Það er tvennt ólíkt að eyðileggja hluti en að prófa þá við krefjandi aðstæður. Það er einmitt það sem samfélagsmiðlastjarnan Whistlindiesel gerir í 22 mínútna mjög aggressívu myndbandi.

Hins vegar má sjá hversu vel byggður G Class er í þessu myndbandi. Að sögn Whistlindiesel hefur enginn annar bíll en Toyota Hilux lifað svona meðferð af.
Piltinum fylgja 7.5 milljónir aðdáenda enda margir sem vilja láta koma sér á óvart í sífellt harðnandi heimi óspennandi umfjallana um hvað sem er á netinu.

Mercedes prófar
Endingarprófanir framleiðandans á Mercedes G-Class eru nokkuð yfirgripsmiklar, þar sem hann er þekktur fyrir að vera sterkur og með góða torfærueiginleika.
Prófanir framleiðandans koma hins vegar meðfylgjandi myndasyrpu akkúrat ekkert við – hér er alfarið um verknað einstaklings að ræða sem fær smelli á Youtbue rásina sína með því að ganga eilítið fram af fólki.








Heilleiki burðarvirkis
Hjá Mercedes fer ökutækið í gegnum strangar prófanir til að tryggja að grind þess, undirvagn og yfirbygging þoli mikið álag, högg og snúning.
Þetta felur í sér eftirlíkingu af torfæruakstri, gróft landslag og öfgar í veðri.

Torfærugeta
G-Class er prófaður mikið utan vega til að meta getu hans til að aka um krefjandi landslag eins og aur, sand, grjót og brattar halla. Þetta felur í sér að prófa fjöðrunar-, drifrásar- og spólvarnarkerfin.













Áreiðanleiki íhluta
Sérhver íhlutur, frá vélinni og gírkassanum til rafkerfis og innréttinga, fer í prófanir til að tryggja áreiðanleika við ýmsar aðstæður.
Þetta felur í sér að keyra ökutækið í langan tíma á miklum hraða, draga þunga hluti og fara í gegnum miklar hitabreytingar.

Tæringarþol
Í ljósi þeirra möguleika að ökutækið lendi í slæmu umhverfi hvað varðar ryðsækni er tæringarþol mikilvægur þáttur. G-Class fer í gegnum tæringarprófanir til að tryggja að yfirbygging, íhlutir undirvagns og undirvagn séu nægilega varin gegn ryði og tæringu.
Rafeindatækni og tengingar
Þar sem nútíma ökutæki reiða sig í auknum mæli á rafeindakerfi ná endingarprófanir einnig yfir rafeindaíhluti ökutækisins, þar á meðal upplýsinga- og afþreyingarkerfi, skynjara og akstursaðstoðareiginleika.
Þetta er prófað fyrir áreiðanleika, virkni, og viðnám gegn rafsegultruflunum.

Langtíma ending
Mercedes framkvæmir langtíma endingarprófanir þar sem ökutækjum er ekið í þúsundir kílómetra við ýmsar aðstæður til að líkja eftir raunverulegri notkun yfir nokkur ár.
Þetta hjálpar til við að bera kennsl á hugsanleg vandamál sem geta komið upp með tímanum og gerir verkfræðingum kleift að gera nauðsynlegar endurbætur.









Á heildina litið tekur Mercedes endingarprófanir alvarlega til að tryggja að G-Class standi undir orðspori sínu hvað varðar styrk, áreiðanleika og langlífi.
Þessar prófanir gegna mikilvægu hlutverki við að viðhalda háum stöðlum ökutækisins og uppfylla væntingar viðskiptavina um gæði og afköst.

Í meðfylgjandi myndbandi má svo sjá hvernig Whistlindiesel nær að rústa svona bíl á merkilega stuttum tíma.
Reyndar eru tvö önnur myndbönd á undan þessu sem birt er um þennan G-Class en þau sýna meira kannski svona eðlilega meðferð á bílnum en þá sem hann fær í þessu myndbandi.
(Meðal annars unnið upp úr myndbandi af Youtube rás Whistlindiesel)
Umræður um þessa grein