliðina, minnkar beygjuradíus um einn metra og eykur aksturseiginleika, skv. Audi. Rafvélræna virka stöðugleikastýringin er annar nýr eiginleiki og hún er sögð hjálpa til við að draga úr veltu yfirbyggingarinnar en veita jafnframt nákvæmari stýrissvörun.
Sem staðalbúnaður fær Q7 PHEV matrix LED framljós með nýju ljósamerki Q7, bakkmyndavél, „Virtual Cockpit plus“ frá Audi og þriggja svæða sjálfvirka loftslagsstýringu.
Verðlag fyrir Q7 tengitvinnbílinn hefur ekki verið gefið upp ennþá þó Auto Express geri ráð fyrir að það byrji frá um 75.000 pundum (13,1 millj. ISK) þar sem Vorsprung-útgáfurnar eru nálægt 100.000 pundum eða um 17,5 millj. ISK).
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein